Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Tiết lộ bất ngờ về cô gái trong bức tranh "chạng chân đo cây" hút nghìn like

Đăng chuyên chở trên một Fanpage bỏ ra cho thanh niên, hình ảnh cô gái đi giày đỏ, mặc áo hồng, choạc chân giữa nhị thân cây thú vị hàng nghìn lượt thích và chia sẻ của dân mạng.

Tiết lộ bất ngờ về 9X "xoạc chân đo cây" hút nghìn like - 1

Hình ảnh cô gái choạng chân đo cây làm dân mạng tò mò

Trong số gần 2000 bình luận, số đông đều quá bất ngờ trước biệt tài của cô gái trẻ. Đa dạng người khám phá, không biết khiến bí quyết nào có thể doạng chân thẳng đứng trong môi trường chật chội như thế. Hơn nữa, niềm vui tươi rói trên môi cho thấy, việc để nhì chân tạo thành một tuyến đường thẳng với cô chẳng phải gian khổ.

Theo mày mò của chúng tôi, nhân vật đang "gây sốt" này là Châu Tuyết Vân (sinh năm 1990) - cô gái nức danh trong làng võ, được mệnh danh là “nóng girl Taekwondo”.

Nhắc đến bức hình đeo kính mát, đội mũ ngược, xoạc chân đo cây, Tuyết Vân phì cười san sẻ, đó chỉ là chút tinh nghịch thời “trẻ trâu”, muốn biểu lộ ái tình với môn võ thuật bản thân đeo đuổi.

Tiết lộ bất ngờ về 9X "xoạc chân đo cây" hút nghìn like - 2

"Hot girl làng võ" rất hứng thú với việc choạc chân đo cây

Bức hình này được cô gái nhiều người biết đến làng võ chụp trong một lần về quê vào nhì năm trước. Vì ái tình vô bến bờ với Taekwondo, tới bất cứ đâu cũng muốn thể hiện nó nên cô nàng đã ghi lại phút giây này.

“Nó thú vị ở chỗ thân cây rất thẳng, môi trường lại hạn hẹp. Chính mình cũng muốn thử liệu có thể choạc chân thẳng đứng như thân cây không. Động tác thì dễ chơi thôi, có nhẽ người nào học Taekwondo cũng làm cho được nhưng mình vẫn rất hứng thú”, Tuyết Vân cho nhân thức.

“Hot girl Taekwondo” kể thêm, trong lần về quê của một năm sau đó, cô nàng tiếp diễn sắm nơi nó nhì cây mọc cạnh nhau để… choãi chơi. Với Tuyết Vân, hành động dễ chơi nhưng thu hút này đã biến thành kỷ niệm khó quên.

Cô gái 27 tuổi có vóc dáng nhỏ nhắn và gương mặt rất trong trắng. Cô là mẫu người tiêu biểu của câu nói “bé bỏng nhưng có võ” khi đa dạng lần gặt hái thắng lợi đáng nể.

Tiết lộ bất ngờ về 9X "xoạc chân đo cây" hút nghìn like - 3

Tuyết Vân được mệnh danh là "hot girl Taekwondo"

Trong 20 năm theo đuổi Taekwondo, Tuyết Vân có năm lần liên tục giành ngôi vị quán quân quả đât (năm 2010 – 2016), trong đó có 7 huy chương vàng, 5 huy chương bạc; 5 lần liên tiếp quán quân châu Á với 4 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 1 huy chương đồng.

Ngoài ra, cô nàng còn nhì lần liên tiếp vô địch Seagame và hơn 400 huy chương khác ở các giải. Nhắc lại những thành tựu này, cô gái nhỏ nhắn không giấu nổi niềm tự hào bởi, “đã không phụ niềm ham mê của bản thân”.

Theo học Taekwondo trong khoảng năm lên 7 tuổi, giờ đây, nó đã là cuộc sống của Tuyết Vân, niềm mê mẩn luyện võ, thi đấu đã ăn sâu vào máu. Những hành động tưởng mức độ rất nghịch như choạng chân đo cây kia thực chất lại là thông điệp cô muốn nhắn nhủ tới những người thương yêu bản thân mình.

“Quần chúng hãy an tâm rằng Tuyết Vân luôn cố gắng. Ngày nào còn mạnh khỏe là ngày đó còn luyện võ”, nóng girl làng võ nói.

Tiết lộ bất ngờ về 9X "xoạc chân đo cây" hút nghìn like - 4

Tuyết Vân ngượng ngùng: "Bản thân là gái làng võ nên lúc nào cũng ăn mặc đơn giản, thoải mái. Vừa mới đây, bản thân mình mới điệu lên chút đấy!"

Tiết lộ bất ngờ về 9X "xoạc chân đo cây" hút nghìn like - 5

Đến bất cứ đâu, Tuyết Vân cũng muốn biểu thị niềm đam mê võ thuật của chính mình

Tiết lộ bất ngờ về 9X "xoạc chân đo cây" hút nghìn like - 6

Cô gái "tí hon nhưng có võ" từng giành được phổ thông huy chương quý giá

Tiết lộ bất ngờ về 9X "xoạc chân đo cây" hút nghìn like - 7

Những giây lát đời thường đáng yêu của hot girl làng võ

Tiết lộ bất ngờ về 9X "xoạc chân đo cây" hút nghìn like - 8

Tiết lộ bất ngờ về 9X "xoạc chân đo cây" hút nghìn like - 9

Nữ tính, trong sáng ở đời thường

Tiết lộ bất ngờ về 9X "xoạc chân đo cây" hút nghìn like - 10

Nhưng lại rất mạnh mẽ, bắt mắt khi tập dượt và thi đấu

Tiết lộ bất ngờ về 9X "xoạc chân đo cây" hút nghìn like - 11

Vẻ đẹp khỏe khoắn của Tuyết Vân cuốn hút người đối diện


Tham khảo thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét