Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Series 18+ về ngành nghề phim khiêu dâm ở Mỹ gây bàn cãi - VnExpress Giải Trí

The Deuce có đề tài về ngành nghề công nghệ phim khiêu dâm ở Mỹ được hợp lí hóa và phát triển vào thập niên 1970. Tên phim được đặt theo biệt danh của các con phố 42 - khu vực có rộng rãi rạp chiếu phim nhạy cảm và khán giả có thể bắt chạm chán đa dạng ngôi sao của dòng phim này trên đường xã. Dường như chủ đề chính, series còn quay quanh điều về ma túy và BĐS.

* "The Deuce" gây tranh biện vì chủ đề nhạy cảm

Loạt phim gồm tám tập, mỗi tuần phát sóng một tập vào Chủ nhật. Tập một chiếu ngày 10/9 và chan chứa những cảnh "nóng" với phổ quát cảnh nam, nữ khỏa thân.

Nhân tố tình dục trong phim bị Trọng tâm Non sông về Lạm dụng Tình dục của Mỹ (NCOSE) chỉ trích. Đơn vị này chắc chắn tác phẩm là một Chẳng hạn khác cho việc đài HBO (doanh nghiệp đóng chai phim) cố tầm thường hóa việc khỏa thân và bạo lực trong dục tình. Trước đây, nhì series nhiều người biết đến khác của tổ chức này là Game of ThronesWestworld cũng có phổ quát cảnh mẫn cảm gây bàn cãi.

series-18-ve-nganh-phim-khieu-dam-o-my-gay-tranh-cai

James Franco và Maggie Gyllenhaal.

Trang The Wrap trích dẫn lời của Dawn Hawkins - tổng giám đốc NCOSE: "Chủ đề về phim khiêu dâm và nghề mại dâm không cần phải được biểu lộ thành một kiểu chương trình tiêu khiển trên truyền hình. Mục đích của series này chẳng phải giáo dục hay khiến cho minh bạch gì, mà chỉ để giải trí và nhân tố tiêu khiển là sự lạm dụng tình dục thiếu nữ".

Tuy nhiên, công trình được giới phê bình khen ngợi. Hiện tại, tập đầu phim nhận 95% đánh giá hăng hái trên Rotten Tomatoes và điểm 86/100 ở Metacritic.

Cây bút Daniel Fienberg của Hollywood Reporter ca ngợi dàn diễn viên và bình chọn phim có ý nghĩa lớn, giàu tính giải trí. Hero chính của phim là bằng hữu sinh đôi Vincent và Frankie Martino (James Franco) - những kẻ khiến việc cho một băng đảng. Họ gặp mặt cô gái điếm Candy (Maggie Gyllenhaal) và cùng nhau tham gia lĩnh vực kĩ nghệ phim cấp ba, phát sinh phổ quát rối rắm.

Charles Bramesco của Guardian chấm phim điểm tuyệt đối và viết: "Nhà đóng gói Simon sản xuất thành quả dễ tiếp thụ nhất của anh về chủ nghĩa nhân bản với tham vọng lớn về phản chiếu phường hội".

Ân Nguyễn


Tham khảo thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét