Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Đoạn ghi hình quân sự: Chiến đấu cơ Ai Cập dội bom “thiêu rụi” khủng bố IS

Video khủng bố IS bị "nướng chín"

Đoạn đoạn ghi hình được đăng chuyển vận trên tờ Daily Mail với hình ảnh tàu bay tranh đấu Người nào Cập thả bom phá hủy khủng bố IS. Chỉ trong tích tắc, 5 khủng bố IS đã bị “nướng chín”. Vụ việc xảy ra ở một sa mạc tại Ai Cập và video được quay màu cực kì chân thật.

Video: Chiến đấu cơ Ai Cập dội bom “thiêu rụi” khủng bố IS - 1

Quả bom phá hủy 5 tên khủng bố trong chớp mắt.

Theo Daily Mail, nhóm khủng bố này bị phát hiện và chúng bỏ chạy khi bị quân chính phủ nã đạn. Sau đó, máy bay được yếu tố động tới hiện trường để yểm hộ. Lực lượng khủng bố IS ẩn núp trong một công sự và chỉ đạo quân Bạn nào Cập đòi hỏi ném bom tiêu diệt.

Video: Chiến đấu cơ Ai Cập dội bom “thiêu rụi” khủng bố IS - 2

Những chiếc xe vận chuyển cháy rụi vì dính bom.

Quả bom được thả từ tàu bay đã trúng chỉ tiêu và khiến cho những kẻ đang ẩn nấp chết tại chỗ. Khói lửa bốc lên nghi bất tỉnh nhân sự sau khi quả bom trúng đích. Tờ Daily Mail cho biết 2 tòa nhà đất gần đó cũng bị hư hỏng nặng do áp lực từ vụ nổ.

Bây chừ, khủng bố IS đã mất cạn kiệt lãnh thổ giữ vững từ năm 2014. Chúng đang toá chạy và lẩn trốn khắp khu vực Trung Đông. Một vài tên phải chạy tới các sa mạc với hy vọng không bị hủy hoại.

200 khủng bố IS bị máy bay Nga ”nướng chín”

Không chỉ 200 tên bị tàn phá, cục bộ số vũ khí hạng nặng đi kèm cũng biến thành đống phế truất liệu trước trận càn của...


 


Tham khảo thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét