Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

5 mẹo nắm thóp đại trượng phu giúp chị em luôn ‘‘trói’’ chặt chồng, viên mãn trong hôn nhân

Nam nhi giống như những con hổ hoang dã, không ưa trói buộc, không ưa dựa vào và khác lạ ưa thích đổi mới và dễ dàng đổi mới. Ưa thích ngọt ngào và ghét những gì quá nguyên tắc đúng không các mẹ?

Chinh phục trái tim của một người nam nhi là cả một con đường nghệ thuật, chị em chúng ta phải thật láu lỉnh và tinh vi để thu phục họ, làm họ nghe lời, cả đời cung phụng chị em.

Vậy thì, “tinh tế”, “khôn khéo” như thế nào để hoàn toản mà không bị quá, chị em hãy điểm qua 5 cách thức “trói chồng” sau đây nhé, không quá không dễ dàng để níu chân anh ấy cả thế cuộc này đâu...

1. Nhân thức nắm biết buông đúng lúc

Nắm chặt quá dễ thì lại làm cho con trai lo ngại mà hạn chế xa, buông lỏng quá thì lại làm chị em chúng ta nhức đầu với những mối q.u.a.n h.ệ ngoài luồng của họ.

Nên bản thân mình cần phải tinh ranh trong mọi tình huống, lúc dịu nhẹ thả lỏng đến khi cần thì lại cứng rắn, “lạt mềm buộc chặt” khiến sao để giữ mà như thường giữ, làm cho con trai không những chẳng thể nắm thóp được bản thân mình mà trái lại còn ái mộ và nghe lời bản thân răm rắp nhé các chị em...

2. Biết cho đi lời đánh giá tốt

Đàn ông thì khác lạ thích được tâng bốc, nhất là được nghe lời đánh giá tốt từ người thanh nữ của mình, nên chị em bản thân phải nắm được điểm chủ đạo này của họ, nhân thức phương pháp nịnh nọt, đừng nghĩ chỉ có đàn bà mới thích yêu chiều ngọt ngào, đại trượng phu cũng vậy đó các mẹ.

Hãy lanh lợi và khốn khéo trong lời đánh giá tốt ngợi, tương tự thì rất dễ chiếm được thiện cảm của đàn ông và rất gấp rút nắm giữ được trái tim người đàn ông đó.

3. Nhân thức có đi thì phải có lại

Đừng nghĩ rằng con trai chỉ thích cho đi mà không cần đáp lại nhé chị em.

Nam nhi rất thoáng, họ chuẩn bị tậu cho thanh nữ những món tiến thưởng đắt tiền mà không phải chi ly, phụ nữ chúng bản thân không nhất định phải đáp lễ đa số hay trả lại bằng những món tiến thưởng xa xỉ, chỉ cần một món vàng đơn giản nhưng chứa đựng tấm lòng của chị em thôi là cũng đủ để phái mạnh cảm động rồi đấy.

Nhân tố đó sẽ khiến đàn ông yêu chiều chị em hơn nữa.

Nếu như trước đó em cũng suy nghĩ đơn giản lắm, cứ nhận và chỉ nhận thôi, chồng em mua cho em rộng rãi thứ nhưng em cũng chỉ cảm ơn suông như thế rồi thôi.
Tới khi em thiên nhiên nổi hứng tặng chồng em một món vàng, ổng vui lắm, kiểu cười cười thoả mãn í, thế là em nhìn thấy xưa nay bản thân vô tâm thế nào. Tự dưng được chồng cưng chiều hơn hẳn đó các mẹ..

4. Cảm ơn khi cần, xin lỗi khi sai

Chị em chúng mình phải nhớ kỹ điều này, vì dù nó đơn giản chỉ là một lời cảm ơn hay xin lỗi nhưng lại dễ chạm đến rung cảm trong lòng người nam nhi.

Cảm ơn vì những gì được nhận và nhân thức xin lỗi khi chính mình sai nhé, đừng ương bướng cho rằng nam nhi luôn là người sai, đừng đổ hết lỗi lên họ vì đó là là khởi thủy mau lẹ dẫn đến vỡ lẽ.

Hãy biết cách cân bằng và kết hợp tính cách của nhị người, chỉ dễ chơi như vậy thôi cũng đủ để xây dựng được một tượng đài vững bền trong lòng người đàn ông rồi đó.

5. Tự tín bộc lộ tình ái

Đại trượng phu đôi lúc cũng như phụ nữ, ưa ngọt ngào, ưa dịu dàng, ưa những lời ca ngợi ngợi, đừng nghĩ họ khô khan mà không để ý bộc lộ ái tình với họ nhé chị em.

Đôi khi ta phải hơi sến một chút, nếu một số câu đánh giá tốt như “chồng em hoàn hảo nhất”
rồi thì “nhân gian này khiến gì mua được người thứ nhị nhiều năm kinh nghiệm dang và đẹp trai như anh nữa”. Đương nhiên cái ôm và nụ hôn thì bảo đảm cánh mày râu đứ đừ đứng tim luôn chị em à.

Không chỉ hành động bên ngoài mà ngay cả chuyện c.h.ă.n g.ố.i chị em chúng ta cũng nhu yếu sự đổi mới nữa nhé, cứ mãi một kiểu thì chán lắm, chị em phải tự tín chủ động khiến chồng thấy được sự cuồng nhiệt và mới mẻ, tương tự thì chồng sẽ không bao giờ ngán ‘‘yêu’’ các chị nhé.

Chỉ cần biểu lộ tình ái đúng mực, nhân thức cách thức nịnh nọt một tí, cử xử sao thật mượt mà nhưng không quá buông thả, là đã thắng lợi trong việc thu phục trái tim nam nhi và làm họ muốn bên mình trọn đời rồi đó các chị em.

photo-1-1496711603173
Hình ảnh chỉ mang tính minh họa

Mời tham khảo:
Thiếu nữ bận rộn phải 7 sai lạc “kinh điển” này, hôn nhân đi tham gia ngõ cụt, tận cùng vực thẳm chẳng thể vớt vát

Đây là bí quyết tấn công ghen “lồng lộn” làm cho chồng thán phục, bồ nhí sấp mặt ngã ngửa!
Hé lộ nhân tố ít biết về “người phụ nữ quyền lực” của BTV Quang Minh, không chỉ là “nàng thơ” mà còn là…

Đọc thêm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét