Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Váy cưới 3 tỷ của Song Hye Kyo là “độc nhất vô nhị trên quả đât“ - Tin tức 24h

Váy cưới độc nhất vô nhị trên thế giới chỉ dành riêng cho Song Hye Kyo

Chiếc váy cưới của Song Hye Kyo cũng là một đề tài được đặc biệt chú ý sau đám cưới thế kỷ. Chiếc váy mang thương hiệu sang chảnh Dior được đồn đoán trị giá 3 tỷ đồng. Vậy nhưng vừa qua tiết lộ được chính phía nhãn hàng này đưa ra càng khiến người ta sửng sốt.

Váy cưới 3 tỷ của Song Hye Kyo là "duy nhất trên thế giới" - 1

Song Hye Kyo xinh tươi trong chiếc váy cưới tiền tỷ

Ngày 5.11, Dior chia sẻ về thời kỳ làm nên chiếc váy cưới khác lạ cho cô dâu đáng yêu Song Hye Kyo với lời đề tựa được nhấn mạnh đây là chiếc váy cưới được làm cho riêng cho mỹ nhân Hàn.

Trong loạt ảnh cho thấy từ công đoạn lên ý nghĩ đó của bản vẽ thiết kế váy cưới đến hình ảnh phía sau của váy trong lúc được hình thành cho đến khi hoàn thành. Thây mặt của Dior không quên gửi lời chúc mừng vui vẻ đến cặp đôi Song – Song.

Váy cưới 3 tỷ của Song Hye Kyo là "duy nhất trên thế giới" - 2

Nhãn hàng Dior đã kiến tạo riêng chiếc váy cưới này chỉ dành cho Song Hye Kyo

Trên thực tế, Song Hye Kyo và hãng Dior có quan hệ thân thiện từ trước đây rất lâu. Cho nên thương hiệu áo cưới trái đất này đã quyết định kiến tạo riêng một chiếc váy duy nhất bỏ ra tặng cho Song Hye Kyo trong ngày cưới. Tưởng như đơn giản với kiểu váy húi ngực nhưng thiết kế này lại là sự biến hóa về màu sắc, chất liệu lẫn chi tiết trong số các mẫu điền trực tuyến sưu tập thu đông 2017 từ nhãn hàng nổi tiếng này.

Váy cưới 3 tỷ của Song Hye Kyo là "duy nhất trên thế giới" - 3

Khâu chuẩn bị dựng hình khối cho chiếc váy cũng rất kỳ công

Váy cưới của Song Hye Kyo được thiết kế bởi Maria Grazia Chiuri, giám đốc thông minh của Dior. Trải qua rộng rãi giờ làm việc cần mẫn, chiếc váy cưới đã được hoàn thành trong sự tỉ mỉ và tinh tế.

Váy cưới 3 tỷ của Song Hye Kyo là "duy nhất trên thế giới" - 4

Để hoàn thành chiếc váy cưới phải mất rộng rãi thời điểm và công tích tận tường

Chú rể Song Joong Ki cũng lựa chọn bộ bộ cánh ngày cưới của thương hiệu này.

Ảnh Song Hye Kyo do chính ông phố chụp trong tuần tuần trăng mật

Song Hye Kyo vừa đăng vận tải ảnh lên instagram cá nhân. Trong bức hình đen trắng, cô được chính ông thị trấn Song Joong Ki chụp.

Váy cưới 3 tỷ của Song Hye Kyo là "duy nhất trên thế giới" - 5

Song Hye Kyo post ảnh đáng yêu trong tuần trăng mật

Trong ảnh, Song Hye Kyo ngồi trước bàn ăn, tạo hình chu môi nũng nịu. Vẻ mặt tỏa sáng vui vẻ của mỹ nhân Hậu duệ mặt trời làm bức chụp đen trắng vẫn rất ấn tượng. Thê thiếp chồng nữ diễn viên đang hưởng thụ tuần trăng mật ở Tây Ban Nha. Đại chúng cũng không khó khăn để nhìn thấy chiếc nhẫn cưới trên ngón áp út của Song Hye Kyo.

Đám cưới Song Hye Kyo - Song Joong Ki diễn ra vào ngày 31.10 gần đây hấp dẫn sự xem xét của đông đảo người ngưỡng mộ khắp thế giới. Những người thân trong gia đình Song Joong Ki cũng bỏ ra phổ thông tình cảm đặc biệt cho thành viên mới trong mái nhà.

Váy cưới 3 tỷ của Song Hye Kyo là "duy nhất trên thế giới" - 6
Váy cưới 3 tỷ của Song Hye Kyo là "duy nhất trên thế giới" - 7

Song Hye Kyo, Song Joong Ki luôn nắm chặt tay trong lễ cưới

Anh trai Song Joong Ki chia sẻ ảnh chụp người cung phi nhưng  phân trần về người em dâu mới: “Ngày trước bà xã từng được mệnh danh là Song Hye Kyo ở thành phố Mokpo. Cái tên Song Hye Kyo quả là một huyền thoại với chúng tôi. Hiện thời thì chào mừng em đến với mái nhà mới”.

Hình như thân phụ của Song Joong Ki cũng bỏ ra những lời thật tâm nhất gửi đến người con dâu: “Giờ đây Song Hye Kyo đã chính thức trở thành con dâu trong gia đình chúng tôi. Quần chúng đều sẽ yêu thương con nhỏ bé như con cái ruột. Chào đón con tới với mái ấm chúng ta".

Clip trong đám cưới của Song Hye Kyo - Song Joong Ki

Song Joong Ki hôn say đắm Song Hye Kyo trong hôn lễ thế kỷ

Chiều 31.10 (theo giờ địa phương), đám cưới thế kỷ của cặp đôi Song Hye Kyo - Song Joong Ki chính thức diễn ra. Địa điểm...


Đọc thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét