Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

13 cặp hoàng hậu chồng quyền lực sáng lập nên những nhãn hàng toàn cầu (P.2) - Vốn đầu tư - Bất động sản - Thông tin

[...Tiếp phần trước]

7. Cặp đôi Tamara and Simon Hill-Norton: Thương hiệu Sweaty Betty

13 cặp vợ chồng quyền lực sáng lập nên những thương hiệu toàn cầu (P.2) - 1

Sweaty Betty được thi công ở Anh và nổi như cồn ở non sông này, nhưng không thể phủ kiếm được tầm tác động quốc tế của nhãn hàng này.

Tamara và Simon Hill-Norton khởi đầu tạo dựng khu chợ đầu tiên vào năm 1998, vừa hay bắt kịp thiên hướng người người đến phòng tập, nhà nhà đến phòng tập.

37 triệu bảng (tương đương 48.25 triệu đô la) là doanh thu của Sweaty Betty và con số này không có dấu hiệu dừng lại.

 8. Cặp đôi Missy and Scott Tannen: Nhãn hàng Boll & Branch

13 cặp vợ chồng quyền lực sáng lập nên những thương hiệu toàn cầu (P.2) - 2

Việc thành lập công ty để khởi nghiệp của cặp đôi này cũng khởi đầu trong khoảng việc hồi hộp và thất vọng khi chọn tìm các vật phẩm chăn ga gối trên thị trường.

Boll & Branch chuyên đóng hộp các sản phẩm khiến cho trong khoảng bông hữu cơ cùng với giá cả phải chăng, dùng chuỗi cung ứng có thể truy nã xuất và theo dõi. Chẳng thế mà đây là nhãn hiệu chăn ga gối đầu tiên được chứng nhận bởi Fair Trade.

9. Cặp đôi Gordon and Carole Segal: Nhãn hiệu Crate & Barrel

13 cặp vợ chồng quyền lực sáng lập nên những thương hiệu toàn cầu (P.2) - 3

Đi về từ tuần trăng mật ngọt ngào ở Caribbean, cặp đôi sáng lập ra Crate & Barrel đã mở khu chợ trước tiên tại Chicago tham gia năm 1962. Yêu cầu ban đầu chỉ là bán những sản phẩm gia dụng dễ chơi, có tính kiến tạo giống như những sản phẩm họ mang về từ chuyến đi.

Trong khoảng một khu chợ nhỏ nhắn, Crate & Barrel chuyên hàng phía bên trong và đồ gia dụng đã có hơn 80 cửa hàng trên khắp nước Mỹ và đang mở mang ra hoạt động mua bán quốc tế. Tổ chức kinh doanh cũng chiếm hữu hai thương hiệu khác nữa là CB2 và The Land of Nod.

10. Cặp đôi Eric Malka and Myriam Zaoui: Nhãn hàng The Art of Shaving

13 cặp vợ chồng quyền lực sáng lập nên những thương hiệu toàn cầu (P.2) - 4
13 cặp vợ chồng quyền lực sáng lập nên những thương hiệu toàn cầu (P.2) - 5

Năm 1995, Zaoui kiếm được thấy Malka bị dị ứng mỗi lần cạo râu. Cho nên cô tự khám phá làm cho ra một loại nước cạo râu chiết xuất trong khoảng thiên nhiên cho anh.

Năm sau, cặp đôi này chính thức thành lập cửa hàng Art of Shaving đầu tiên ở New York để giới thiệu sản phẩm. Họ ước muốn việc cạo râu đơn giản của phái mạnh biến thành một trải nghiệm thoải mái chứ chẳng hề công việc nhàm chán.

Năm 2009, công ti được bán cho Procter and Gamble sau 22 năm quản lý bởi Malka và Zaoui. Nhưng tên của các sản phẩm chẳng hề đổi mới, nó như một biểu trưng trong không gian chải chuốt, chú tâm của đàn ông.

11. Cặp đôi Eric and Susan Gregg Koger: Nhãn hiệu ModCloth

13 cặp vợ chồng quyền lực sáng lập nên những thương hiệu toàn cầu (P.2) - 6

Năm 2002, với sự hỗ trợ của bạn trai, nay là chồng Eric Koger, Susan Gregg Koger đã bán những chiếc váy vintage trước tiên được làm cho ra từ căn phòng ngủ tập thể tại Đại học Carnegie Mellon.

Một bản thân mình Susan hoàn thiện các đơn đặt hàng, còn Eric xây dựng trang web. Bây giờ, các vật phẩm của ModCloth đã tiếp cận và hấp dẫn hàng triệu giáo đồ cá tính trên toàn nhân loại.

Doanh thu đạt 150 triệu đô la một năm và ModCloth được Jet.com tậu lại vào bốn tuần 3/2017.

12. Cặp đôi Brian and Kari Holmes: Thương hiệu Pad & Quill

13 cặp vợ chồng quyền lực sáng lập nên những thương hiệu toàn cầu (P.2) - 7

Brian và Kari Holmes đã phù hợp tác với các thợ thủ công địa phương sản xuất bao da iPad từ năm 2010. 7 năm sau, họ vẫn giữ vững cam kết, khiến cho việc cùng những người thợ ở địa phương để cho ra những item phụ kiện kĩ nghệ bằng da dưới tên Pad & Quill.

70% item được chế biến tại Mỹ và đạt thu nhập 2.5 triệu đô la tham gia năm 2016. Brian nghĩ là đóng gói ở nước ngoài sẽ mang đến nhiều lợi nhuận hơn nhưng đóng gói tại Mỹ lại đảm bảo chất lượng hơn. Mà đây mới chính là nhân tố kiện tiên quyết giữ chân khách hàng.

13. Cặp đôi Doris and Don Fisher: Nhãn hàng Gap

13 cặp vợ chồng quyền lực sáng lập nên những thương hiệu toàn cầu (P.2) - 8

Doris and Don Fisher đã thành lập siêu thị trước tiên bán quần jean Levi’s và đĩa nhạc thu âm tham gia năm 1969. Cái tên Gap xuất phát trong khoảng cụm "generation gap" nói về sự đặc biệt thế hệ giữa người lớn và con nít.

Tổ chức kinh doanh đi tham gia hoạt động chính thức trong khoảng năm 1973 và chiếm hữu thêm các thương hiệu Banana Republic, Old Navy và Athleta.


Đọc thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét