Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

MU thắng lớn, về nhà bơ phờ, Mourinho sợ kẻ địch cuối bảng - Bóng đá - Thông tin 24h

MU tấn công bại CSKA Moscow 4-1 ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, tuy nhiên sau thắng lợi thuận tiện tại Nga, thầy trò Jose Mourinho phải hối hả lên máy bay đi về Manchester và họ đặt chân xuống sân bay với vẻ mỏi mệt thấy rõ.

MU thắng lớn, về nhà phờ phạc, Mourinho sợ đối thủ cuối bảng - 1

Mourinho cùng các cộng sự mỏi mệt đi về nhà sau chuyến bay dài trở về từ Nga

Xuất hiện ở phi trường Manchester tham gia lúc 4h sáng giờ địa phương, các thành viên MU ai cũng có vẻ ưng ý nhưng đôi mắt lim dim như ai oán ngủ, trong đó có cả Jose Mourinho. Thầy trò HLV người Bồ Đào Nha vẫn cố tươi tắn nhiếp ảnh và ký tặng áo đấu với những CĐV đã đánh mất công đến đón.

MU giờ sẽ quay trở lại với chiến trận Premier League và đối phương tiếp theo của họ là Crystal Palace đang đứng chết dí ở cuối bảng xếp hạng với không một bàn thắng, không một trận thắng (dĩ nhiên) và cũng không điểm nào. MU đã thắng 5/6 vòng trước tiên và chỉ đứng dưới Man City ở nhì địa điểm dẫn đầu do kém hiệu số.

MU thắng lớn, về nhà phờ phạc, Mourinho sợ đối thủ cuối bảng - 2

Lukaku lập cú đúp tại Moscow và được một fan xin chụp selfie khi đặt chân xuống phi trường

Nhưng Mourinho không thể hài lòng với lịch thi đấu của MU khi họ, dù được đá vào hôm thứ Bảy tuần trước để có thời điểm sẵn sàng cho Champions League, lại phải thi đấu tại Nga trong đêm thứ Tư thay vì thứ Ba, và trận gặp mặt Palace lại diễn ra tham gia 15h ngày thứ Bảy giờ địa phương.

Không chỉ yếu tố lịch thi đấu có thể ảnh hưởng tới thể lực, “Người đặc biệt” còn tỏ ra quan ngại về việc MU sẽ không có Paul Pogba, Michael Carrick và Marouane Fellaini, phần đông đều là tiền vệ, do chấn thương. Chưa hết, Anthony Martial có mặt trong cả 4 bàn thắng của MU trước CSKA nhưng Mourinho đã phải rút anh khỏi sân sau khi trung phong người Pháp ra dấu bị đau.

MU thắng lớn, về nhà phờ phạc, Mourinho sợ đối thủ cuối bảng - 3

David De Gea có một trận chiến khá tốt dù không giữ tinh khiết lưới

Khi được kênh BT Thể thao phỏng vấn sau khi trở về nhà, Mourinho cho biết: “Carrick sẽ không thể ra sân, tôi nghĩ Jones vẫn có thể dù kỹ năng rất thấp, còn Fellaini, tôi chỉ nhân thức chờ đợi”.

“Crystal Palace có thể là một đội bóng đang không có phong độ tốt, nhưng họ cũng không có tư thế tốt khi thắng Chelsea mùa trước. Và cam kết họ sẽ có thể lực tốt hơn chúng tôi khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Chúng tôi sẽ phải giữ đôi chân trên mặt đất và chờ một trận đấu gian nan”.

MU thắng lớn, về nhà phờ phạc, Mourinho sợ đối thủ cuối bảng - 4
MU thắng lớn, về nhà phờ phạc, Mourinho sợ đối thủ cuối bảng - 5

Một fan xin được Rashford ký tặng

MU thắng lớn, về nhà phờ phạc, Mourinho sợ đối thủ cuối bảng - 6

Bailly ký áo đấu cho một CĐV

MU thắng lớn, về nhà phờ phạc, Mourinho sợ đối thủ cuối bảng - 7

Martial giơ tay cảm ơn các Manucian đã tới đón

MU thắng lớn, về nhà phờ phạc, Mourinho sợ đối thủ cuối bảng - 8

Mkhitaryan quá mệt mỏi sau chuyến đi

Lukaku - Morata: Đua ghi bàn từ Ngoại hạng đến C1, Messi - Ronaldo mới?

Alvaro Morata và Romelu Lukaku đang biểu hiện phong thái đáng sợ.


Xem nhiều hơn: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét