Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Đôi giày đính 96 viên đá quý trị giá 450 triệu đồng - VnExpress Kinh Doanh

Lấy chủ đề "Lucky Forever - may mắn vĩnh cửu", đôi giày thuộc dòng sản phẩm cao cấp do Skylightfashion kiến tạo và hoàn thiện. Tại mỗi bên quai giày có tám ngôi sao được khiến từ tiến thưởng và rubi, liên hiệp với chi tiết hình mắt từ đá saphia xanh ở giữa tạo nên điểm thu hút tuyệt vời cho toàn bộ đôi giày.

doi-giay-dinh-96-vien-kim-cuong-tri-gia-450-trieu-dong

Đôi giày hột kim cương cao cấp tại Skylightfashion.

Theo ý kiến phong thủy phương Đông, số tám và số chín Biểu tượng cho sự may mắn, vĩnh cửu. Các nhà kiến tạo tin rằng, người chiếm hữu đôi giày hột xoàn đặc biệt này sẽ chiếm được thật phổ quát thú vui trong cuộc sống. Đôi giày được đính 96 viên rubi và 4 viên đá saphia tạo thành 100 chi tiết đắt giá. Trong phong thủy, số 8, 9, 96, 100 là những con số đem đến sự hên. 

chiem-nguong-doi-giay-hot-xoan-duy-nhat-tai-viet-nam-xin-bai-edit-1

Skylightfashion nhận giải thưởng “Nhãn hàng dẫn đầu vn 2017”.

Đôi giày được Skylightfashion hoàn thiện với hy vọng phát triển item cao cấp khác lạ cho những đối tượng mua hàng thanh lịch đon đả tới phong thủy. Trước khi mở bán thị trường, đôi giày đã trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng bởi công ty thẩm định Rồng Tiến thưởng SJC - một trong những công ti giám định rubi uy tín tại vietnam.

Không chỉ có ý nghĩa về mặt phong thủy, đôi giày còn bộc lộ sự phong cách. Đôi giày sang trọng này sẽ giúp đôi chân của các quý cô thêm nổi trội. Vật phẩm hiện hấp dẫn rộng rãi sự chú ý của các giáo đồ thời trang.

doi-giay-dinh-96-vien-kim-cuong-tri-gia-450-trieu-dong-2

Skylightfashion có những mẫu giày lạ mắt thiết kế trong khoảng da cá sấu, hột kim cương và vàng.

Hiện, Skylightfashion giới thiệu đôi giày hột xoàn tại khu chợ số 178 tuyến đường 3 Tháng 2, TP HCM. Ngoài ra đó, Skylight còn trưng bày phổ thông vật phẩm giày da trong khoảng trung cấp đến cao cấp cho đối tượng mua hàng thăm quan sắm sửa.

Skylightfashion là nhãn hàng giày vn cao cấp dành cho nam và nữ. Thương hiệu này không chỉ cuốn hút các giáo đồ thời trang bởi những mẫu giày cá tính khiến cho từ da cao cấp mà còn bởi những thiết kế giày lạ mắt trong khoảng quà và đá quý. Chiếm hữu một vài giày đắt tiền, sang trọng sẽ biểu hiện được cá tính và đẳng cấp của người sở hữu, giúp chủ sở hữu đôi giày gây tuyệt vời mạnh với người đối diện. 

Hệ thống khu chợ giày da cá tính Skylight

Liên hệ: số 178 đường 3 04 tuần 2, xã 12, quận 10, TP HCM
số 612 các con phố Cách thức Mạng 04 tuần 8, phường 11, quận 3, TP HCM

Điện thoại: (08) 38.620.777, 0947 365 044
Website: www.skylightfashion.com
Facebook : Skylightfashionvn

(Nguồn: Chuỗi hệ thống cửa hàng giày da thời trang Skylight)


Tham khảo thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét