Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Yêu xa - gian truân tới nặng lòng làm sao để vượt lên!!!

Đây c ơi. Em yêu xa đây. Đứa học ở Hn, đứa đang làm cho ở quê Nghệ An. Trước nhà gần, học cùng trng cấp 2 nhưng không nhân thức nhau. Ban đầu ibx nói chuyện 2 ng không có ý định tán tỉnh gì cả. Mà nc thích hợp nên bảo em về quê nếu như chạm chán mà thích hợp thì yêu luôn. Yêu đến bây giờ cũng được nửa năm rồi. Tốt nghiệp tầm cuối năm em định tham gia Sài Gòn. Người ta bảo là:" anh không gò bó em,tuổi trẻ của em đừng phụ thuộc bạn nào cả, nhưng đi sớm mấy năm nữa mà về với anh."
Em thấy cần thiết là phải nói rõ ngay trong khoảng đầu là có đợi được nhau không. Và người ta có phải là người nói được làm cho được không. bạn dạng thân em ở ngoài này gặp rộng rãi người nhưng chưa bao giờ em có ý nghĩ đứng núi này trông núi nọ. Cũng tin ông ấy như thế. Tin thôi chị. Nếu người ta làm mình phiền lòng thì mình nói rõ ra, đừng để trong lòng. Còn nếu như người ta bội nghịch bản thân mình thì em cũng không ăn năn. Vì tc chính mình đã trao nt rồi. Ng ta k hiểu đc thì chính mình bỏ dở.Đa dạng lắm cơ mà em nói hơi lan man. Cần thiết là ô ny là người có trách nhiệm với hay nói thẳng nên em tin =))
Chúc chị vui vẻ


Có thể bạn quan tâm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét