Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Minh Hằng công khai yêu đại gia 40 tuổi: "Tôi không yêu được đại gia. Tôi chỉ yêu được người thành công."

Bất ngờ quá các chị à! Sau thời gian dư luận đoán mò, gần đây Minh Hằng đã bất thần hé lộ đôi nét về “đại gia bí hiểm” luôn ủng hộ cô từ phía sau. Chia sẻ của Minh Hằng em thấy hấp dẫn lắm nên trích nguyên văn để chị em đọc qua. Có nhẽ qua bao vất vả cuộc đời, U30 giờ đây đã chọn yêu U40 một phương pháp nghiêm túc.

Anh ấy hơn tôi 10 tuổi. Khi người này hiện ra cũng rất nữ tính, mở đầu từ mối q.u.a.n h.ệ đồng đội, gặp mặt rồi đi chơi với nhau. Sau đó, chúng tôi nhìn thấy cả nhì có phổ quát điểm tầm thường, khi ở cạnh nhau được là bản thân, giận thì la, vui thì cười, bi thương thì khóc chứ ko phải gồng để luôn giữ hình ảnh Minh Hằng của phường hội. Từ từ tình cảm này lớn hơn và biến thành một mối tình đẹp.

Ở cạnh tôi, người đại trượng phu ít phổ thông sẽ chịu những áp lực trong khoảng phía phố hội tới việc khiến sao để bao bọc được người yêu. Anh ấy vẫn hay nói với tôi rằng: “Trong khoảng khi quen em, anh lúc nào cũng phải khiến cho việc, làm cho việc và làm việc. Em là nguồn động lực để anh làm cho việc phổ quát”.

Tôi giấu bạn trai của mình trong bóng tối lâu nay cũng để giúp anh ấy giảm thiểu những sức ép đó. Biết đâu khi tính danh bị bày ra ánh sáng, anh ấy sẽ càng mệt mỏi, còn cuộc tình của chúng tôi trở thành nặng nề, bớt đi sự trong sáng. Tình nào cũng rất dễ tan nên cả hai phải chú ý phần lớn.

Bạn nào cũng thích yêu đại gia, nhưng đại gia không phổ biến để chúng ta yêu đâu. Họ cũng rất bận bịu và chắc chắn ít có thời điểm để mắt cho tình ái của họ.

Tôi không thích nhân tố đó nên có lẽ số tôi không yêu được đại gia. Tôi chỉ yêu được người thành công, có ý chí và luôn luôn quyết tâm đi lên.

Trong tình yêu đừng nên hy vọng quá rộng rãi, bản thân càng mơ thì đối thủ càng bơ. Cứ để mọi thứ diễn ra thật thiên nhiên, vui trước đã, cùng bước qua những quá trình bi ai vui trong tình ái đã rồi hãy xác định có thể cùng bước đi trên con đường dài hay không. Lúc này, tôi đang thu giãn từng giây khắc trong tình yêu lẫn tương lai.

Hơn nữa, một người nam nhi tinh tế sẽ nhân thức được người đàn bà muốn gì. Khi tôi muốn, anh ấy sẽ tự cảm nhận được, không biết đâu lời đề xuất đó lại trở thành sự buộc ràng, khiến tôi phải bỏ chạy thì sao?

Tôi là một đáy biển rất không dễ dàng để lần mò hết nên người tình phải rất sâu sắc nhưng cũng vui tính. Tôi chẳng thể yêu một anh chàng hời hợt được.

Nửa kia nói tôi dữ, đanh đá nhưng vẫn yêu, vẫn chiều cho đến lúc tôi hư, không bạn nào có thể yêu được nữa ko kể anh ấy.

Có lẽ qua tâm tư này, chị em đã biết lý bởi vì sao Minh Hằng lại che giấu người yêu của bản thân mình. Đúng là mối q.u.a.n h.ệ “đai gia” và “mỹ nhân” trong làng showbiz sẽ đầy sóng gió, thậm chí gánh chịu thị phi.

Thực tại, yêu đại gia không dễ dàng lắm nếu như như yêu thật lòng. Vì đại gia có tiền mà, có tiền lại tìm được tiên! Do đó, họ dễ giữ vững người yêu hơn là yêu chiều người yêu một phương pháp tình nguyện. Yêu đại gia cũng dễ bị bỏ rơi vì vây quành đại gia biết bao lăm người. Nhưng theo bí quyết của Minh Hằng, hãy để mọi thứ thật thiên nhiên.

Đối với em, san sẻ của Minh Hằng giống như trải nghiệm “yêu” đại gia vậy đó. Chẳng hề thấy họ có tiền là bu bám tham gia bỏ mặc vị thế bản thân. Yêu người nào cũng vậy, dù phận có điều kiện kinh tế eo hẹp hay giàu, nhân tố quan trọng là phải có thời gian tò mò về nhau. Giả dụ thấy đôi bên tâm đầu ý phù hợp thì mới có thể tiến đến.

Đại gia thời này có đa dạng kiểu, thiếu phụ khôn ngoan phải lựa chọn được kẻ đàng hoàng, có lý tưởng sống hẳn hoi, thậm chí anh ta còn phải truyền cảm hứng cho nửa kia của bản thân. Khi ấy, mối q.u.a.n h.ệ yêu nhau mới đồng đẳng, thăng bằng. Ngược lại, yêu đại gia lêu lỏng, chị em sớm muộn cũng tiếng rằng ăn vạ.

MH_dai_gia


Hà Hồ phản ứng bất thần giữa scandal chèn lấn Minh Hằng

Những lùm xùm tình yêu showbiz Việt cách đây không lâu:
Nghi án Trấn Thành yêu đồng giới, cưới Hari Won hoá trang
10 mối tình lằng nhằng gây "bão" của Thanh Thảo
Lương Mạnh Hải bất thần báo cáo bên vực Minh Hằng trong vụ The Face
Xem thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét