Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Hậu phi đòi ly hôn sau khi trở thành xinh đẹp - VnExpress

Tôi và hoàng hậu kết hôn đến giờ sắp tròn 12 năm. Em kém tôi 5 tuổi, có chung đàn ông 9 tuổi, con gái 2 tuổi. Đáng ra thanh nữ sau khi kết duyên sẽ mặn mà, đáng yêu ra nhưng bà xã ngược lại, em ngày một lười biếng. Tôi góp ý với vợ là em nên ăn mặc bắt mắt hơn, chú ý bản thân hơn, vì nhìn em tôi nhiều lúc ngại với đồng nghiệp. Tôi cũng giúp em nuôi con nên không thể nói là em không có thời điểm hay không có tiền, em có thể công bình dùng lương tôi để khiến cho đẹp nếu như muốn. Vợ tôi lúc đầu tự ái vì lời nói nhưng biết tính tôi thẳng nên cũng chẳng giận lâu. Em xem xét cách thức ăn mặc, chăm chuốt bạn dạng thân hơn. Tôi thật sự thấy nở mày nở mặt, giờ em so với vợ đối tác làm ăn của tôi chẳng phải kém điểm nào, kể cả vẻ bề ngoài lẫn phương pháp xử sự. 

Cuộc sống bà xã chồng tôi cứ vậy an ninh trôi qua. Vậy mà đột nhiên vợ tôi đòi ly hôn vì nói đã sắm được đối tượng mới tốt hơn, so với anh ta tôi thật không cân xứng. Tôi cả vẻ ngoài lẫn tiền trình dù là phó giám đốc cũng kém xa anh ta. Em nhìn lại thấy phiên bản thân và anh ta đẹp đôi hơn là khi đi với tôi, bên tôi em thật thấy uổng. Bên anh ta em vui hơn, có nhiều thời cơ sản xuất hơn bên tôi. Anh ta cũng rất thoáng, không coi trọng dĩ vãng đối phương hay con anh con tôi. Mái ấm anh ta rất thoáng, cha mẹ anh ta em có gặp mặt qua, họ rất vui mừng, chẳng tỏ thái độ hay muốn con phải lấy người này người kia. Em nói tôi đừng trách em vô tình, chính tôi cũng thích thê thiếp đẹp cho "nở mày nở mặt" thì em cũng muốn chồng trí thức càng cao càng tốt. Anh ta và em lại cùng nhiều thị hiếu, đến thủ thỉ công tác của anh ta em cũng thấy hấp dẫn và muốn học hỏi thêm. Tôi được em tặng một cú sốc, không ngờ bà xã đẹp lên thì tính em cũng đổi luôn. Tôi thật sự rất thất vọng.

Khang


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét