Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Cô giáo tiếng Anh diện váy ngắn khiến lớp học luôn quá chuyên chở

Cách đây không lâu, cư dân mạng Trung Quốc đang xốn xang với những hình ảnh của một cô giáo dạy tiếng Anh vô cùng xinh tươi, gợi cảm ở Đài Loan.

Cô giáo tiếng Anh diện váy ngắn khiến lớp học luôn quá tải - 1

Theo Sina, nữ thầy giáo này tên là Lô Hân Dư, tên tiếng Anh là Aries. Cô sinh ngày 8/4/1993 tại Đài Loan và đang là giảng viên môn Tiếng Anh tại trường Đại học Đại Đồng, Sơn Tây, China.

Cô giáo tiếng Anh diện váy ngắn khiến lớp học luôn quá tải - 2

Vì cô giáo quá xinh tươi lại thân thiết, lớp học luôn trong trạng thái "quá vận chuyển" sinh viên, sinh viên.

Cô giáo tiếng Anh diện váy ngắn khiến lớp học luôn quá tải - 3

Trước khi được biết đến với vai trò là thầy giáo Tiếng Anh, Lô Hân Dư rất nhiều người biết đến với vai trò làm người mẫu game, người mẫu ảnh, người mẫu xe, dẫn chương trình, diễn viên...

Sở hữu làn da trắng hồng mịn màng, đôi mắt to đen láy, sống mũi cao thon thả, khuôn mặt gọn gàng và đôi môi anh đào, Hân Dư cũng là một trong ba nữ thần game trực tuyến được phổ biến người yêu thích nhất.

Cô giáo tiếng Anh diện váy ngắn khiến lớp học luôn quá tải - 4

Lô Hân Dư ra trường khoa Ngoại ngữ, trường Đại học Đại Đồng, thông thuộc nhị thứ tiếng Anh và Nhật.

Cô giáo tiếng Anh diện váy ngắn khiến lớp học luôn quá tải - 5

Với sắc đẹp trời phú và tư chất mưu trí, từ khi còn là sinh viên, Lô Hân Dư đã khiến cho người mẫu ảnh, sau này là người mẫu game.

Hình ảnh của cô nàng phủ sóng rộng rãi khắp các diễn đàn game online, các hội chợ, trưng bày vật phẩm game, các lễ hội cosplay nhân vật game, hero truyện tranh.

Cô giáo tiếng Anh diện váy ngắn khiến lớp học luôn quá tải - 6

Lô Hân Dư theo đuổi đẳng cấp gợi cảm, hấp dẫn. Ngày cả y phục đời thường của cô nàng cũng làm phổ biến người phải "bỏng mắt".

Cô giáo tiếng Anh diện váy ngắn khiến lớp học luôn quá tải - 7

Sau khi tốt nghiệp tham gia năm 2015, Hân Dư cũng không ngay tức thì theo nghề giáo viên. Cách đây không lâu,  cô mới nhận lời mời của một trường đại học, thử sức mình với công tác truyền vận chuyển kiến thức cho khách hàng trẻ.

Cô giáo tiếng Anh diện váy ngắn khiến lớp học luôn quá tải - 8

Hân Dư tâm sự, thoạt tiên cô nàng cũng rất run và lo sợ khi đứng trên bục giảng, sợ các bạn sinh viên không tiếp chiếm được phương án và phong cách giảng dạy của bản thân mình.

Rất may là với phương thức giảng dạy dễ nắm bắt, cô giáo Tiếng Anh cute hối hả được các bạn sinh viên đón nhận và ủng hộ.

Cô giáo tiếng Anh diện váy ngắn khiến lớp học luôn quá tải - 9

Giờ dạy của Hân Dư không có sinh viên nghỉ học, lý do là bởi vì cô giáo quá đáng yêu, năng động lại giảng bài hay.

Cô giáo tiếng Anh diện váy ngắn khiến lớp học luôn quá tải - 10

Bằng sự thân thiết của bản thân mình, Lô Hân Dư khiến không chỉ nam sinh mà rất nhiều nữ sinh trong lớp đều yêu mến và chờ mong đến giờ giảng của cô.

Hiện chỉ tính riêng trên trang Facebook, Lô Hân Dư đã sở hữu gần 250.000 người theo dõi, mỗi bức ảnh của cô nàng nhận được hàng ngàn lượt yêu thích, chia sớt và bình luận.

Cô giáo tiếng Anh diện váy ngắn khiến lớp học luôn quá tải - 11

Rộng rãi fan mến mộ của Hân Dư tin rằng, với trí tuệ và nhan sắc của bản thân mình, Hân Dư sẽ ngày một tiến xa hơn trên đoạn đường mà cô nàng đã lựa chọn.


Xem tại: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét