Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Cuộc sống của người nam nhi Thái Lan có 120 cung phi, 28 đứa con - VnExpress Gia đình

Chế độ đa thê là bất hợp pháp ở Thái Lan, nhưng Tambon Prasert, người đứng đầu huyện Phromnee, thuộc thức giấc Nakorn Nayok, Thái Lan, cách thức Bangkok khoảng 90 km, không vồ cập tới yếu tố đó. Ông thừa nhận đã kết hôn với hơn 100 bà vợ, sau khi bị rộng rãi nguồn tin ẩn danh tố cáo.

Theo tờ Odditycentral, chính trị gia địa phương 58 tuổi, chủ thầu của phổ thông tòa tháp xây dựng, đã tư vấn các phóng viên một bí quyết cương trực rằng: "Tôi có 120 bà thê thiếp và 28 con cả trai và gái".

cuoc-song-cua-nguoi-dan-ong-thai-lan-co-120-vo-28-dua-con

Ông Tambon Presert và người bà xã mới nhất trả lời phỏng vấn về cuộc sống của mình. Ảnh: Odditycentral.

Prasert nói với các phóng viên rằng cuộc hôn nhân trước tiên bắt đầu trong khoảng khi ông mới 17 tuổi. "Người hoàng hậu trước tiên kém tôi 1-2 tuổi, chúng tôi có 3 đứa con. Sau đó tôi có quan hệ với những người khác nữa, số đông đều là phụ nữ trẻ, dưới 20. Tôi không thích thanh nữ già, họ nói quá phổ quát", Prasert san sẻ.

Khi trưởng thành và tự bản thân mình thành lập công ti xây dựng, Prasert bắt đầu một lề thói là xây nhà đất đâu lấy bà xã ở đó. "Tôi đều yêu họ và họ cũng yêu tôi", Prasert nói. 

Mỗi lần lấy bà xã mới, Prasert sẽ công bố với cô ấy là ông đã có vài hậu phi rồi, và không quên chia sẻ nhân tố này với các bà thê thiếp còn lại. 22 người vợ của Prasert sống gần nhà chồng ở huyện Phromnee, khi mà các bà khác tản mát ở khắp Thái Lan. Vị đại gia này chia sẻ, rất nhiều đám cưới nào của ông cũng diễn ra đúng phong tục, truyền thống, được bác mẹ cô dâu hài lòng. 

cuoc-song-cua-nguoi-dan-ong-thai-lan-co-120-vo-28-dua-con-1

Đám cưới nào của ông Prasert cũng được tổ chức đúng phong tục truyền thống. Ảnh: Odditycentral.

Nuôi 120 bà hoàng hậu và 28 đứa con không phải là việc gian khổ đối với Prasert. Ông chu cấp vừa đủ cho các bà thê thiếp, xây nhà cho họ nếu họ chưa có. Con lớn nhất của ông năm nay 40 tuổi, nhỏ bé nhất 3 tuối.

Người hiền thê mới nhất của Prasert năm nay 27 tuổi, cũng xuất hiện kế bên chồng trong cuộc phỏng vấn với truyền thông Thái Lan. Cô không hề tỏ ra bất thần với những bật mí của chồng. Cô cho hay sẽ đồng ý cho ông cưới thêm hiền thê miễn sao vẫn chăm sóc tốt cho mái nhà và vô tư với toàn bộ.

Mộc Miên


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét