Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Hãi kinh nhỏ xíu 5 tuổi đi xe máy chở 4 nẹt pô ầm tuyến đường - Thông tin trong ngày

Chiều ngày 22-12, trên mạng phường hội hiện ra đoạn đoạn ghi hình clip dài gần 2 phút quay cảnh một bé dại trai khoảng 5 tuổi chở theo một phụ nữ và nhì em ốm phía sau phóng với tốc độ cao trên đường thuộc TP Biên Hòa (Đồng Nai). 

Theo ghi kiếm được, qua clip thấy bé xíu trai cầm lái chiếc xe máy loại Wave biển số 60 FN- 6148 liên tục nẹt phô, rồ ga chạy với vận tốc cao.

Người thiếu nữ ngồi sau đội mũ bảo hiểm còn hai nhỏ gái thì không đội mũ. Khi thấy có người quay clip, người thiếu phụ còn liên tiếp tạo động lực đứa trẻ kéo ga, chạy tốc độ hơn để đông đảo cười vẻ yêu thích.

Kinh hãi bé 5 tuổi đi xe máy chở 4 nẹt pô ầm đường - 1

Đứa trẻ khoảng 5 tuổi cầm lái chở sau một thanh nữ và hai bé nhỏ gái không đội mũ bảo hiểm. Ảnh cắp Clip

Theo nội dung đăng trên mạng phường hội cho bết, clip quay được tại con đường Phan Trung (tuyến phố 4 cũ) TP Biên Hoà.

“Cho con nhỏ 5 tuổi lái xe chở 4 khách hàng đang nghĩ cái quái gì trong đầu thế? Còn động viên nó lên ga chạy nhanh, thật sự cha mẹ đứa nhỏ tuổi nhận ra cảnh này sẽ nghĩ gì? Và giả dụ có tai nạn thì chuyện gì sẻ xảy ra. Mong tập đoàn công dụng gấp rút mua ra hàng ngũ người này”, người đăng clip bức xúc.

Phần đông những người xem đoạn clip đều "đứng tim" với màn kéo ga chạy vận tốc khủng khiếp của đứa trẻ. Dường như đó họ phản ứng về việc người thiếu phụ ngồi phía sau cười tươi khi để đứa nhỏ bé tài xế trên xã. 

Kinh hãi bé 5 tuổi đi xe máy chở 4 nẹt pô ầm đường - 2

Đa số đều tỏ ra yêu thích khi đứa trẻ kéo ga, nẹt pô trên đường. Ảnh: Cắt Clip

Mua bán với báo Pháp Luật TP.HCM, chỉ huy Đội CSGT TP Biên Hòa cho nhân thức, ngay sau khi nhận được thông tin đội đã xác minh để làm rõ. Bước đầu xác định clip quay trên phố TP Biên Hòa và chiếc xe máy đạt yêu cầu tại quận Xuân Lộc (Đồng Nai).

"Có thể chủ xe đã bán chiếc xe máy này cho người khác sử dụng. Chúng tôi sẽ nhanh chóng làm rõ để xử lý theo pháp luật", thây mặt Đội CSGT TP Biên Hòa chắc chắn.


Xem tại: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét