Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Cặp đôi du lịch hot bỏng nhất trên Instagram - VnExpress Du Lịch

Chủ nhật, 4/12/2016 | 02:08 GMT+7

Jay Alvarrez và Alexis Ren là nhị cái tên nhiều người biết đến trên mạng xã hội Instagram nhờ thân hình hot bỏng cùng những bức hình tuyệt đẹp tại phổ thông thiên đường nơi hạ giới.

Với những người yêu du lịch và chụp ảnh, cặp đôi Jay Alvarrez và Alexis Ren chẳng phải là cái tên lạ lẫm. Họ được nhân thức tới nhờ thân hình quyến rũ, các chuyến đi sang chảnh và những bức hình tuyệt đẹp tại phổ biến điểm ngao du nhiều người biết đến.

Chia sớt về chuyện tình lãng mạn với Cosmopolitan, Jay cho nhân thức cả nhị trước đó đều là những người mẫu giới trẻ có tiếng. Thời cơ tới khi họ cùng tham gia một buổi nhiếp ảnh nhưng do một sự cố mà Jay đã bỏ qua thời cơ gặp gỡ Alexis. Phải tới một 04 tuần sau, Jay mới chính thức hứa hẹn chạm mặt Alexis ngoài đời và yêu cô trong khoảng cái nhìn trước tiên.

Điểm dừng chân ưa thích của cặp đôi là các hòn đảo nhiệt đới của vùng biển Carribean. Tiếp đó là các bãi biển tuyệt đẹp của Thái Lan, Indonesida, Hawaii và Hy Lạp. Nhờ đẳng cấp nhiếp ảnh đầy nghệ thuật, cặp đôi dần thu được cảm tình của đầy đủ dân cư mạng, với 10 triệu khán giả trên Instagram.

Nhớ lại ngày đầu tiên chạm chán mặt, Alexis bật cười nói: “Bữa tối của chúng tôi hết 27,5 USD, khi mà Jay chỉ có 20 USD trong túi. Anh ấy nhìn tôi với ánh mắt cầu cứu. Dù sao, chúng tôi đã có ngày đầu hứa hẹn hò không thể hoàn hảo hơn”.

 

 

Để thể hiện ái tình dành cho bạn gái, Jay đã khiến clip về “những chuyến du lịch không bao giờ kết thúc” với tiêu đề “Cô gái trong giấc mơ của tôi”. Kể từ thời gian đăng vận tải trên Youtube, clip đã chiếm được hơn 10 triệu lượt xem, phần lớn bộc bạch sự ngưỡng mộ tình yêu Jay và Alexis đang có.

Trong khi những chuyến ngao du biển đầy nắng gió, các môn sport mạo hiểm cũng là niềm yêu thích đặc biệt của Jay.

Sau hơn 2 năm yêu nhau, cặp đôi là khuôn mặt ưa thích của đa dạng thương hiệu và các khu nghỉ ngơi cao cấp. Nhờ thu nhập “khủng” trong khoảng quảng cáo, cả hai dự định sẽ mua một ngôi nhà ở Hawaii khiến nơi nghỉ thường xuyên.

Jay chia sẻ việc làm mến mộ nhất của anh chính là “dành thời điểm bên Alexis và nhiếp ảnh cô ấy”. “Alexis là yếu tố hoàn hảo nhất trong cuộc thế tôi”, Jay cười nói.

Ảnh: Instagram.

 


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét