Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Tin tức nhân loại: Triều Tiên dọa đẩy Mỹ vào cảnh “tro tàn và bóng tối“

Triều Tiên dọa đẩy Mỹ vào cảnh "tro tàn và bóng tối" - 1

Triều Tiên bắn thử tên lửa trong khoảng tàu ngầm.

Ngày 14.9, người phát ngôn Ủy ban Hòa bình châu Á-Thái Bình Dương (KAPPC) ở Triều Tiên đã lên án “nghị quyết trừng trị của Liên Hiệp Quốc áp đặt lên Bình Nhưỡng”. Phát ngôn viên này chắc chắn người địa phương Triều Tiên không chết thật phục và sẽ tìm cách trả nủa Mỹ và bạn bè.

“Quân đội và quần chúng Triều Tiên đều mong muốn những kẻ đầu sỏ xếp sau quyết nghị trừng trị sẽ bị tấn công đến chết”, KCNA trích lời phát ngôn viên. “Giờ là lúc để tàn phá bè lũ xâm lược trong khoảng đế quốc Mỹ. Hãy biến Mỹ chìm trong tro tàn và bóng tối”.

Cách thức đây ít ngày, Hội đồng Bảo an phê duyệt quyết nghị mới nhất, trừng trị mạnh tay Triều Tiên  vì nước này thử hạt nhân hôm 3.9. Quyết nghị cấm Triều Tiên xuất khẩu hàng dệt may và không được nhập khẩu quá 2 triệu hòm dầu/năm.

Bộ Hợp nhất Hàn Quốc cho nhân thức KAPPC là tổ chức có vai trò “cải thiện quan hệ Triều Tiên và Mỹ”. Doanh nghiệp này cũng có bổn phận cải thiện hình ảnh thụ động của Triều Tiên trên báo đài quốc tế.

Dù vậy, tuyên bố khỏe khoắn lần này của KAPPC làm không ít người bất thần. Doanh nghiệp này còn kết tội chính quyền Tokyo “nhảy đầm theo nhạc Mỹ” và cảnh báo “đáp trả mạnh mẽ lên Nhật Phiên bản”. Phát ngôn viên KAPPC nhắc lại rằng cách thức đây một bốn tuần, Triều Tiên từng bắn tên lửa qua không phận Nhật Bạn dạng.

Bây giờ, năng lực tên lửa và hạt nhân của Triều Tiên đang khiến rộng rãi giang sơn phương Tây và bạn bè lo lắng. Quả bom nhiệt hạch được thử chiến thắng hôm 3.9 có thể gắn lên tên lửa đạn đạo và là mối nguy trực diện với các quốc gia trong khu vực.

Những nữ nhân viên xinh đẹp và bí ẩn bên trong nhà hàng Triều Tiên

Được biết tới là một nước nhà cô lập, nhưng Triều Tiên lại sở hữu chuỗi nhà hàng truyền thống quý phái ở phổ biến...


Đọc thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét