Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Vừa được đề cử đi thi HH Quý bà, nữ doanh gia đã bị thăm dò về lô hàng mỹ phẩm 11 tỷ bị nghi ngờ hàng giả

Tin tức mới nhất về “bà chủ” của lô hàng mỹ phẩm trị giá 11 tỷ đồng nghi là giả vừa bị tổ chức chức năng bắt giữ chính là Nguyễn Thu Trang - người được cử đại diện vietnam sẽ tham gia cuộc tranh tài Hoa hậu Quý bà châu Á 2017 diễn ra tại Trung Quốc trong tháng 11 này.

hSM08fQLn5_g8-7hIFqkPQ51-BC_PEhVK1AjiPvLa6-u-TxaOFe45xk6dfdWccne-IaFizc8FTjL5dN84n_UU3IJ9RbF5w

Không chỉ có vậy, tập đoàn mỹ phẩm của “bà chủ” còn chiếm hữu phổ quát Đại sứ Nhãn hiệu là những mỹ nhân nhiều người biết đến nhất vietnam.

Theo như thông tin trước đó ,chiều 30/10, tại trụ sở công an, bà Nguyễn Thu Trang – Giám đốc một tổ chức kinh doanh về mỹ phẩm xác nhận lô hàng có giá trị gần 11 tỷ đồng bao gồm thực phẩm chức năng, và mỹ phẩm là của công ti do bản thân mình khiến chủ. Tuy nhiên, sau hơn 13 ngày bị thu giữ bà Trang vẫn chưa thể cung ứng thông tin nhà sản xuất cho tập đoàn chức năng.

-43tgDXirfrTxfZt0HwwxS4VHKlY3OsXXS7__PJOqNk4bxvaYbRXs5uOX64ViEgVcEnbXV51wvQGP68elkKN8s26lVAVgSI

“Bà chủ” lô hàng mỹ phẩm giá trị 11 tỷ đồng nghi hàng giả là Nguyễn Thu Trang đã đến làm cho việc với công ty chức năng tham gia chiều ngày 31.10

Lãnh đạo đội điều hành hoạt động mua bán số 6 khẳng định thời điểm đơn vị này kiểm tra, có 8 người lao động của tổ chức kinh doanh đang tiến hành trực tiếp sản xuất kinh doanh. Phổ biến item mỹ phẩm và thực phẩm tác dụng đã đóng hộp xong, chẳng hề là hàng đang đợi tiêu hủy.

Tại thời gian rà soát, tập đoàn tác dụng đã phát hiện và thu giữ 14.000 vật phẩm gồm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không rõ duyên cớ nguyên do, ước tính trị giá lúc đầu của lô hàng lên đến gần 11 tỷ đồng.

Trong kho hàng, có hơn 10 loại vật phẩm toàn bộ đều ghi Made in Newzealand hoặc Made in Korea. Toàn bộ lô hàng trong khoảng chất liệu đầu vào, khi bị rà soát tổ chức kinh doanh đều không xuất trình được hóa đơn chứng từ. Phổ biến dòng vật phẩm mỹ phẩm làm trắng da có tín hiệu giả căn do duyên do, khi nhãn mác ghi căn do tại New Zealand, Hàn Quốc nhưng thực chất được đóng nhãn mác bao tị nạnh tại kho xưởng ở huyện Hà Đông.

Tại cơ quan tác dụng, bà Nguyễn Thu Trang cũng công nhận, hồ hết các item của tổ chức kinh doanh đều được bán hàng trên mạng xã hội, facbook và website. Đương nhiên, các công ty chức năng cũng cho biết, website của công ty này cũng chưa được chứng nhận tên miền kinh doanh và hiện website cũng đã đóng cửa.

Bán hàng online kiếm nửa tỉ mỗi tháng?

rYscEePEgb93M_kV-SO1KMKcPQWQmNiwg49Nhu2aucKGsvnj1Q2yZ593qZZWpIjQyscK-rbBT6HxCPaJxT0Vg0F6B9oBxw

Chân dung "Bà chủ" kiếm nửa tỷ mỗi tháng

“Bà chủ” Nguyễn Thu Trang cho nhân thức quê ở Hòa Bình, dù mới 29 tuổi nhưng trên các dụng cụ truyền thông giới thiệu Nguyễn Thu Trang là doanh nhân trẻ đang sở hữu một công ty lớn có kênh phân phối trên toàn quốc với hơn 500 đại lý, hợp tác viên.

Được biết, chỉ sau 2 năm thành lập từ năm 2015 đến nay, cơ quan này hiện có hơn 2500 đại lý hợp tác viên trên khắp 64 đô thị và hơn 25 nước nhà trên thế giới như: Mỹ, Nga, Australia, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Ba Lan, CH Czech, Malaysia, Nga, Nhật Phiên bản… song song, Tổ chức này cũng chiếm hữu phổ thông Đại sứ Thương hiệu là những người mẫu, diễn viên nổi tiếng nhất vn như Ốc Thanh Vân, Lã Thanh Huyền, Bảo Thanh, Á hậu Dương Tú Anh, Ngọc Trinh.

“Bà chủ Trang” buôn bán phổ biến lĩnh vực nghề như ngành truyền thông, online, vật phẩm dược mỹ phẩm với hơn 50 sản phẩm độc quyền phân chia, phổ biến nhãn hàng bắt mắt riêng, sở hữu trong tay một thẩm mỹ viện được giới thiệu rộng rải là uy tín …Nhiều nguồn thông tin tiết lộ mỗi tháng Nguyễn Thu Trang có doanh thu nửa tỉ đồng/04 tuần.

Đánh vào tâm lý làm cho đẹp theo người nhiều người biết đến

np3V8RmYAIgZ2BRSMnnc-kvXb5FgHLJm04MR6tPGNxrzi6HWgiImS8egrXWnnhU1v8AZlz-gEEb77nLO1fr_QmtGUb6OdlU
Tấn công vào tâm lý khiến cho đẹp theo người nổi tiếng
Tâm lý chung của thiếu phụ hiện nay rất muốn học theo các cách thức làm cho đẹp của những người nổi tiếng.

Theo san sẻ của Thu Trang trước đó, do khởi hành trong khoảng nhu cầu thực tế của bạn dạng thân là khiến đẹp bằng các lý lẽ an ninh và tốt cho sức khỏe nên vị thương gia đã thành lập công ty mỹ phẩm. Chỉ trong một thời điểm ngắn, tổ chức kinh doanh mĩ phẩm tự nhiên đã tung ra thị trường nhiều loại mỹ phẩm cao cấp, có duyên do 100% thiên nhiên và có công dụng rõ rệt nhất sau 15-20 ngày sử dụng được phổ biến chị em thiếu nữ tin dùng.

Nhưng khi sự việc bị vỡ lở người nào nấy đều quá bàng hoàng trước chiêu trò khiến ăn “bẩn” này. Nguyễn Thu Trang đã "nhờ" những người nhiều người biết đến, ca sỹ, người mẫu, diễn viên điện ảnh, hoa hậu quảng cáo sản phẩm cho mình. Điều đáng nói là toàn thể lô hàng mỹ phần này có nhãn mác Hàn Quốc, Newzealand nghi giả đang khiến cho chị em đã và đang sử dụng các vật phẩm khiến cho đẹp theo những người nổi tiếng một phen nháo nhào. Rộng rãi người tiêu dùng, nhất là chị em thiếu phụ đã và đang mất niềm tin về các loại mỹ phẩm làm cho đẹp, nhất là các loại mỹ phẩm bán hàng trực tuyến.

Được đề cử đi dự thi Hoa hậu Quý bà Châu Á 2017

69XoRlN3_CUJgZmp_apJ3ak_reIOcmU7XyjRwj24BbD0AR9kSoWbMLm1l5VRJpT_Nho5JSCbeENZ0swEVva7peo-bndQAg
Đề cử Nguyễn Thu Trang đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà châu Á 2017 diễn ra tại TQuốc trong 04 tuần 11 này
Mới đây, tại sự kiện Lễ khởi động Nữ vương quyền năng nữ giới 2017 vừa diễn ra tại Hà Nội, lái buôn Nguyễn Thu Trang đã được đề cử là thây mặt cho vn tham gia cuộc tranh tài Hoa hậu Quý bà châu Á 2017 (Mrs Asia International 2017).

Được nhân thức, cuộc thi diễn ra tham gia bốn tuần 11/2017 tại Chiết Giang, Trung Quốc lôi cuốn sự nhập cuộc của các người đẹp đến từ 30 đất nước và vùng bờ cõi.

Theo đó, đại diện vn được cử đi nhập cuộc cuộc tranh tài Mrs. Asia International nhằm mục đích trưng bày đến bằng hữu quốc tế về những tiềm năng kinh tế, ngao du, phiên bản sắc văn hoá rực rỡ giúp nâng cao vị thế của vietnam trên trường quốc tế. Qua đó, thương buôn Thu Trang được kỳ vọng sẽ đem về các danh hiệu trị giá không chỉ cho bản thân mà còn cho Màng lưới Nữ chỉ đạo quốc tế WLIN tại Việt Nam.

Sắm phải mỹ phẩm giả có được bồi thường không?

Vấn đề 630 Bộ luật Dân sự năm 2005 pháp luật : “Cá nhân, pháp nhân, chủ thể khác chế biến, buôn bán không đảm bảo chất lượng hàng hoá mà gây thiệt hại cho người tiêu xài thì phải đền bù’’

- Khoản 1, 6,7 Nhân tố 8 Luật kiểm soát an ninh lợi quyền người tiêu xài cũng nêu rõ :

‘‘Người tiêu dùng có quyền được đảm bảo an ninh tính mệnh, sức khỏe, của cải, quyền, ích lợi hợp pháp khác khi nhập cuộc thương lượng, sử dụng hàng hóa, phục vụ do công ty, tư nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ cung cấp.…

Đòi hỏi bồi hoàn thiệt hại khi hàng hóa, phục vụ không đúng tiêu chuẩn, quy chuẩn khoa học, chất lượng, số lượng, chức năng, chức năng, giá cả hoặc nội dung khác mà tổ chức, tư nhân buôn bán hàng hóa, phục vụ đã báo cáo, niêm yết, lăng xê hoặc cam kết.

Khiếu nại, tố giác, khởi kiện hoặc bắt buộc đơn vị phố hội khởi kiện để kiểm soát an ninh lợi quyền của mình theo pháp luật của Luật này và các luật pháp khác của luật pháp có liên quan. "

Tuy nhiên để có đủ hạ tầng pháp lý tố tụng thì khi sắm hàng khách hàng phải giữ lại được hóa đơn, chứng trong khoảng đã mua. Cũng như các sản phẩm phải được sắm trong các siêu thị chuỗi hệ thống chính hãng. Giả dụ mua hàng trôi nổi hay online trên mạng thì chẳng thể đáp ứng được nên các chị em xem xét nhé!

Tổng phù hợp


Đoạn ghi hình can dự

Bà chủ lô mỹ phẩm 11 tỷ nghi giả mạo- Dung nhan hút hồn, từng được đề cử thi hoa hậu Quý bà châu Á



Đọc thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét