Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Những câu lạc bộ thoát y hot bỏng nhất trái đất - VnExpress Du Lịch

Trang Askmen vừa liệt kê danh sách câu lạc bộ thoát y được du khách đánh giá là hot bỏng và tốt nhất trái đất.

Warsaw, Ba Lan

Playhouse là câu lạc bộ thoát y tốt nhất Warsaw, theo đánh giá của độc giả trên Askmen. Nó được biểu đạt là "không giống bất kỳ nơi nào khác, với phía bên trong tiến bộ, ấm áp.

Câu lạc bộ có 4 quán bar và 3 phòng VIP, với những vấn đề kiện vui chơi tốt nhất. Điều được bình chọn cao nhất ở đây là các cô nàng vũ công gợi cảm đều biết nói tiếng Anh và có khả năng tuyệt vời trong việc giúp du khách thư giãn và một đêm "rồ dại" không dễ dàng quên.

Moscow, Nga

Phổ thông người đều không muốn bỏ lỡ cơ hội đến Night Flight khi có dịp gạnh thăm Moscow, thủ đô nước Nga. Tại câu lạc bộ thoát y này, khách nam sẽ được đối xử như một ông hoàng. Các chương trình thao diễn gợi cảm trong quán, đồ uống, âm nhạc, những cô nàng chân dài nóng bỏng... sẽ kích thích và làm cho 5 cảm quan của bạn như nổ tung vì yêu thích.

New York, Mỹ

Với phổ quát du khách, nước Mỹ như một giấc mơ. Và tại câu lạc bộ thoát y Hustler Club, giấc mơ đó còn được tô thành màu hồng. Phổ thông du khách đã cảm thấy yêu thích khi được huýt gió với các cô gái tóc tiến thưởng New York, vỗ tay liên tiếp với những màn thao diễn múa cột rất dị. Rượu ở đây cũng được đánh giá là ngon.

Paris, Pháp

Le Crzay Horse là câu lạc bộ thoát y mang phong cách cổ điển của Paris, Pháp, với những nàng vũ công tinh nghịch. Không chỉ cởi đồ, các cô gái còn trình diễn rộng rãi màn nhảy đầm múa nóng bỏng.

Tokyo, Nhật Bản

Thiên đường thứ 7 (Seventh Heaven) là câu lạc bộ thoát y nổi tiếng ở Tokyo. Nơi này được bình chọn là điểm đến lý tưởng cho các doanh gia đi du lịch. Các cô gái phục vụ ở đây cũng tới trong khoảng rộng rãi châu lục: Á, Âu, Mỹ...

Tìm hiểu: 8 đại tiệc bể bơi nóng bỏng nhất thế giới


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét