Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Sau vụ cô giáo tấn công trẻ, HN sẽ thanh tra bỗng xuất trường măng non - Giáo dục

Sau vụ cô giáo đánh trẻ, HN sẽ thanh tra đột xuất trường mầm non - 1

Bé nhỏ trai bị thầy giáo thúc đầu gối vào bụng

Sau khi một giáo viên trường mầm non Sen Quà (Thị xã Hai Bà Trưng, Hà Nội) cầm dép tấn công vào đầu, tát, chửi mắng nhỏ nhắn trai, Sở GD-ĐT Hà Nội cho nhân thức, các công ty can dự đã hối hả vào cuộc để giải quyết nghiêm các cá nhân vi phạm.

Về công tác quản lý các cơ sở vật chất măng non trên khu vực Hà Nội, bà Hoàng Thanh Hương, Trưởng phòng Phòng Giáo dục măng non (Sở GD-ĐT Hà Nội) khẳng định, sau vụ việc xảy ra tại hàng ngũ lớp Sen Quà, công ty sẽ rút kinh nghiệm và đưa ra các giải pháp bảo đảm việc giáo dục, chú tâm trẻ một cách thức tốt nhất.

Trao đổi với phóng viên ngày 9/2, ông Nguyễn Bá Minh, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Mầm non, Bộ GD-ĐT cho nhân thức, Sở GD-ĐT Hà Nội đã có văn phiên bản thông báo kết quả giải quyết vụ việc. Theo đó, nhì cô giáo đánh trẻ đã tự nguyện nghỉ việc và trường xin giải tán. Sở GD-ĐT Hà Nội cũng đang phối phù hợp với tập đoàn tác dụng để chú ý trách nhiệm của các công ty, tư nhân có can hệ.

Sau sự việc này, Bộ GD-ĐT yêu cầu ngành giáo dục bồi bổ đạo đức cho các nhà giáo, giáo dục lối suy nghĩ để các giáo viên hạn dè bỉu tối đa các hành vi vi phạm trong giai đoạn giảng dạy, chăm sóc trẻ.

Hình như đó, Sở GD-ĐT Thủ đô cũng sẽ thanh tra chợt xuất các hạ tầng măng non trên khu vực. Mặt khác, Sở sẽ chỉ huy rút trải nghiệm trong công tác điều hành các cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập.

Lúc trước, trên mạng phố hội sinh ra clip khoảng 2 phút gây phản ứng cho nhiều người xem về cảnh một giáo viên trường mầm non Sen Tiến thưởng (Huyện Nhị Bà Trưng, Thủ đô) cầm dép tấn công tham gia đầu, tát, chửi mắng nhỏ xíu trai làm gầy khóc khản tiếng.

Một hình ảnh khác, trong clip ghi cảnh giáo viên kẹ nước lạnh, vệ sinh cho một sinh viên với vẻ hờ hững, lạnh lùng, không quan tâm đến việc trẻ bị lạnh.

Clip khiến cư dân mạng, các bậc phụ huynh bất bình, sục sôi, phẫn nộ.


Tham khảo thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét