Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Ảnh nữ nghi phạm gây ra cái chết của anh trai Kim Jong-un

Ảnh nữ nghi phạm gây ra cái chết của anh trai Kim Jong-un - 1

Người thiếu nữ bị nghi can hệ tới cái chết của anh trai nhà chỉ đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Theo The Star ngày 15.2 đưa tin, cảnh sát địa phương đang phân tích đoạn camera bình an tại phi trường quốc tế ở Kuala Lumpur, Malaysia.

Kim Jong-nam (46 tuổi), anh trai cùng phụ vương khác mẹ của nhà lãnh đạo Triều Tiên, từ trần vào khoảng 9 giờ sáng ngày 13.2

Đoạn video trích xuất trong khoảng camera bình an lưu lại hình ảnh một trong nhì người thiếu nữ tiếp xúc với Kim Jong-nam. chậm triển khai là một phụ nữ khác trẻ, mặc áo màu trắng dài tay và váy ngắn. Người thiếu nữ này cử động rất với tốc độ cao, nhẹn, dấy lên nghi ngại về cái chết của anh trai nhà lãnh đạo Triều Tiên.

Hai người thiếu nữ tiếp cận Kim Jong-nam sau đó lập cập bặt tăm khỏi hiện trường, lên xe taxi, một vài nhân chứng cho nhân thức.

Ảnh nữ nghi phạm gây ra cái chết của anh trai Kim Jong-un - 2

Cảnh sát Malaysia đang tróc nã trìm nghi phạm dựa trên đoạn đoạn ghi hình trích xuất trong khoảng camera an ninh.

Theo thông cáo của cảnh sát Malaysia, một người đại trượng phu Triều Tiên 46 tuổi có tên Kim Chol qua đời trên đường từ sân bay quốc tế Malaysia đến bệnh viện. Người con trai này kể với lễ tân tại sảnh xuất hành là có người tóm lấy ông từ phía sau và hất chất lỏng tham gia mặt, Fadzil Ahmat, trưởng phòng dò xét hình sự bang Selangor cho biết.

Cảnh sát Malaysia sẽ mở cuộc khám nghiệm thi thể trong hôm nay. Phía Triều Tiên đã yêu cầu Malaysia trao trả tử thi Kim Jong-nam.

"Chúng tôi đã chiếm được đòi hỏi trả thi hài của đại sứ quán Triều Tiên", ông Ahmat bữa qua cho biết. "Đương nhiên, chúng tôi sẽ khám nghiệm thi thể trước khi trả xác", ông Fadzil Ahmat nói.


Đọc thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét