Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Mẹo liếc qua là nhân thức có phải iPhone từ nhà sản xuất hay không, kẻo tìm phải hàng "dởm"

Năm mới 2017 đã kề cận, báo hiệu mùa buôn bán cuối năm đã chính thức bắt đầu. Người người, nhà nhà bận bịu "lên đời" những thiết bị mới để chào đón Tết, và một trong số những thứ chung nhất chính là máy tính bảng. Để tránh mua phải hàng gian hàng dởm, công chúng hãy lưu ý thông tin dưới đây giả dụ có dự kiến sắm điện thoại mới.

Thời gian cuối năm là khoảng thời điểm toàn bộ người đổ xô đi buôn bán, khác biệt là các mặt hàng điện tử. iPhone 7 và 7 Plus mới ra đây là một trong những sản phẩm đang hút khách nhất. Nhưng vẫn còn phổ thông thắc mắc trong khoảng phía người tiêu dùng, rằng đâu là hàng từ nhà sản xuất? đâu là hàng chuyển hàng từ nước ngoài về?

real-fake-iphone

Mặc dầu có rộng rãi thông tin rằng vài mã iPhone xách tay trong khoảng nước ngoài về vẫn được lợi chính sách bảo hành 1 đổi 1 như hàng từ nhà sản xuất, nhưng trên thị trường bây chừ lại hiện ra tràn lan những chiếc iPhoen chẳng phải mang mã VN/A nhưng mà mang mã ZP/A.

Các máy phân chia ở vietnam sẽ có mã vùng là VN, iPhone từ nhà sản xuất phải có mã VN/A còn iPhone xách tay sẽ có mã vùng khác nhau tùy hoạt động mua bán: LL (Mỹ), ZP (Hồng Kông).


Những chiếc iPhoen không có mã VN/A thường được bán ở các các khu chợ uy tín hiện nay, dù giá thành cao hơn những máy chính hãng này không có rộng rãi điểm khác biệt so với hàng sách tay, vỏ hộp và giấy chỉ dẫn dùng cũng không được in bằng tiếng Việt mà là tiếng nước ngoài, dây sạc cũng không hề chuẩn nhị chân của Việt Nam mà là chuẩn ba chân của Singapore.

Để hạn chế những trường phù hợp dù tiếng là là hàng từ nhà sản xuất nhưng không được hưởng bảo hành 1 đổi 1 của hãng, mọi người hãy để ý những đặc điểm dưới đây mà ta có thể thuận lợi nhận diện được:

ĐIện thoại iPhone từ nhà sản xuất phải:

- Được nhập cảng trực tiếp từ Apple và có đơn vị nhập cảng là Tổ chức kinh doanh TNHH Apple Việt Nam

- Sản phẩm sẽ có đuôi (Part number) riêng theo từng hoạt động mua bán, trong đó với iPhone là VN/A (xem mặt sau của vỏ hộp)

31131308790_6acf4c516c_b
Chỉ những sản phẩm có mã đuôi là VN/A thì mới được xem là chính hãng.

Bên cạnh đó, hàng xách tay sẽ có những dấu hiệu sau:

- Trên sản phẩm không có tem nhập khẩu của Tổ chức kinh doanh TNHH Apple vietnam mà là một công ty nhập cảng khác.

- Part number (đuôi) sẽ có ký hiệu khác với hàng từ nhà sản xuất vietnam, cụ thể là khác VN/A

- Hàng hóa được nhập từ phổ quát kênh không giống nhau (ko phải Apple) nên người bán cũng không cam kết về chất lượng.

Quần chúng hãy lưu ý tin tức hữu dụng này nhé, để sau này có tìm thì không tìm nhầm hàng giả, hàng lỗi, không được hàng bảo hành. Hàng chính hãng bao giờ cũng làm cho chúng ta yên tâm hơn về chất lượng và dịch vụ.


Có thể bạn quan tâm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét