Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

2 núi mập mạp cao gấp trăm lần Everest ở tâm Nhân loại

2 núi khổng lồ cao gấp trăm lần Everest ở tâm Trái đất - 1

Chiêu mộ phỏng 2 cấu trúc địa chất cao gấp khoảng 100 lần chiều cao đỉnh Everest.

Theo một tìm hiểu mới đây, các nhà kỹ thuật Mỹ đã sắm ra nhị cấu trúc núi lớn tưởng nằm sâu 2.896km bên dưới bề mặt nhân loại. Cấu trúc địa chất này cao gấp khoảng 100 lần đỉnh Everest (hiện có chiều cao 8.848m). Các nhà kỹ thuật chưa rõ nguyên cớ của khối địa chất này là từ đâu.

Khối địa chất nằm ở phần lõi của Quả đât và được sản xuất trong khoảng những thích hợp chất rất đặc biệt. Nhờ công nghệ tiến bộ, các nhà kỹ thuật đã “nhìn” được vào bên trong tâm của nhân loại, vấn đề cách thức đây 50 năm là bất khả.

Nghiên cứu chỉ ra rằng có phổ biến lỗ thủng trên bề mặt thế giới giúp “dòm” tham gia tâm nhân loại. Bí quyết đây ít lâu, các nhà kỹ thuật cũng phát hiện ra một nguồn khí oxy cực lớn bên dưới 700km lớp vỏ Manti của quả đât. Lớp Manti nằm giữa tâm và vỏ Trái đất.

Hàng ngũ nghiên cứu nghĩ là cấu trúc vật chất mới giúp mày mò sự hình thành Quả đât và cắt nghĩa chế độ núi lửa phun hay sự chia thành các mảng thiết kế.

Một khối địa chất nằm sâu dưới Thái Bình Dương và khối còn lại nằm bên dưới Ấn Độ Dương. Một vài chuyên gia gọi đây là “tích tụ nhiệt hóa” và được cho là nguyên liệu sản xuất lớp vỏ Manti của Nhân loại.

“Dù nguyên nhân và cấu phần tạo nên nhị khối địa chất chưa được biết đến nhưng chúng ta sẽ hiểu được phần nào cơ chế Thế giới hiện ra và phát hành”, Edward Garnero trong khoảng đại học Arizona, nói.


Xem tại: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét