Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Nóng girl hot bỏng nhất Trung Quốc lộ mặt mộc gây sốc tập thể

Mặt mộc gây sốc của dàn hot girl nóng bỏng nhất Trung Quốc - 1

Thành viên Tôn San của lực lượng nhạc BEJ48 khiến cho phổ quát người ngưỡng mộ "sốc" với gương mặt mộc lợt lạt, kém sắc.

Mặt mộc gây sốc của dàn hot girl nóng bỏng nhất Trung Quốc - 2

Trương Tân Uyển được mệnh danh là "nữ thần bước ra trong khoảng trong tranh" với vẻ đẹp tựa sương khói cùng đôi môi trái tim gợi cảm, sống mũi thanh thản và đôi mắt long lanh. Dĩ nhiên, khi "soi" cận cảnh mặt mộc của người đẹp 9X, dân cư mạng được một phen thuyệt vọng.

Mặt mộc gây sốc của dàn hot girl nóng bỏng nhất Trung Quốc - 3

Mỹ nữ họ Trương biến thành tâm điểm để ý với khuôn mặt "bự phấn" khi đọ dáng với thiên thần Victoria's Secret - Miranda Kerr tại một sự kiện bắt mắt.

Mặt mộc gây sốc của dàn hot girl nóng bỏng nhất Trung Quốc - 4

La Tiểu Y được ca tụng là "thiên thần giáng nai lưng" nhờ vẻ đẹp trong trẻo, thơ ngây. Tuy nhiên, nhan sắc thực của hot girl sinh năm 1991 lại khiến cho các chàng thanh niên vỡ mộng khi làm tiếc lộ khuôn mặt kém xinh với làn da sần sùi, lợt lạt trong một chương trình truyền hình.

Mặt mộc gây sốc của dàn hot girl nóng bỏng nhất Trung Quốc - 5

Biểu cảm cute của Tiểu Y khi đã qua chỉnh sửa và bức ảnh với thần thái có vẻ rất ngầu của cô nàng ở hậu trường khiến cư dân mạng "chết yên".

Mặt mộc gây sốc của dàn hot girl nóng bỏng nhất Trung Quốc - 6

Dù không được truyền tụng là "mỹ nữ bốn nghìn năm" như cô bạn Cúc Tịnh Y song Triệu Gia Mẫn của SNH48 vẫn thu hút người đối diện với vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ. Khi hình ảnh thật của cô nàng sinh năm 1998 được tung lên mạng, rộng rãi người đã hoảng hốt trước sắc đẹp "thường thường bậc trung" này.

Mặt mộc gây sốc của dàn hot girl nóng bỏng nhất Trung Quốc - 7

Hoàng Xán Xán được mệnh danh là "nữ thần tóc dài" của Đại học Vũ Hán cùng khuôn mặt xinh tươi, khả ái. Người đẹp 9X khiến cho nhiều người thất vọng với gương mặt sưng phồng, cứng đơ khi tham gia buổi họp báo phim Bong bóng mùa hè cùng Hà Nhuận Đông. Đa dạng người nghi hoặc nóng girl đáng yêu đã tiêm botox nên khuôn mặt bị biến dạng đến mới thảm hại như vậy.

Mặt mộc gây sốc của dàn hot girl nóng bỏng nhất Trung Quốc - 8

Xán Xán sinh ra cùng Angelababy trong một tập của chương trình thực tiễn Chạy nhanh nào đồng đội (Hurry Up, Brother). Nhan sắc quá đỗi thông thường của cô làm cho dân cư mạng chẳng thể trông thấy đây là nữ thần của Đại học Vũ Hán ngày nào.

Mặt mộc gây sốc của dàn hot girl nóng bỏng nhất Trung Quốc - 9

Khang Dật Côn được mệnh danh là nữ thần của Đại học Nhân Dân China với vẻ đẹp trong veo, trong sáng. Thế nhưng, khi nhập cuộc chương trình Thiên thiên hướng thượng, Dật Côn làm tiếc lộ khuôn mặt mộc kém xinh cùng làn da sần sùi.

Mặt mộc gây sốc của dàn hot girl nóng bỏng nhất Trung Quốc - 10

Trần Đô Linh được đồng đội mạng TQuốc ưu ái bỏ ra tặng danh hiệu "nữ thần tiệm tạm hóa" vì vẻ đẹp đẽ mới đầy nhựa sống trong bộ phim Tai trái. Đương nhiên, bất chợt có sự hỗ trợ của các phần mềm chỉnh sửa ảnh, Đô Linh cũng trở nên kém xinh hơn hẳn.

Mặt mộc gây sốc của dàn hot girl nóng bỏng nhất Trung Quốc - 11

Nhan sắc thật gây "choáng" của "nữ sinh mặc đồng phục đẹp nhất" China Trịnh Lăng Lợi.

Mặt mộc gây sốc của dàn hot girl nóng bỏng nhất Trung Quốc - 12

Hồng Tiêu (A Di) trông như "bà thím" thập niên 80 với chiếc váy hoa lạc hậu cùng nhan sắc không mấy nổi bật.

Mặt mộc gây sốc của dàn hot girl nóng bỏng nhất Trung Quốc - 13

Còn đâu một Mục Nhã Lan khả ái, yêu kiều như các shoot ảnh đã qua chỉnh sửa trên mạng.

Mặt mộc gây sốc của dàn hot girl nóng bỏng nhất Trung Quốc - 14

Nóng girl Tâm Nghê Nhi (Ciny) mất khá rộng rãi "fan ruột' sau bức ảnh "thảm họa" trên thảm đỏ.

Mặt mộc gây sốc của dàn hot girl nóng bỏng nhất Trung Quốc - 15

Người đẹp "ngực khủng" Lưu Đông khiến dân cư mạng hôt hoảng với thân hình tròn trĩnh khi hiện ra trên sân khấu show Thiên thiên hướng thượng.


Xem nhiều hơn: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét