Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Trồng cây theo 12 con giáp, vừa đẹp nhà mà tiền tình tham gia đầy túi

Người cầm tinh con giáp nào có thể đặt một chậu cây tương ứng với tuổi của bản thân để mang đến may mắn tiền tài, sản xuất vững quà. Chính mình đi xem phong thủy các thầy đều nói thế

12-con-giap-nen-trong-cay-gi-de-thu-hut-tien-tai1

Tuổi Tý

Loại cây vượng tài: Cây kim tiền

Bạn quản lý tài sản không tốt lắm. Tuy rất lưu tâm tích góp tiền của, nhưng bạn lại không nhân thức đầu cơ, cũng không nắm bắt được thời cơ kiếm tiền.

Người cầm tinh con chuột có thể đặt một chậu cây kim tiền trong nhà để khiến cho tăng vận may, giúp bạn dám giả mạo hiểm hơn, dám đương đầu với thử thách để nắm lấy cơ hội phát tài.

Tuổi Sửu

Loại cây vượng tài: Cây dứa cảnh nến

Tên thường gọi: Cây dứa cảnh nến (cây dứa cảnh lệ, cây dứa cánh sen, cây ngôi sao đỏ, cây ngọn lửa đỏ, cây phong lộc hoa)

Bạn chịu được nặng nhọc, khiến cho việc theo hướng thực tế, là người chân thực nhưng tương đối hủ lậu, mỗi ngày làm việc chỉ nhận một ít tiền.

Những người tuổi này nên đặt chậu dứa cảnh nến ở bên trái bàn làm cho việc để trợ giúp bạn kiếm được phổ thông tiền hơn, mà bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

Tuổi Dần

Loại cây vượng tài: Cây ngũ gia tị nạnh (chân chim bảy lá, chân chim hoa trắng, sâm nam)

Bạn có can trương, dám giả mạo hiểm, có khả năng kiếm tiền, nhưng không quá coi trọng tiền bạc, chẳng qua là bạn thích hưởng thụ giai đoạn kiếm tiền, hơn nữa nhiều khi vì quá nóng vội mà tiến tham gia đoạn đường mạo hiểm khiến tiêu tan hết tiền của.

Người cầm tinh con hổ có thể đặt một chậu chân chim bảy lá tại phòng khách, để giúp bạn tạo ra vững tiến thưởng, ổn định tài vận, giữ được tiền tài.

Tuổi Mão

Loại cây vượng tài: Cây phát lộc

Người tuổi này không nhân thức mẹo kiếm tiền, quan niệm về tiền tài cũng tương đối cẩn trọng, cho nên họ tích lũy được tài sản khá lờ đờ, muốn phát tài cũng không dễ dàng.

Bạn có thể đặt một vài cành phát lộc (phải là số lẻ mới có hiệu quả) trên tủ lạnh nhà bản thân, để giúp phát tài nhanh hơn, nhận phổ quát tiền hơn.

Tuổi Thìn

12-con-giap-nen-trong-cay-gi-de-thu-hut-tien-tai3

Loại cây vượng tài: Cây xương rồng cảnh và cây vạn niên thanh

Người tuổi Thìn có tài vận rất tốt, rất cực thịnh, khiến việc gì cũng có có tiền, nhưng bên cạnh có tiểu nhân quậy phá, từ đó tác động tới đường tài vận.

Bạn có thể đặt chậu xương rồng ở hướng Tây Bắc của phòng khách để hóa giải hung sát, phòng ngừa kẻ tiểu nhân, đồng thời đặt cây vạn niên thanh tại phía Đông Nam phòng khách để tăng tài vận.

Tuổi Tỵ


Loại cây vượng tài: Cỏ đồng bạc

Kỳ thực bạn có đường tài vận không tệ nhưng lại không biết nắm chắc thời cơ, vì phân vân nên hay bỏ dở thời cơ kiếm tiền.

Người cầm tinh con rắn nên trồng một ít cỏ đồng bạc trước bệ cửa sổ để trợ giúp tài vận tăng tiến, song song tăng năng lực phân tách cá nhân, giúp bạn mạnh khỏe hơn, hành động cả quyết hơn.

Tuổi Ngọ

Loại cây vượng tài: Cây trầu bà

Người tuổi này có thiên hướng tài vận rất tốt, cũng nhận phổ quát tiền, nhưng lại tương đối tham lời, chính yếu tố này khiến cho họ kinh doanh thua lỗ.

Bạn hãy đặt một số chậu trầu bà gần nhau để giúp ngưng tụ tài vận, nhưng chủ quản vẫn phải dựa vào bạn dạng thân và không nên quá tham mà đầu tư vào các phi vụ rủi ro.

Tuổi Mùi

Loại cây vượng tài: Lan quân tử

Người cầm tinh con dê không xem xét chuyện tiền tài, cũng không ham muốn kiếm tiền nên họ ít khi cố gắng để làm việc, vì vậy tất nhiên không có khả năng phát tài.

Bạn có thể đặt một chậu lan quân tử tại góc bên phải của bức tường đối diện ghế sô-pha, để tăng vận quý nhân hỗ trợ bạn trên đoạn đường phát tài.

Tuổi Thân

12-con-giap-nen-trong-cay-gi-de-thu-hut-tien-tai4

Loại cây vượng tài: Tùng bồng lai (tùng lá văn trúc, tùng lá thiên môn đông)

Người cầm tinh con khỉ có kĩ năng kiếm tiền, cũng biết nắm lấy cơ hội, nhưng họ nhận rộng rãi thì cũng xài tiền như nước, không biết tiết kiệm, vì vậy hãn hữu khi để dành được của ăn của để.

Bạn hãy đặt một chậu tùng bồng lai tại phòng đọc sách để tụ tài, giúp ví tiền càng ngày càng dày lên.

Tuổi Dậu

Loại cây vượng tài: Sen đá

Người cầm tinh con gà có tài vận rất thịnh trị, nhưng lại không biết phương pháp giữ tiền, giả dụ không phải đi mượn tiền thì cũng là đầu cơ lỗ vốn, nguy cơ phá sản rất lớn.

Nếu như bạn muốn giữ được tiền của thì nên đặt sen đá trong phòng khách đểngăn hao tài tốn của.

Tuổi Tuất

Loại cây vượng tài: Cây kim ngân

Bạn có tài vận tương đối vững tiến thưởng, nhưng không quá biết điều hành tiền nong, không biết nắm bắt cơ hội kiếm tiền, có cơ hội cũng không biết quý trọng, rất khó có thể phát tài.

Người tuổi Tuất nên đặt cây kim ngân trong phòng khách, để giúp đỡ bạn thu thập tiền tài, tài vận sẽ về với bạn như nước.

Tuổi Hợi

Loại cây vượng tài: Nhất mạt hương (tên tiếng Anh Plectranthus hadiensis var. tomentosus).

Người cầm tinh con lợn có cuộc sống toàn vẹn ấm no, ăn ngon mặc đẹp, nhưng cũng vì cuộc sống xa xỉ này mà họ thường tiêu hết tiền, ít khi dư dả để dành dụm, tài sản dần dà ít đi.

Người tuổi Hợi nên đặt một chậu nhất mạt hương trên bàn máy tính trong văn phòng và ở nhà, để giúp bạn lý trí hơn mỗi khi tiêu tiền, hạn chế việc tiêu pha tùy một thể. Nhưng bạn phải nhớ nhiều lần chạm vào lá cây thì mới có hiệu quả!

Xem tại: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét