Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Cục phó môi trường bị mất gần 400 triệu tại khách sạn - VnExpress

Ngày 27/9, Công an thức giấc Long An cho nhân thức đang xác minh vụ mất cắp gần 400 triệu đồng tại một khách sạn ở TP Tân An.

Mua bán với VnExpress, ông Nguyễn Xuân Quang, (42 tuổi, quê Thủ đô) - Cục phó Cục giữ vững hoạt động bảo vệ không gian của Tổng cục Môi trường, Bộ Tài Nguyên và Môi trường - xác nhận là người báo bị mất tiền.

Theo ông Quang quẻ, ông có lịch công tác tại Long An để rà soát hiện trạng ô nhiễm tại các công ty, nên đặt ba phòng nghỉ tại một nơi nghỉ ngơi ở TP Tân An. Đi phổ biến với ông còn có một số cán bộ chuyên môn khác.

Ông Quang quẻ dự định tới nhà người em tại TP HCM có việc riêng sau chuyến công tác, nên mang theo gần 400 triệu tiền việt tiền mặt, bỏ tham gia trong túi xách, trong túi còn có một laptop bỏ tại phòng nơi nghỉ ngơi.

Tới sáng sớm 26/9, ông phát hiện túi xách đã đánh mất nên trình báo công an. "Lúc công an khiến việc có hỏi còn lại gì không mất, tôi mới đưa ví cho họ rà soát, trong ví lúc đó còn tiền mặt, USD và thủ tục", ông Quang đãng nói.

Cục phó không gian cho nhân thức phiếu nộp tiền lúc công an làm việc ghi kiếm được là của một thành viên trong đoàn có buôn bán riêng qua mạng, chứ ko phải của khách hàng nào chuyển cho ông.

"Tôi khẳng định đây là tiền cá nhân mang theo, chứ không có chuyện gì sai trái, tối tăm. Tôi đang đi công tác, trong chiều nay phải công bố về lãnh đạo vụ việc này. Tôi rất mong tập đoàn công dụng sớm làm rõ", ông Quang đãng nói.

Hoàng Nam


Xem tại: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét