Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Chuyện lạ: Bồn tắm quà phủ đầy pha lê giá 2,8 tỉ ở Anh

Bồn tắm vàng phủ đầy pha lê giá 2,8 tỉ ở Anh - 1

Celia và chiếc bồn tằm 2,8 tỉ đồng đắt giá.

Nhà kiến tạo người Anh Celia Sawyer vừa cho công bố vật phẩm bồn tắm dát tiến thưởng, đính pha lê vào cuối tuần qua.

Chiếc bồn tắm phủ tiến thưởng sáng loáng và mặt ngoài đính 250 viên pha lê lóng lánh. Bất kì đối tượng mua hàng nào bỏ 100.000 bảng Anh (khoảng 2,8 tỉ đồng) chiếm hữu chiếc bồn tắm sẽ được giao hàng không lấy phí.Theo Celia, bồn tắm vàng là “đỉnh cao quyền lực và sự xa xỉ đến tột đỉnh”.

Một chiếc bồn tắm tiến thưởng xa xỉ đã được một người đại trượng phu giấu tên ở Trung Đông đặt tìm. “Khách hàng của tôi muốn một sản phẩm tuyệt hảo và tôi nghĩ là không gì phù hợp hơn bồn tắm mạ vàng”, Celia nói. Cô cho biết đối tượng mua hàng đặt trước chủ chốt là các danh thủ đá bóng, tỉ phú Ả Rập hoặc Nga.

Bồn tắm vàng phủ đầy pha lê giá 2,8 tỉ ở Anh - 2

Chiếc bồn tắm đã được 1 vị khách đặt hàng ngay khi vừa mở bán.

Khi chiếc bồn tắm trước tiên xong xuôi, Celia nói “cô thực sự run lên vì vui lòng”. Nhà thiết kế này tin rằng sản phẩm xa xỉ sẽ bán nhiều và nhanh vì bồn tắm là thứ cần thiết nhất trong nhà tắm. Trong khi, Celia khẳng định đẳng cấp có được trong khoảng bồn tắm tiến thưởng sẽ vượt xa số tiền 2,8 tỉ dành lúc đầu.

Celia và lực lượng cộng sự gồm 3 nghệ nhân lành nghề chế tạo bồn tắm trong khoảng quà lá nguyên chất. Công tác tần mần kéo dài một số tháng trước khi chấm dứt. Celia là một nhà thiết kế lừng danh, từng phụ trách trang hoàng phía bên trong cho danh thủ bóng đá Cesc Fabregas của câu lạc bộ Chelsea.


Có thể bạn quan tâm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét