Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

1 đêm mất ngủ sau 1 buổi đi ăn của phi tần...

Giờ tôi vẫn chưa nghĩ suy ra nhân tố....

Tối qua phi tần báo mai (đi) khiến về trễ tí vì đi ăn (với đồng nghiệp)...Thế là tôi có 1 đêm mất ngủ ngày bữa nay...

Mọi chuyện bắt nguồn trong khoảng khoảng 9 th.á.n.g trước- đó là cái thời điểm định mệnh, còn đầu đuôi thì có lẽ nhen lực lượng trước đây nữa- khoảng gần 1 năm- là khoảng thời gian tôi có sự đổi mới tâm lý về phương pháp nhìn nhận bà xã.
Thời điểm đó tôi nghi hoặc nhưng không dám hình dong ra là vợ tôi có léng phéng với thằng nào?- Thật sự là vậy. Vì tôi rất yêu cung phi và tin tưởng vào ái tình đó. Nhưng những hành động lạ trong cái cách hậu phi đi khiến về, hay những cái bí quyết đối xử q.u.a.n h.ệ cung phi chồng làm tôi thắc bận bịu, bán tín bán nghi... Rồi 1 đêm định mệnh, tôi "thật sự vô tình" đọc được những tin nhắn mùi mẫn của bà xã và 1 gã đồng nghiệp (đã có hậu phi, con + hoàng hậu lại đang mang bầu sắp đến ngày đẻ)....
Bà xã công nhận những dòng tin nhắn đó, tôi vô cùng bế tắc. Nhưng sau chưa đầy 1 ngày suy nghĩ, tôi quyết định bỏ qua, vì dễ chơi tôi còn quá yêu phi tần, vẫn tin ái tình của bà xã bỏ ra cho bản thân. Những dòng tin đó chỉ là 1 phút "tào lao" của hậu phi mà thôi....

Nhưng dù sao đi nữa, chuyện nó đã tương tự rồi mà bảo tôi 1 cái gạt phăng đi mất như không có chuyện gì xảy ra thì cũng quá không dễ dàng cho tôi. Tôi có thể gạt qua 1 bên, nhưng với vấn đề kiện là đừng có gơi gợi lại cho tôi dĩ vãng đau buồn này nữa. Thế mà...

Từ đó đến nay, vô tình vô ý bà xã đều khơi lại vết thương lòng của tôi...
Vài tuần sau cái đêm chán ngán ấy, "vô tình sơ suất" bắt chạm chán cung phi chụp hình phổ biến với cái gã đó khi đi mừng tiệc cưới đồng nghiệp...Thê thiếp giảng nghĩa rất hợp tình...Tôi tin nhưng bi lụy vì vết thương lòng bị trỗi dậy...
1 buổi sáng nọ đi uống cafe cùng thê thiếp con, 1 gã đồng nghiệp (của hoàng hậu) gọi điện rủ đi nhậu vì lý do nào đó !!?? Gã có tôn trọng đấng phu quân này không- hay hiền thê là người như thế nào mà gã không tôn trọng tôi?- Lắc đầu thở dài và buồn bã cho qua đi...

Nhiều cái "vô tình vô ý" của thê thiếp như vậy khiến tôi không sao quên nỗi đau "cắm sừng".
Đang thiêm thiếp ngủ nghe tiếng máy tính bảng của thê thiếp, hay thấy bà xã chưa ngủ mà bấm bấm "cái quái gì đó"...thế là tôi mất ngủ...
Những ngày đi làm phổ quát việc phải ở lại tăng ca của cung phi, tôi không còn cảm thấy thông cảm hay thương xót cho hậu phi nữa vì thật sự tôi không thấy sự đặc biệt giữa việc khổ cực tăng ca và "về trễ vì đi ăn với đồng nghiệp" là mấy?

Tối nay, như đã thông báo, hoàng hậu đi khiến cho về trễ "tí" vì đi ăn với đồng nghiệp. Lẽ thường cái "trễ tí" đó, thường về 16g30 thì "tí" có thể là 19g. Nhưng cái "trễ tí" của hậu phi lúc nào cũng là gần 21g- kèm đôi lần say xỉn.
Tối nay, lại "vô tình" thành lập facebook của tôi, thấy ảnh vợ "đi ăn" cùng đồng nghiệp- hình thành cái gã xấu xa tính cắm sừng tôi dạo nào...

Tôi quá bi thảm...1 đêm không ngủ...khi mà hậu phi đang ngủ....


Xem tại: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét