Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Chị Kính Hồng hé lộ kín đáo sau 5 năm bặt tăm màn ảnh nhỏ xíu

Clip chị Kính Hồng Linh Chi san sớt với bạn đọc về sự vắng bóng của bản thân

Sinh ra đều đặn hàng ngày từ thứ 2 tới thứ 7 mỗi tuần trên kênh VTV3 cùng với cặp kính hồng, bộ váy hồng, giọng nói xinh đẹp, Phan Linh Chi (25 tuổi) đã mang tới cho các em nhỏ bé những câu chuyện hấp dẫn trước khi đi ngủ.

Trong vai chị Kính Hồng (trong khoảng năm 2009 đến 2011) , Linh Chi để lại ấn tượng tốt đẹp với người xem. Gương mặt xinh đẹp và giọng nói dễ thương, ngọt ngào của cô gái 18 tuổi đi vào giấc ngủ của nhiều em nhỏ.

Thế nhưng, chỉ một năm sau đó (2012), Linh Chi hoàn toàn vắng bóng trên truyền hình. Sự "biến mất" bỗng nhiên ngột của chị Kính Hồng làm cho phổ biến người theo dõi tìm hiểu. Cùng chuyện trò với Linh Chi để biết thêm về cuộc sống của cô MC đáng yêu trong 5 năm qua:

MC "Chúc bé ngủ ngon" hé lộ bí mật sau 5 năm "mất tích" - 1

Linh Chi - một trong bốn chị Kính Hồng được các em bé nhỏ mến mộ

"Không ít lần xung đột với chồng"

- Dùng một từ để nói về cuộc sống hiện nay, chị Kính Hồng của các em ốm sẽ nói gì?

Bằng Lòng!

- Năm 2012 là thời gian chị đang trên đà nổi tiếng với vai trò MC. Lúc bấy giờ chị cũng chưa ra trường đại học ngành Luật. Nguyên do nào làm chị quyết định kết hôn giữa lúc mọi thứ đều dang dở tương tự?

Chính mình lấy chồng năm 21 tuổi. Hơi sớm nhỉ? Lúc ấy còn nửa năm nữa mới tốt nghiệp đại học (cười).

Ái tình là nhân tố trước tiên khiến cho chính mình quyết định “theo chồng rời khỏi cuộc chơi chơi”. Mình và anh ấy tìm hiểu nhau hai năm rồi mới về một nhà. Năm kết duyên là "tuổi đẹp" của mình, hơn nữa, việc lấy chồng chẳng phải ảnh hưởng tới chuyện học tập. Ông phường chuẩn bị đón đưa vợ đi học, mái ấm cũng tạo mọi nhân tố kiện cho mình ôn thi tốt nghiệp.

MC "Chúc bé ngủ ngon" hé lộ bí mật sau 5 năm "mất tích" - 2

Linh Chi san sẻ, thời cơ đóng vai chị Kính Hồng đã cho cô phổ biến trải nghiệm quý giá

- Khiến vợ, làm cho dâu ở cái tuổi “ăn chưa no, lo chưa tới”, chị có bối rối?

Chính mình xuất hiện trong mái nhà có cha mẹ khiến ở dọc đường chức nhà nước, còn mái nhà anh ấy làm buôn bán lâu năm, lối sống có phần khác biệt.

Ông thị trấn hơn bản thân 3 tuổi nên từng trải và già giặn hơn mình phổ biến. Anh hiền lành, tốt bụng, nhiệt tình trợ giúp dân chúng dù không phải quen nhân thức. Chạm mặt người tai nạn máu chảy đầm đìa, anh không ngại đưa họ vào viện. Thấy nhà láng giềng cháy, anh cũng vào dập lửa giúp. 

Thế nhưng , anh hơi nóng tính và khó tính nên cho nên có thỉnh thoảng hơi nghiêm khắc với người nhà.

Còn về chuyện làm cho dâu thì… bản thân mình may mắn lắm. Cha mẹ chồng tâm lý, nồng nhiệt vì con cháu, đon đả, tốt bụng, thường xuyên trợ giúp người gặp mặt gian khổ. Về đây, bản thân mình học được khá đa dạng trong khoảng phong cách sống của mái nhà chồng.

- Chị có hay xung bỗng nhiên với chồng vì sự "hơi nghiêm khắc với người nhà" đó?

Có chứ! Xung đột lớn là khác. Nhưng sau những xung bỗng đó, hai cung phi chồng nắm bắt nhau hơn, biết phương pháp đổi mới bản thân bản thân mình hơn.

Lúc trước, bản thân mình luôn phải đổi mới bằng được "anh chồng" nhưng giờ đây bản thân nghĩ, một khi phiên bản thân đổi mới tích cực thì kẻ thù cũng sẽ đổi mới.

- Chị vừa nói, lối sống của nhà đẻ và nhà chồng khá khác nhau. Vậy có khi nào vì sự khác nhau đó mà giữa chị và mẹ chồng có khoảng cách?

Mẹ chồng chính mình là một người hiện đại, nghĩ suy hiện đại, yêu thương con cái hệt nhau, không có sự phân biệt con dâu, con đẻ. Bà rất tâm lý, lúc nào cũng muốn nấu món ngon cho các con ăn.

Khi bản thân mình mới về, sự đặc biệt về lối sống cũng gây ra vài hiểu lầm giữa mẹ chồng - con dâu. Nhưng lâu rồi hai mẹ con hiểu nhau hơn và tới bữa nay, bản thân thấy rất may mắn khi được làm con dâu mẹ. 

Mà không chỉ riêng mẹ đâu, cả bố chồng, anh trai và chị dâu cùng các cháu đều rất hoàn hảo. 

- Người ta đồn, chị Kính Hồng năm ấy lấy chồng đại gia nên suốt ngày khoe ảnh du lịch sang chảnh?

Hoàng hậu chồng mình vẫn chưa có em bé xíu nên muốn bỏ ra nhiều thời gian cho nhau, cùng nhau đi đến những nơi tuyệt vời trên quả đât. Rất may là ông phố bản thân mình cũng mê du lịch nên nhì vợ chồng cứ thích là "xách ba lô lên và đi thôi". 

Thê thiếp chồng mình có tầm thường ý kiến về cuộc sống. Đó là, sau này khi già đi, nhân tố quý giá nhất còn lại là những kỷ niệm bên nhau chứ chẳng hề những thứ vật chất xa xỉ.

MC "Chúc bé ngủ ngon" hé lộ bí mật sau 5 năm "mất tích" - 3

Chị Kính Hồng dễ thương, quyến rũ của hiện tại

"Đôi lúc nhớ tiếc nuối khi nhìn về phía ánh đèn sân khấu"

- Không làm cho MC cũng không theo đuổi ngành nghề Luật đã học, trong khi chị từng nói đó là hai niềm mê mẩn lớn nhất cuộc thế. Liệu có phải chị không được ông phường ủng hộ hay nhì nghề này… khó sống và khó khăn giàu quá?

Thỉnh thoảng nghề lựa chọn người chứ không phải người lựa chọn nghề. Không có việc nào là khó sống và khó giàu hết, cần thiết chúng ta khiến nó như thế nào.

Hiện nay, bản thân đang cùng chồng chăm lo việc kinh doanh và rất hài lòng với nó. Hàng ngày phải xúc tiếp với các loại hợp đồng, nghị định, thông tư nên kiến thức Luật đã học được vận dụng nhiều.

Khả năng mềm về giao tiếp, thuyết phục có được trong quá trình làm MC truyền hình cũng giúp mình khiến cho việc dễ ợt hơn. Vậy là chẳng có kinh nghiệm nào bị lỗ đúng không? (Cười).

Ông xã chính mình rất ủng hộ việc bản thân quay quay về khiến cho MC. Nhưng mới “chân ướt chân ráo” về nhà chồng, mình muốn bỏ ra thời gian làm cho quen, thích nghi với lối sống mới. Giả dụ đã quay về với nghệ thuật thì phải hiến đâng hết mình nên hiện nay, bản thân mình thấy chưa phù hợp.

MC "Chúc bé ngủ ngon" hé lộ bí mật sau 5 năm "mất tích" - 4

Linh Chi có cuộc sống như mơ bên người chồng hơn mình 3 tuổi

- Chị từng rất ngưỡng mộ MC Thanh Vân và Quỳnh Anh (cũng đóng vai Kính Hồng). Giờ đây, họ đã là hai MC đắt show, là khuôn mặt không xa lạ với khán giả truyền hình cả nước, hàng ngày làm cho việc dưới ánh đèn hào nhoáng. Nhìn nhì người chị nên danh, chị có chút động lòng?

Đã có lúc, chính mình rất muốn quay quay về với ánh đèn sàn diễn, khiến cho việc trong môi trường thật nhiều máy quay, được nói trước hàng triệu người theo dõi truyền hình.

Những năm qua, mình vẫn được mời nhập cuộc một vài chương trình, dĩ nhiên, với công việc kinh doanh hiện tại, thật khó để nhận lời. Dù sao, mình cũng luôn vui tươi sống hết chính mình với con đường đã chọn lựa.

- Nói gì thì nói, một cô gái xinh đẹp và có năng khiếu dẫn như chị mà bỏ nghề thì phổ thông khán giả tiếc nuối đấy. Có lẽ nào chị chưa bao giờ tiếc cho chính mình?

Đôi lúc chính mình cũng thấy tiếc nuối lắm. Nhưng có câu nói thế này: “Chúng ta sẽ tiếc nuối mãi những vấn đề không lựa chọn mà quên đi thứ đã chọn. Và thế là, thế cuộc ta chỉ toàn nuối tiếc nuối”.

Cuộc sống hôn nhân và công tác buôn bán trong năm năm qua đã tôi luyện chị Kính Hồng nhí nhảnh, hồn nhiên biến thành một cô gái chín chắn, trưởng thành hơn rồi (Cười).

MC "Chúc bé ngủ ngon" hé lộ bí mật sau 5 năm "mất tích" - 5

Chị Kính Hồng hài lòng với cuộc sống hiện nay

- Người ta nói “Phận con gái may hơn khôn. Lấy được đúng người mới sướng”. Nhìn cuộc đời truân chuyên của “đàn chị” Thanh Vân và mình, chị có thấy câu nói ấy đúng?

Trong mắt bản thân mình, chị Thanh Vân luôn là một người cute, thông minh và đầy bản lĩnh.

Trên giảng tuyến phố, giáo viên chỉ bỏ ra những bài toán khó khăn cho học sinh lý tưởng thì thế cục cũng vậy, ông trời sẽ bỏ ra rộng rãi thách thức, gian truân cho những người mưu trí và bản lĩnh.

Bản thân mình yêu thích chị nhưng không… thương chị và chính mình nghĩ chị cũng không cần mọi người phải thương. Chị ấy nhân thức mình phải làm cho gì để vượt lên gian nan.

Sau phần lớn, bản thân vẫn luôn nể phục và thần tượng chị Thanh Vân. Mong chị luôn tìm được sự an nhiên trong tâm hồn.

Còn đã là thiếu nữ, khách hàng nào chẳng mong lấy được đúng người vì dù sao vẫn là phái yếu. Nhưng “đúng người” ở đây không phải là một người để dựa dẫm về vật chất mà là một người bạn đi cùng, tâm lý, tận tâm vì mái nhà.

Cùng nghe lại nhạc điệu "Chúc nhỏ xíu ngủ ngon" không xa lạ

MC "Chúc bé ngủ ngon" hé lộ bí mật sau 5 năm "mất tích" - 6

Đấng phu quân điển trai luôn ủng hộ mọi quyết định của Linh Chi

MC "Chúc bé ngủ ngon" hé lộ bí mật sau 5 năm "mất tích" - 7

Cô gái 25 tuổi hy vọng, một ngày sớm nhất được trở lại màn hình nhỏ xíu

MC "Chúc bé ngủ ngon" hé lộ bí mật sau 5 năm "mất tích" - 8

MC "Chúc bé ngủ ngon" hé lộ bí mật sau 5 năm "mất tích" - 9

Chị Kính Hồng ngày một năng động, dễ thương

MC "Chúc bé ngủ ngon" hé lộ bí mật sau 5 năm "mất tích" - 10

Hiện nay, Linh Chi đang dồn vào một chỗ buôn bán cùng chồng.


Xem tại: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét