Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Kỷ luật hàng ngũ nữ sinh dùng dép đánh bạn man rợ ở Nghệ An - Thông tin 24h

Kỷ luật nhóm nữ sinh dùng dép đánh bạn dã man ở Nghệ An - 1

Trọng điểm GDTX huyện Diễn Châu, nơi đội ngũ nữ sinh đang theo học.

Ngày 7/11, trao đổi với PV Báo điện tử Infonet, ông Phan Lam Giang – Giám đốc Trung tâm Giáo dục Nhiều lần (GDTX) thị xã Diễn Châu cho biết, sau khi xuất hiện đoạn clip về đội ngũ nữ sinh đánh nhau, sáng thứ 2 (6/11) nhà trường đã cho mời phụ huynh, sinh viên và thầy giáo chủ nhiệm tới để khiến cho việc. 

Sau khi chú ý, Ban Thi đua, ca ngợi thưởng và kỷ luật của Trọng tâm đã quyết định kỷ luật 3 nữ sinh khối 10 đã nhập cuộc tấn công bạn với hình thức Cảnh cáo, ghi học bạ và cho các em nghỉ học trong vòng 3 ngày (trong khoảng ngày 7/11 – 9/11).

Ông Giang cũng cho nhân thức thêm, các cháu và gia đình cũng đã nhận ra được sự sai trái này rồi, riêng em học sinh bị tấn công đã được nhà trường đưa đi bệnh viện thăm khám, hiện nay sức khỏe đã ổn định, cháu đã đi học bình thường.

Kỷ luật nhóm nữ sinh dùng dép đánh bạn dã man ở Nghệ An - 2

Hình ảnh nhóm nữ sinh đánh bạn khiến cho dư luận giận dữ. (Ảnh cắt trong khoảng clip).

Trước đây, như Báo điện tử Infonet đã đưa tin, ngày 6/11, trên mạng phường hội Facebook lan truyền clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một hàng ngũ sinh viên nữ bịt khẩu trang, mặc quần áo ấm kéo một bạn nữ ra bãi phi lao để tiến công nhau.

Đoạn clip cho thấy, đội ngũ nữ sinh gồm 3 người lao vào dùng chân, tay tấn công đấm một nữ sinh mặc áo khoác màu đỏ, sau đó một nữ sinh còn dùng dép đánh liên tục vào đầu làm cho nữ sinh áo đỏ nằm gục xuống đất rồi mới dừng lại.

Nhân tố đáng nói, khi nữ sinh này bị hàng ngũ bạn đánh hội đồng, xung quanh còn có số đông nam sinh và nữ sinh khác điềm nhiên đứng xem và quay lại clip mà không có người nào dấn thân can ngăn sự việc.

Sau khi được đăng chuyển vận, đoạn clip đã thu hút sự xem xét của đồng đội mạng. Phổ biến người tỏ ra bức xúc trước hành động của lực lượng nữ sinh trong clip, trước sự “vô cảm” của đội ngũ bạn xung quanh.

Vụ việc được nghĩ rằng xảy ra vào ngày 5/11 ở khu vực vùng biển Diễn Thành (thị xã Diễn Châu), còn đội ngũ sinh viên trên đều đang theo học ở Trung tâm GDTX thị xã Diễn Châu (Nghệ An).

Sau khi xảy ra sự việc, Trọng điểm GDTX thị xã Diễn Châu đã mời lực lượng nữ sinh tiến công bạn lên để viết phiên bản tường trình, bước đầu nhà trường xác định chỉ vì một mâu thuẫn bé xíu trong nói năng nên mới xảy ra sự việc đáng nuối tiếc nói trên.

Nhóm nữ sinh đánh nhau “2 hiệp” và chỉ giải tán khi nghe nói câu này

Trong giờ học, bốn nữ sinh ở Đắk Lắk xảy ra tranh chấp nên hứa nhau đến địa điểm gần trường để giải quyết.


Xem thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét