Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Lời tiên lượng về cái chết chuẩn tới rùng chính mình của nữ du khách - VnExpress Du Lịch

Emma Kelty, 43 tuổi, là giáo viên Anh, đã bị hải tặc sát hại khi đang đi ngao du một chính mình bằng thuyền kayak trên sông Amazon hồi đầu 04 tuần 9.

Trước khi để lại tin nhắn cầu cứu và biến mất, Emma vẫn nhiều lần cập nhật tình hình chuyến đi của bản thân mình trên Facebook cá nhân, theo Guardian.

loi-tien-doan-ve-cai-chet-chun-den-rung-minh-cua-nu-du-khach

Emma Kelty vào thời gian biến mất đã đi ngao du một mình được 42 ngày trong hành trình chèo thuyền dọc sông Amazon. Ảnh: Guardian.

Một trong những san sẻ đùa vui của nữ du khách đăng chuyên chở vào ngày 10/9 đã làm phổ quát người không khỏi rùng chính mình. Nội dung cô viết có đoạn: "Thuyền của tôi sẽ bị ăn cắp và rồi tôi cũng bị giết thịt". Ba ngày sau đó, mọi thứ xảy ra y chang như những gì Emma tiên đoán. Cô phát đi tín hiệu khẩn cấp vào ngày 13/9 và bặt tăm tới nay.

Trong một tình tiết khác, sáng ngày 20/9, cảnh sát Brazil tuyên bố Evanilson Gomes da Costa, 24 tuổi, bị bắn hai phát tại gia riêng ở Coari và chết trên phố đến bệnh viện, Telegraph đưa tin. Evanilson là một trong những kẻ cầm đầu băng lực lượng hải tặc mà cảnh sát nghi ngại đã giết chết nữ du khách Anh Emma Kelty, theo Telegraph.

loi-tien-doan-ve-cai-chet-chun-den-rung-minh-cua-nu-du-khach-1

Chiếc thuyền của nạn nhân được cảnh sát sắm thấy không lâu sau đó. Đến nay, tử thi của Emma vẫn chưa được mua thấy. Ảnh: Telegraph.

Theo lời cảnh sát, một thành viên của băng đảng khác đã tới nhà bắn Evanilson sau khi tên này cướp được nhiều đồ giá trị trong khoảng Emma. Số đồ bị mất bao gồm rộng rãi máy tính bảng thiết bị cầm tay, một chiếc máy tính bảng, một chiếc máy ảnh GoPro và một máy ghi hình vấn đề khiển từ xa. Trước khi chết, Evanilson kịp bật mí với cảnh sát tính danh kẻ đã bắn bản thân.

"Sau khi giết Emma Kelty, cướp tiền và tài sản, những kẻ bị tình nghi đã công ty ăn mừng, thu hút nhiều sự để ý. Bởi thế, các băng nhóm khác đã đến mua họ", đại diện cảnh sát Brazil cho biết.

Emma Kelty, 43 tuổi, thi hành chuyến đi phượt bằng kayak hơn 6.400 km trong khoảng Peru tới Brazil. Tới tối 13/9, cảnh sát chiếm được tạp chí nữ du khách chạm mặt gian khổ khi nỗ lực khởi động thiết bị định vị nguy cấp.

Sau đó, cảnh sát đã mở mang cuộc kiếm tìm và phát xuất hiện chiếc kayak, các vật dụng cá nhân trên bờ cát bên sông Solimoes, khu rừng rậm phía bắc Amazon, Brazil. Đây được cho là khu vực nằm trong tuyến con đường có phổ thông vụ buôn lậu thuốc và nhiều lần xảy ra các vụ cướp do hải tặc chấp hành.

Sau hơn một tuần kiếm tìm, cảnh sát vẫn chưa tìm thấy tử thi của nạn nhân. Họ khẳng định sẽ vẫn tiếp diễn tìm kiếm sau khi những kẻ tấn công cô đã bị bắt.


Xem thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét