Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Người TQuốc không thèm xếp hàng mua iPhone 8

Theo Shanghaiist, tham gia ngày ra mắt iPhone 8 hôm tuần trước (22/9), Apple Store tại Tây Hồ, Hàng Châu, đã có sự chuẩn bị kỹ càng cho việc người ái mộ tới xếp hàng tậu smartphone mới.

Trong khoảng 6 giờ sáng, một đội bảo vệ đã đến và sẵn sàng một hàng rào chắn phức tạp để giữ cho mọi người xếp hàng trơ trọi tự khi khu chợ chính thức thành lập cửa. Tuy nhiên, tới 8h sáng, chỉ có nhị người đứng trước cửa để chờ mua hàng. Tới 8h43, đội bảo kê bắt buộc dỡ hàng rào mà họ đã dựng lên trước đây vài giờ. Tại các địa điểm khác, trạng thái cũng không mấy khác lạ.

Hàng rào cho người tới xếp hàng sắm iPhone 8 được sẵn sàng to lớn rồi dọn đi nhanh nhảu.

Giải thích cho phản ứng thiếu vồ cập này của người dùng TQuốc, đa dạng thành viên trên mạng xã hội Weibo suy đoán rằng, có nhẽ đại chúng kì vọng iPhone X tới tham gia 04 tuần 11. Một lời cắt nghĩa khác cho việc không bạn nào muốn xếp hàng là lề thói ngày càng tầm thường của việc bán buôn online. Bởi với rất nhiều người, đặt hàng qua mạng và chờ đồ được đưa đến tận cửa là một điều vô cùng tiện lợi.

Còn theo South TQuốc Morning Post, tại Apple Store ở Hong Kong, phổ biến người vẫn tới đâychờ tậu được cặp đôi iPhone 8 trong ngày ra mắt. Đương nhiên, số lượng người xếp hàng cũng không phổ thông như mọi năm và chủ công có mục đích mua để bán lại ở các khu vực khác nhằm ăn tiền cao thấp khác nhau.

Apple Store tại Hong Kong cũng không quá nhộn nhịp.

Apple Store tại Hong Kong cũng không quá tấp nập.

Vừa qua, Apple đã bị các nhà đóng gói điện thoại nội địa tiến công bại nhờ ý tưởnrg bán thiết bị với giá thấp hơn phổ thông iPhone. Năm nay, công ty đã tụt xuống vị trí thứ năm trên hoạt động mua bán điện thoại lanh lợi tại TQuốc, đứng sau Huawei, Oppo, Vivo và Xiaomi.

Mai Anh


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét