Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Nửa đêm, bé dại trai 4 tuổi rời căn biệt thự đi sắm mẹ

Nửa đêm, bé trai 4 tuổi rời căn biệt thự đi tìm mẹ - 1

Cháu bé bỏng thức dậy không thấy mẹ nên đã đi tìm

Sáng nay (23/12), nguồn tin riêng của PV cho biết, tại phố Phú Hiệp (TP Huế), vừa xảy ra sự việc một nhỏ bé trai 4 tuổi bất chợt bặt tăm, người nhà nghi cháu gầy bị bắt cóc.

Theo đó, tham gia sáng sớm cùng ngày, cháu Nhạo báng Công M.K (SN 2012), trú ở các con phố Nguyễn Bỉnh Khiêm, xã Phú Hiệp (TP Huế) hốt nhiên biến mất, khiến cho người thân sợ hãi.

Ông Chế nhạo Công Ng. (74 tuổi), ông nội của cháu K. thông tin, vào 6h sáng nay, khi thức dậy không thấy K., cả nhà đã đi mua khắp nơi mà không thấy. "Tôi sợ cháu bị bắt cóc. Bạn nào mà bắt cóc cháu tôi, cho tôi xin chuộc lại bằng giá nào...", ông Ng. nói trong lúng túng.

Nửa đêm, bé trai 4 tuổi rời căn biệt thự đi tìm mẹ - 2

Rất đông cư dân hiếu kì theo dõi, bàn tán về vụ việc

Sáng cùng ngày, nhận được báo chí trong khoảng người thân, Công an phố Phú Hiệp (TP Huế) đã mau lẹ xuất hiện tại gia đình mày mò sự việc”.

Sau khi khai triển tìm kiếm, đến khoảng 8h, Công an phố Phú Hiệp chiếm được báo chí từ thị trấn Phú Hậu (TP Huế) về việc có kết nạp một nhỏ dại trai đi lạc. Tại hội sở Công an xã Phú Hậu, ốm trai được xác định chính là cháu Chế giễu Công M.K - người đã được gia đình lên tiếng mất tích lúc trước.

Trưa nay, ông Lê Công Thành Tài, Chủ toạ UBND phố Phú Hiệp cho nhân thức: Tham gia khoảng 2h sáng ngày 23/12, lực lượng dân phòng KV 1, thị trấn Phú Hậu nhận được tin từ một người đi các con phố báo thấy một cháu bé vừa đi vừa khóc, gọi mẹ ở gần chợ Đông Ba. Sau đó, dân phòng đã đưa cháu nhỏ tuổi về tại hội sở xã, cùng lúc sắm cách thức địa chỉ người thân. Đến khoảng 9h cùng ngày, cháu K. được mái ấm thu nhận.

“Người ta nghi cháu bị bắt cóc, nhưng sự thật thì cháu thức dậy không thấy mẹ nên đã đi sắm. Ủy ban dân chúng phường và công an thị trấn cũng đã yêu cầu người mẹ chắc chắn phải có trách nhiệm chăm sóc, điều hành con trẻ trong nhà”, Chủ tịch UBND  thị trấn Phú Hiệp thông tin thêm.

Được nhân thức mái nhà cháu bé bỏng sống trong căn vi la rộng 2.000m2. Bố của cháu nhỏ dại hiện đang đi xuất khẩu công huân ở Nhật Bạn dạng.


Xem thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét