Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Bà xã có những phẩm chất này, chồng sẽ bị huyễn hoặc, cả đời thề nguyền tình nghĩa không chạy đâu cho thoát

Các mẹ có nhân thức rằng những nhà tâm lý học phương Tây đã tìm hiểu và đưa ra một đưa ra một đúc kết “xương máu” là: Cách để có vui vẻ trong hôn nhân là hiền thê chồng phải q.u.y.ế.n r.ũ nhau suốt đời. Nghe có vẻ lạ vì kết hôn rồi thì cần gì q.u.y.ế.n r.ũ nhau nữa!

Nhưng theo sự phân tích của các chuyên gia, việc giữ chồng bằng những giải pháp cứng nhắc, thiếu sự tao nhã hồ hết đều thất bại. Em nhân thức đa dạng mẹ nghĩ tấm giấy kết duyên là chiếc “vòng kim cô” trói buộc êm ấm mái nhà. Nhưng không hẳn đâu các mẹ ạ! Do vì các ông chồng của chúng ta luôn có những ước mơ thầm kín về mẫu hình thiếu phụ hoàn hảo. Chỉ khi các mẹ mua cách “đọc” được những nghĩ suy của chồng chính mình để để tự hoàn thiện bạn dạng thân thì các ông mới “toàn tâm toàn ý” chung thủy cả đời.

Em có cô bạn, mới tuần trước bắt em ngồi cả buổi tối nghe cô ấy tỉ ti, thở than chuyện phát hiện chồng bắt nhân tình. Làm cho hôm đó em phải nhờ chồng đón con, rồi một bản thân mình ảnh đầu tắt mặt tối vừa chăm 2 đứa nhỏ nhắn vừa cơm nước quét dọn. Đêm đó em về nhà, chồng chẳng thèm nhìn mặt em vì giận em "đi chơi" bỗng nhiên xuất giao hết việc nhà cho ảnh. Em phải nài nỉ cả buổi trời ảnh mới chịu ủ ấp em ngủ. Chồng em như con trẻ ấy, lớn rồi mà cứ thích được dỗ ngọt.

Quay lại câu chuyện của cô bạn em, nó bảo chồng nó cặp bồ 1 th.á.n.g nay rồi. Ngày nào chồng nó cũng đi sớm về muộn, có hôm bảo đi công việc bỗng nhiên xuất rồi không về. Nó cũng nghi nhờ nhưng lục bóp, rồi kiểm tra laptop thì không thấy có "tang chứng" gì, áo quần cũng không có mùi nước hoa phụ nữ. Nhưng chồng nó bỗng nhiên lãnh đạm chuyện c.h.ă.n g.ố.i, chẳng ngó ngàng gì tới nó. Bạn em đinh ninh chồng nó ăn "phở" bên ngoài no rồi mới chán "cơm nhà". Vì vậy, nó đứt ruột đứt gan bỏ vài tiền lớn thuê thám tử theo dõi chồng. Quả tình. anh ta có một cô bồ nhí. Nhưng tức thị cô đó chẳng có gì bằng bạn em, xấu hơn, cũng không trẻ trung mấy nhưng có vẻ chồng bạn em rất yêu chiều cô ta.

Hỏi ra, em mới nhân thức thế ra cô bồ đó khiến cùng công ti chồng bạn em. Cô ta tuy không có điểm tốt về bề ngoài nhưng được đa số anh trong tổ chức kinh doanh đeo đuổi vì ăn nói khéo léo, dịu dàng lại chuyên nghiệp nữ công gia chánh, thổi nấu rất ngon. Tiệc tùng trong tổ chức kinh doanh đều do một tay cô ấy nấu.

Nhìn lại bạn em, một bữa cơm cũng nấu không kết thúc. Nó bảo ra quán ăn cho ngon, nấu vừa mệt vừa phải mất công thu vén. Em đảm bảo trong khoảng khi lấy chồng đến khi có 2 mặt con chồng nó chưa bao giờ ăn được bữa cơm nhà nào đàng hoàng đâu. Mấy lần nghe em khuyên, nó cũng đi học nấu bếp. Nhưng chỉ được một số ba hôm lại bỏ.

Ko phải em nói xấu bạn em nhưng tính nó"nóng như Trương Phi", chuyện bé nhỏ xé ra to rồi sỉ nhục um sùm mà không mày mò căn do. Nhưng được cái nó dễ nóng nhưng mau nguội, biết sai thì kiếm được.

Em chơi thân với nó mười mấy năm nên hiểu nhưng nói thật đôi lúc cũng mỏi mệt trước tính khí thất thường của nó.
Em nghi chồng nó bắt nhân tình ko phải vì mến thương gì cô bồ kia đâu, mà bởi vì cô gái đó có được những nhân tố mà chồng bạn em đang hy vọng ở cung phi chính mình.

Qua câu chuyện của bạn em, em chắc chắn với các mẹ những phẩm chất mà người đàn ông nào cũng mơ ước có ở cung phi mình thực ra cũng rất dễ “rèn luyện”. Thậm chí, trong đa phần trường hợp, những phẩm chất ấy các mẹ đang chiếm hữu rồi, nhưng chưa phát huy hết mà thôi. Các mẹ hãy xem thử bản thân mình đã có những phẩm chất đó chưa, nếu chưa thì học hỏi ngay nhé!

Nữ tính, nhẹ nhàng

Sự dịu dàng của phụ nữ sẽ tạo nên vẻ đẹp nữ tính rất đặc biệt của phái yếu. “Lạt mềm buộc chặt”, chính sự dịu dàng của thiếu phụ là tranh bị đặc biệt để đoạt được sự mạnh khỏe, bản tính kiêu ngạo, bướng bỉnh của người con trai.
Những người thiếu phụ nhẹ nhàng luôn để lại trong lòng những người đàn ông cảm giác an ninh và thôi thúc trong các anh ý muốn được chiếm hữu. Người con trai sẽ có cảm giác mình “nam nhi" hơn, có vai trò quan trọng hơn khi được đứng ra chở che, bảo kê cho người thiếu phụ nhẹ nhàng.

Có thể phổ thông mẹ sẽ phản đối vì những ông chồng cá tính thường tỏ ra thích thú với những mẫu phụ nữ khỏe mạnh. Nhưng các mẹ cứ để ý mà xem, khi người phi tần vốn táo tợn, quả quyết chợt có một cử chỉ niềm nở, nhẹ nhàng thì ông chồng đó cũng tan chảy ngay ngay lập tức.

phu-nu-diu-dang-2
Hãy “trói” chồng bản thân mình bằng sự nữ tính, dịu dàng, anh ấy sẽ không bao giờ rời xa được khỏi vòng tay bạn - Ảnh minh họa: Internet

Coi trọng trị giá mái nhà

Dù người đàn bà tân tiến có bận rộn tới đâu, nhưng muốn giữ hạnh phúc gia đình thì cần nhân thức bằng phẳng thời điểm có lí cho mái nhà tí hon của bản thân mình.

congiap-1-1488424920787
Ảnh minh họa: Internet

Các mẹ đừng ngại san sớt việc nhà với chồng. Có chồng giúp sức các mẹ sẽ dễ dàng kiêm toàn giữa công tác ngoài xã hội và công việc nhà. Chồng sẽ càng yêu các mẹ hơn khi nhân thức đối với thê thiếp chính mình mái nhà là trên hết.

Sống bí mật

Chắc phổ biến mẹ đã nghe câu “Chỉ cần ba người phụ nữ và một bó rau cũng đủ để thành cái chợ”. Bí quyết ví von này ám chỉ tính phương pháp bình thường của đàn bà là phổ thông lời. Nhưng các mẹ ơi, đừng bị chồng trừ điểm vì biểu hiện sự ầm ĩ quá đà nhé!
20170628-muon-gia-d-236-nh-hanh-ph-250-c-dung-bao-gio-qu-234-n-l-224-m-8-dieu-sau-1
Ảnh minh họa: Internet

Thử mường tưởng có những điều mà chồng của các mẹ muốn được bảo mật tối đa, thì hôm sau anh ấy nhận thấy chuyện đã bị tuồi ra ngoài bởi chính người vợ chính mình. Anh ấy sẽ bế tắc về cung phi mình lắm!

Khác biệt, chuyện c.h.ă.n g.ố.i thầm kì quặc của hai bà xã chồng là nhân tố tối kỵ lọt ra ngoài. Các mẹ có thể tham khảo một số chiêu trò từ cô bạn thân giàu trải nghiệm, nhưng đừng bao giờ để chồng nhân thức rằng “chuyện của chúng ta bạn em nhân thức hết”. Đừng đùa với giới hạn của lòng tự ái và kiêu hãnh của con trai trong chuyện tế nhị ấy, các mẹ nhé!

Sáng sủa với cuộc sống

Trong cuộc sống, không giảm thiểu khỏi những thời gian vợ hoặc chồng, hoặc cả hai rơi vào những chuyện khó khăn. Con trai thường rất sợ người đi cùng của thế cuộc bản thân mình có cái nhìn bi thiết ở chính những công đoạn thăng trầm ấy.

diu-dang-phunutodayvn01
Ảnh minh họa: Internet

Vì thế, các mẹ hãy luôn nhoẻn cười, lạc quan và yêu đời, nhưng cũng phải thực tiễn, không mơ mộng quá hão huyền.

Tôn trọng gia đình chồng

Nam nhi xấu- đẹp, giàu- có năng lực tài chính thấp rất khác nhau, nhưng lại có một đặc tính khá thống nhất về quan niệm vị trí mái nhà bản thân trong mắt bà xã. Dù chồng có yêu các mẹ đến đâu thì cha mẹ, bằng hữu cũng vẫn là mối bận tâm túc trực của anh ấy. Đừng bao giờ dại khờ đẩy chồng bạn vào tình thế phải chọn lựa “bên tình, bên hiếu, bên nào nặng hơn”. Hãy đối xử tốt với mái nhà chồng, các mẹ sẽ thu được sự ân cần, trân trọng xứng đáng trong khoảng chồng chính mình đấy.

4-khi-chat-can-co-cua-nguoi-phu-nu-giup-gia-dinh-thinh-vuong1-phunutoday_vn
Ảnh minh họa: Internet

Mất đi người vợ có 10 đặc điểm này bạn sẽ hối hận cả đời
Mời đọc thêm:
Con dâu khiến cho vần vật tay chân, đảm đang bếp nước vẫn bị mẹ chồng chê bai và nguyên cớ khiến cho phổ biến mẹ sốc tận óc!
Thiếu phụ à, hãy dùng chân mà đạp cửa xông ra, đừng để nghe câu “Cô ở nhà có làm gì đâu, toàn tôi phải đi kiếm tiền mang về”!
Trên đỉnh cao sự nghiệp từng chèn lấn một hoa hậu đến mức suýt mất tương lai, Thành Long trông thấy điều này sau 22 năm

Tham khảo thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét