Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

HC giảm giá đến 50% nhân 'Tháng khuyến mại Hà Nội' - VnExpress Kinh Doanh

"04 tuần khuyến mãi Thủ đô" được đơn vị vào thời gian cuối năm góp phần xúc tiến đóng hộp và kích cầu tiêu xài. Đây là chương trình phát động cho chuỗi các hoạt động ưu đãi trong mùa bán buôn cuối năm. 10 năm liên tiếp đi cùng cùng "Tháng khuyến mại Hà Nội", HC đã liên tiếp khai triển rộng rãi chương trình khuyến mãi, giảm giá thu hút để giúp người tiêu dùng tiện lợi buôn bán những sản phẩm công nghiệp chất lượng cao với mức giá khó khăn.

hc-giam-gia-den-50-nhan-thang-khuyen-mai-ha-noi

Năm nay, Hệ thống siêu thị điện máy HC tiếp diễn được chọn lựa là điểm tiến thưởng sắm sửa trong "Tháng khuyến mại Hà Nội". Nhân dịp này, HC ứng dụng mức ưu đãi lến đến 50% đối với các sản phẩm. Theo đó, dàn âm thanh LG giảm 50%, giá chỉ 4,99 triệu đồng. Với dàn âm thanh văn minh cùng chuỗi hệ thống loa 4.1 mang đến cho mái ấm những hưởng thụ sống động khi xem phim hoặc nghe nhạc. Ngoài giảm giá sâu, khi mua dàn âm thanh LG, bạn sẽ chiếm được bộ nồi và hộp L&L LG giá trị 1,7 triệu tiền việt.

Đối với các bà nội trợ, HC khuyến mại sản phẩm bếp từ đôi Kangaroo giảm 50%, giá chỉ còn 2.49 triệu đồng, tặng một bộ nồi Kangaroo cao cấp để các bà nội trợ có thể nấu cho gia đình những bữa ăn ngon. Ngoài các item được giảm giá sâu 50%, HC còn hạ thấp giá đa dạng sản phẩm lôi cuốn. Tủ lạnh Samsung Multi Door 486 lít giảm 45%, giá chỉ còn 26,49 triệu tiền việt. Điện thoại Lenovo Vibe K6 Power K33 giảm 30%, giá chỉ còn 3.49 triệu đồng. Loa Bluetooth Microlab giảm 48%, giá chỉ 1,29 triệu đồng

Ngoài ra, HC tiếp tục bỏ ra khuyến mại khác lạ đối với khách hàng mua combo trong khoảng ba item gồm điện lạnh, điện tử, điện máy trở lên. Khách hàng sẽ không chỉ nhận được khuyến mại giảm giá lên tới 40% mà còn có thể tự chọn lựa các item đơn lẻ và ghép thành combo thay vì bó buộc dùng các vật phẩm do nhà cung ứng đưa ra.

hc-giam-gia-den-50-nhan-thang-khuyen-mai-ha-noi-1

Các chị em còn có thời cơ tìm hiểu sự đặc biệt tới trong khoảng động cơ với máy giặt Smart Inverter trong khoảng thương hiệu máy giặt gia dụng bán chạy số một quả đât LG. Ra mắt tham gia những ngày đầu bốn tuần 7, sáu mẫu máy giặt Smart Inverter đã được đa dạng người tiêu xài lưu ý bởi một số đặc tính, đem đến nhiều nhân thể ích.

Điểm trước tiên làm cho máy giặt LG Smart Inverter được chuộng là động cơ dẻo dai, giảm rung và ồn. Động cơ máy giặt Smart Inverter là sự liên hiệp giữa công nghiệp Inverter với nam châm vĩnh cửu và lớp vỏ BMC bọc xung quanh giúp kiểm soát an ninh động cơ, cản trở sự thâm nhập của bụi, sâu bọ và độ ẩm từ bên ngoài. 

Ưu điểm tiếp theo khiến cho máy giặt LG Smart Inverter được người tiêu xài yêu thích là việc dành dụm đến 36% điện năng so với máy giặt thông thường. Việc tích hợp Smart Motion với ba di chuyển giặt cùng kĩ nghệ TurboDrum giúp giảm xoắn rối và để mắt quần áo chuyên biệt hơn. Kĩ nghệ Smart Inverter còn giúp mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng, nhờ tích phù hợp những công nghiệp đương đại như Smart Diagnosis - ứng dụng chẩn đoán lỗi của máy giặt trên điện thoại thông minh; nắp đóng trợ lực với lớp kính đá quý lớn chịu được va đập mạnh, chống xước và có góc nhìn rộng cho người dùng. Công dụng Auto Restart chuẩn y máy tự phát động lại trong khoảng chu trình đang chạy dở trong tình huống mất điện bỗng ngột... thác nước vòng cung giảm thiểu cặn bột giặt còn sót trên áo quần, giúp ngăn ngừa dị ứng và mẩn ngứa.

6 mẫu máy giặt Smart Inverter còn được LG giới thiệu với mức giá tương đối hợp lý, chỉ từ gần 6 triệu đồng tới 8,97 triệu đồng. Đây là tầm giá tương đối có lí với thu nhập tầm trung của các mái ấm Việt. 

Hệ thống siêu thị nhỏ lẻ điện máy HC: 

Website: hc.com.vn.
Tổng đài bán hàng: 18001788.
Chăm sóc khách hàng: 19001788.

Tại Hà Nội:

- HC 399 Phạm Văn Đồng – Trong khoảng Liêm.
- HC 36 Phạm Văn Đồng – Trong khoảng Liêm (đang tu bổ).
- HC 348 Giải Phóng – Thanh Xuân.
- HC 549 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên.
- HC 411 Tam Trinh – Hoàng Mai.
- HC 102 Thái Cường thịnh – Đống Đa.
- Tại Hải Phòng: 6 Hồng Bàng – TP. Hải Phòng

Tại Thái Bình: 297 Lý Bôn, TP Thái Bình.
Tại Thanh Hóa: 88 Đại lộ Lê Lợi, TP. Thanh Hóa.
Tại Hải Dương: 354 ĐG Thanh Niên kéo dài, Hải Tân, TP Hải Dương.
Tại Vĩnh Phúc: Ngã 5 Trằn Phú, Nguyễn Tất Thành, TP Vĩnh Im.
Tại Quảng Ninh: 490 Nguyễn Văn Cừ, TP Hạ Long.
Tại Thái Nguyên: 282B Lương Ngọc Quyến.
Tại Nghệ An:37 Lê Hồng Phong – TP. Vinh

(Nguồn: Điện máy HC)


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét