Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Man City - Arsenal: Tiến công dập dồn, cơn mưa bàn thắng - Bóng đá

Đón đọc đoạn ghi hình hot, Lịch thi đấu bóng đá bữa nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải siêu hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Video Man City - Arsenal (vòng 11 Siêu việt Anh):

Bán ra đội hình mạnh nhất cùng lợi thế sân nhà, không không thể tinh được khi Man City chiếm đoạt hoàn toàn thế thượng phong trong những phút trước tiên. Phía bên kia, HLV Wenger bán ra một đội hình mang tính cơ động với Alexis Sanchez chơi cao nhất, theo sau là các vệ tinh như Ozil, Iwobi và Ramsey.

Man City - Arsenal: Tấn công dồn dập, cơn mưa bàn thắng - 1

Trận đại chiến diễn ra cực kỳ lôi cuốn

Các cơ hội được cả nhì đội sản xuất một phương pháp dập dồn trong những phút trước tiên. Aguero, Sterling của Man City đã có lúc áp sát khung thành Petr Cech. Ngoài ra đó, Sanchez hay Ozil cũng đều có cơ hội của riêng mình nhưng chẳng thể sử dụng triệt để.

Trong thế trận ấy, chỉ có đẳng cấp của các ngôi sao hàng đầu mới phát triển bỗng nhiên biến. Phút 19, De Bruyne ban bật thích mắt với các vệ tinh bao quanh trước khi tung ra cú sút chìm vô cùng hiểm hóc, hạ gục Petr Cech. Man City vượt lên dẫn trước 1-0. Sau đó, đội chủ nhà còn liên tục phát triển các cơ hội nguy khốn khác. Giả dụ Sterling chỉn chu hơn trong trục đường căng ngang, có lẽ Sane đã có thể nhân đôi gián đoạn trước giờ nghỉ. 

Arsenal cũng rất muốn gỡ hòa trước giờ nghỉ. Phút bù giờ hiệp 1, Ramsey tung cú kết thúc điểm hiểm hóc nhưng không thể hạ gục Ederson. Đội khách hài lòng bị dẫn trước sau 45 phút trước tiên.

Sau giờ nghỉ, cả HLV Pep Guardiola lẫn Arsene Wenger đều có sự thay đổi về chiến thuật cũng như nhân lực. Nhưng trong lúc những vị khách Arsenal còn đang loay hoay trong việc sắm trục đường tham gia khung thành Ederson, thì Man City đã có bàn thắng thứ nhị. Sterling bị phạm lỗi trong vòng cấm, tạo thời cơ để Aguero lập công trên chấm penalty.

Arsenal cố gắng đẩy cao đội hình và tung liền các con bài chiến thuật vào sân. Sau cùng, sau phần nhiều cố gắng thì những vị khách London cũng có bàn rút ngắn tỷ số. Phút 65, Lacazette lập công sau tuyến phố thiết kế của Ramsey.

Nhưng đó là hầu hết những gì Arsenal khiến cho được ở cuộc đấu này. Bởi cho đến phút 74, Gabriel Jesus ấn định thành công 3-1. Đây là một cảnh huống gây tranh biện, bởi người thực hiện tuyến phố kiến tạo là David Silva đã ở phong thái việt vị khá rõ ràng.

Chiến thắng này giúp cho Man City ung dung trên ngôi đầu, bỏ phương pháp đội ngũ bám đuổi một khoảng khá xa. Trong khi, Man City cũng gây sức ép nặng nề lên MU trong trận chiến với Chelsea ít giờ sau đó. Còn với Arsenal, chặng con đường vào top 4 của "Pháo thủ" còn rất xa.

Tỷ số bình thường cuộc: Man City 3-1 Arsenal (H1: 1-0)

Làm bàn

Man City: De Bruyne (19'), Aguero (50', penalty), Jesus (74')

Arsenal: Lacazette (65')

Đội hình ra sân:

Man City: Ederson; Walker, Stones, Otamendi, Delph; Fernandinho, D. Silva, De Bruyne; Sane, Aguero, Sterling.

Arsenal: Cech; Bellerin, Koscielny, Monreal, Kolasinac; Xhaka, Coquelin, Rasey, Ozil, Iwobi, Sanchez.

Tham số trận chiến

Man City

Tham số

Arsenal

9 (5)

Sút khung thành

6 (3)
15

Phạm lỗi

 15
1

Thẻ vàng

6
0

Thẻ đỏ

0
58%

Thời điểm kiểm soát bóng

42%
3

Việt vị

3
5

Phạt góc

5
3

Cứu thua

2

Chấm điểm cầu thủ

Man City

Arsenal

Cầu thủ

Điểm

Cầu thủ

Điểm

Ederson

3

Cech

3

Walker

3

Koscielny

2.5

Stones

3

Monreal

2

Otamendi

3.5

Kolasinac

2.5

Delph

3

Bellerin

3

De Bruyne

4.5

Ramsey

3

Fernandinho

3.5

Xhaka

2

D. Silva

3

Coquelin

2.5

Sterling

3.5

Ozil

2.5

Sane

3.5

Iwobi

2.5

Aguero

4

Sanchez

3

Thay người

Điểm

Thay người

Điểm

Jesus

3.5

Lacazette

3.5

Gundogan

3

Giroud

2.5

B. Silva

2.5

Wilshere

2.5

Đỏ: Cầu thủ tuyệt vời nhất trận

Đen: Cầu thủ tệ nhất trận

Chelsea - MU: Đại chiến rực lửa, siêu sao đánh đầu ”cháy lưới”

Trận đại chiến trên SVĐ Stamford Bridge diễn ra cực kì lôi cuốn và kịch tính.


Xem tại: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét