Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Mỹ nhân Tiêu Thục Thận sở hữu thân hình bốc lửa gục nhã bởi “nàng tiên nâu“

Họ hên được trời phú cho sắc đẹp, kĩ năng nhưng lại mất đi ý chí trước những cạm bẫy cuộc thế, để rồi mất cả tương lai và mai sau tươi sáng.

Tuyến bài: Vết trượt dài của những bóng hồng dính tham gia ma túy sẽ mang đến cho độc giả câu chuyện cuộc đời thăng trầm của những nữ diễn viên châu Á nhiều người biết đến dính vào "cái chết trắng".

tượng trưng sexy ngập trong ma túy

Đời thăng trầm của "nữ hoàng ma túy" sở hữu thân hình bốc lửa - 1

Biểu tượng sexy của xứ Đài công đoạn hoàng kim

Tiêu Thục Thận là ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu từng được coi là biểu tượng gợi cảm Đài Loan. Cô còn là gương mặt ăn khách của làng tiêu khiển Hoa ngữ thập niên 90. 

Cuối năm 2006 trong chiến dịch dò hỏi tích tụ và sử dụng ma túy, cảnh sát đã phát hiện sai phép của Tiêu Thục Thận. Sau đó, người đẹp đã bị kết án 1 năm 7 bốn tuần tù giam và bị quản chế trong một thời gian dài.

Đời thăng trầm của "nữ hoàng ma túy" sở hữu thân hình bốc lửa - 2

Tích tụ và dùng ma túy, Tiêu Thục Thận bị kết án 1 năm 7 04 tuần tù giam

Scandal với "nàng tiên nâu" của Tiêu Thục Thận gây chấn động dư luận xứ Đài bởi chưa từng có nghệ sỹ nào bị nhận thấy dính vào chất gây nghiện trong trạng thái đáng thương như vậy. Theo Apple, khi bị bắt Tiêu Thục Thận đang dùng cả thuốc lắc và ma túy. Mỹ nhân xứ Đài khởi đầu tham gia trại cai nghiện trong khoảng bốn tuần 6.2007. Sau khi ra trại, cô liên tục tái nghiện và chuyện ra tham gia trại trở thành "cơm bữa".

Tương lai của Tiêu Thục Thận cũng vì ma túy mà xuống dốc mau lẹ. Cô đã bị liệt tham gia danh sách những nghệ sỹ có đời tư bê bối nhất.

Thân hình tàn tã, xuống dốc không phanh

Đời thăng trầm của "nữ hoàng ma túy" sở hữu thân hình bốc lửa - 3

Cô từng có thời điểm phát phì tới 75kg

Từng sở hữu hình thể sexy, Tiêu Thục Thận trở nên hốc hác, xấu xí và tương lai cũng tan nát vì dính tham gia "cái chết trắng". Khi rời trại cai nghiện, cô tăng cân không giữ vững, tiến công mất hoàn toàn dáng vẻ bốc lửa một thời. Khuôn mặt thon gọn của Tiêu Thục Thận phù nước và cơ thể nặng gần 100 kg.

Nữ ca sĩ còn trải qua thời gian dài trong trại cai nghiện với chuỗi ngày ám muội tưởng mức độ không thể đứng dậy. Tóc tai lôi thôi, dáng vẻ uể oải, khuôn mặt xinh đẹp ngày nào của cô giờ đã dường chỗ cho sự thiếu tự tin, ý thức bối rối khi đối diện ống kính.

Khoảng thời gian này, Tiêu Thục Thận tăng cân chóng mặt. Tuy nhiên, chỉ sau một vài 04 tuần ra tù, cô lại nhỏ xíu hốc hác, chỉ còn 46 kg. Giữa năm 2014, Tiêu Thục Thận tái xuất sau phổ quát lần cai nghiện. Mặc dầu tuyên bố sẽ "khiến cho lại thế cục", nhưng chỉ một số ngày ngày sau đó, cô được cho là đã tậu cách nhảy lầu tự tử.

Rũ bỏ ma túy vì cha, quay về showbiz

Đời thăng trầm của "nữ hoàng ma túy" sở hữu thân hình bốc lửa - 4

Nữ diễn viên quyết tâm trở lại Cbiz vì phụ thân.

Sau thời gian dài cố gắng hoàn lương với 3 lần cai rồi tái nghiện, vừa mới đây Tiêu Thục Thận tái xuất showbiz sau thời gian dài vắng bóng. Người đẹp rưng rưng nước mắt chia sẻ với truyền thông: "Nghiện ma túy đã tác động trầm trọng đến cuộc thế, mái nhà và sự nghiệp của tôi. Hôm nay, lần đầu tiên tôi xin được gửi lời xin lỗi đến đông đảo công chúng, đến phố hội, những người yêu thương và niềm nở đến tôi."

Cô còn cho nhân thức chính bố ruột là động lực để bản thân vượt qua những năm bốn tuần khốn khó khăn mới đây. "Vì ba tôi sẽ đứng dậy một lần nữa", cô nói.

Đời thăng trầm của "nữ hoàng ma túy" sở hữu thân hình bốc lửa - 5
Đời thăng trầm của "nữ hoàng ma túy" sở hữu thân hình bốc lửa - 6

Hình thành gợi cảm tại một sự kiện giới thiệu rộng rải.

Cô vui mừng thông báo với truyền thông và người mến mộ khi đã chính thức gia nhập tổ chức kinh doanh giải trí AEG và tỏ ý muốn khiến cho lại thế cuộc. "Sau những biến cố cuộc thế, tôi rất mong mỏi dân chúng sẽ giang tay đón tôi quay về một lần nữa".

Sau một thời điểm hăng hái giảm cân, tháng 5.2013, nữ diễn viên một thời nghiện ngập chính thức tái xuất trong một hoạt động từ thiện, cùng lúc bật mí sẽ đến China Đại lục đóng phim truyền hình cổ hủ trang.

Đời thăng trầm của "nữ hoàng ma túy" sở hữu thân hình bốc lửa - 7

Giấu quản lý đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong cuốn tự truyện mới sản xuất, người đẹp cũng thừa nhận việc tiêm botox trên mặt và bơm môi cho thêm gợi cả. “Tôi đã làm chuyện bản thân mình không nên làm cho nhất! Tôi đã học theo người ta đi sửa mặt”. 

Gắn mác "hồ ly giật chồng"

Đời thăng trầm của "nữ hoàng ma túy" sở hữu thân hình bốc lửa - 8

Tiêu Thục Thận hứa hẹn hò với "phi công" kém 15 tuổi

Năm 2016 Tiêu Thục Thận và nhà buôn họ Lương 25 tuổi bị bắt chạm chán tình tứ trên xã. Cô bị cho là "hồ ly giật chồng" khi qua lại với người đại trượng phu đã có mái ấm.

Kể từ khi công khai tình cảm, nhì người gắn bó không rời, bất chấp dị nghị của đại chúng. Doanh gia họ Lương bỏ cung phi để tới với Tiêu Thục Thận dù cô hơn anh tới 15 tuổi, lại từng có một dĩ vãng "bất hảo".

Đời thăng trầm của "nữ hoàng ma túy" sở hữu thân hình bốc lửa - 9

Cả hai dấn thân cuộc tình giữa chỉ trích của dư luận

Hồi đầu năm 2016, Lương đã cầu hôn Tiêu Thục Thận trên mạng thị trấn hội, bất chấp việc phi tần cũ liên tiếp tố cáo Thục Thận là kẻ thứ ba xấu xa. Những hình ảnh tình tứ bên bạn trai được Thục Thận liên tiếp san sẻ trên trang tư nhân.

Trong khi những cáo buộc và chỉ trích liên tục hướng về phía Tiêu Thục Thận, người đẹp chỉ hững hờ đáp lại: "Đừng xen tham gia chuyện của tôi".

Đang ở đỉnh cao dòng phim nóng nhưng È cổ Bảo Liên lại bị "nàng tiên nâu" quật ngã và trượt dài không bao giờ đứng lại được nữa.

Mời bạn đọc đón xem kỳ 3: Cuộc thế bi quan vì ma túy của "nữ vương phim 18+" vào sáng Thứ Tư ngày 27/9!

Ma túy và trụy lạc đã giết chết ”biểu tượng sex” Hong Kong thế nào?

Ở trên đỉnh cao từ thành công của dòng phim 18+, Bạch Tiểu Mạn thấy đơn độc và mua tới với ma túy cùng những thú chơi...


Xem thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét