Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

London Fashion Week cấm người xem mặc đồ lông thú - VnExpress Giải Trí

Tuần cá tính London Xuân Hè 2018 diễn ra từ ngày 15 đến ngày 17/9 ở Anh. Trong sự kiện lần này, ban đơn vị công bố trên Elle những người tới xem show không được mặc đồ lông thú thật lẫn giả.

Một thiết kế lông thú của Burberry.

Một kiến tạo lông thú của Burberry.

Qui định này áp dụng tham gia ba ngày cuối tuần, từ thứ sáu đến chủ nhật của tuần lễ. Để đảm bảo qui định được chấp hành nghiêm trang, ban đơn vị sẽ phối thích hợp với đội ngũ bình an và cảnh sát. Dĩ nhiên, London Fashion Week chỉ cấm khách mời mặc đồ lông chứ không cấm các nhà mốt sử dụng chất liệu này.

Trong những năm cách đây không lâu, hoạt động bảo kê môi trường và động vật trong ngành công nghiệp bắt mắt ngày một diễn ra nhiều lần và khỏe khoắn. Năm 2012, Kim Kardashian từng bị một thành viên của Hiệp hội bảo vệ động vật PETA ném túi bột tham gia người vì sở thích mặc áo lông thú. Năm 2013, show diễn của Just Cavalli từng bị ngăn cách bởi một thiếu nữ bất ngờ xông lên sàn diễn với tấm biển "La vostra moda - la loro morte" (Bắt mắt của bạn, cái chết của chúng). Người thiếu phụ được xác định đến từ visoniliberi - một công ty trực tuyến phản đối việc sống sót các xưởng đóng hộp lông thú. Hành động của người này nhằm phản đối Cavalli sử dụng lông động vật trong y phục. Năm 2014, bộ sưu tập Thu Đông 2014 của Alexander McQueen tại Paris Fashion Week cũng bị lên án vì sử dụng đồ lông thú thực.

Họa Mi


Có thể bạn quan tâm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét