Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Người đẹp:Top 5 nữ MC livestream xinh tươi gợi cảm nhất Đông Á

Streamer đang là một công tác rất thu hút với đồng đội mạng và nhất là cộng đồng game thủ thế giới.Chỉ cần bạn có một tí hiểu biết, một chút đam mê về game cùng với gương mặt đẹp đẽ và thân hình gợi cảm. Chắc chắn bạn sẽ biến thành một Streamer nổi tiếng. Dưới đây là hình ảnh những Streamer xinh tươi nhất khu vực Đông Bắc Á.

Lee Soo Bin

Top 5 nữ MC livestream xinh đẹp gợi cảm nhất Đông Á - 1

Nhắc tới Streamer thì chắc hẳn không ai trong cộng đồng game thủ là không biết Lee Soo Bin, cô nàng được mệnh danh là "Búp bê xứ Hàn" với khuôn mặt dễ thương cùng thân hình gợi cảm.

Sự sinh ra của Lee Soo Bin ngay trong những ngày trước tiên đã tức tốc tạo nên một cơn sốt trên trang mạng xã hội 9gag.

Top 5 nữ MC livestream xinh đẹp gợi cảm nhất Đông Á - 2

Lee Soo Bin có lượng người theo dõi gần như, đến mức mỗi bức tranh đăng lên Instagram thu được hàng chục nghìn lượt like và san sẻ. Các bức ảnh của cô nàng thường có khuynh hướng khoe thân thể để lôi cuốn sự xem xét của fan hâm mộ.

Top 5 nữ MC livestream xinh đẹp gợi cảm nhất Đông Á - 3

Hiện nay, Lee Soo Bin đang là một trong những cái tên chiến thắng nhất trong làng Stream Hàn Quốc với lượng fan cực kì đông đảo.

Yuki Han

Top 5 nữ MC livestream xinh đẹp gợi cảm nhất Đông Á - 4

Yuki Han là cái tên được truy lùng rộng rãi nhất trên số đông mạng phố hội Hàn Quốc. Cô nàng chiếm hữu khuôn mặt xinh tươi cùng làn da trắng không tì vết này là một trong những Streamer chủ lực của AfreecaTV, kênh truyền hình Internet bình thường nhất Hàn Quốc.

Top 5 nữ MC livestream xinh đẹp gợi cảm nhất Đông Á - 5

Nhờ điểm mạnh bề ngoài, không có gì ngạc nhiên khi Yuki Han lập tức trở thành nhiều người biết đến trong tập thể mạng. Các bức chụp của cô được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên những diễn đài cùng với trang tin Hàn Quốc.

Top 5 nữ MC livestream xinh đẹp gợi cảm nhất Đông Á - 6

Những lượt Livestream của Yuki Han thường hấp dẫn được sự chú ý của phần nhiều fan mến mộ. Sức lan toả của cô nàng được đánh giá là ngang ngửa với nóng girl Streamer đệ nhất xứ Hàn- Lee Soo Bin.

Ah Yeong

Top 5 nữ MC livestream xinh đẹp gợi cảm nhất Đông Á - 7

Một cái tên nữa cũng đến trong khoảng Hàn Quốc là Ah Yeong, nữ streamer Liên Minh Huyền Thoại dễ thương và cực kì nổi tiếng. Nhờ sở hữu thiết kế bắt mắt, kế bên thân hình gợi cảm nên Ah Yeong dễ ợt thú vị lượng đông người xem theo dõi.

Top 5 nữ MC livestream xinh đẹp gợi cảm nhất Đông Á - 8

Kênh stream của Ah Yeong hấp dẫn lượng người xem rất đông, khoảng gần 500.000 người xem trực tiếp mỗi ngày, một con số mà ngay cả đến những người chơi Liên Minh Huyền Thoại nhiều người biết đến nhất cũng phải ngấc nhìn.

Top 5 nữ MC livestream xinh đẹp gợi cảm nhất Đông Á - 9

Không những thế, vừa qua Ah Yeong còn khiến cư dân mạng xem xét khi bất thần khoe hình ảnh về chiếc xe chính hãng mới Porsche Panamera S E-Hybrid có giá hơn 4,5 tỷ đồng trên mạng phường hội Instagram.

Hanshen Ying

Top 5 nữ MC livestream xinh đẹp gợi cảm nhất Đông Á - 10

Không giống như những nữ Streamer khác khi chọn Liên Minh Huyền Thoại làm điểm xuất hành bởi lượng người chơi phần đông. Cô nàng Hanshen Ying lại mua tới tựa game Dota 2 làm cho bệ phóng và ngay tức khắc đã thú vị được đông đảo sự chú ý của tập thể người chơi của bộ môn sport điện tử này.

Top 5 nữ MC livestream xinh đẹp gợi cảm nhất Đông Á - 11

Hanshen chiếm hữu khuôn mặt đáng yêu như thiên thần. Không chỉ vậy, cô nàng hotgirl này còn nổi tiếng nhờ thân hình nóng bỏng của mình với vòng một khủng và eo “con kiến”.

Top 5 nữ MC livestream xinh đẹp gợi cảm nhất Đông Á - 12

Hanshen Ying tốt nghiệp khoa kiến tạo của trường Đại học Truyền thông Hongik. Ngoài stream game, cô cũng là một người mẫu và tự quản lý khu chợ của riêng mình.

Hoàn Quang Khuyết

Top 5 nữ MC livestream xinh đẹp gợi cảm nhất Đông Á - 13

Với sự áp đảo vượt bậc cả về số lượng và chất lượng của các streamer đến từ Hàn Quốc thì Hoàn Quang đãng Khuyết là tia sáng lé loi của cộng đồng game thủ Đài Loan.

Top 5 nữ MC livestream xinh đẹp gợi cảm nhất Đông Á - 14

Cô nàng trở nên nổi tiếng trong tập thể Liên Minh Huyền Thoại China nhờ thân hình nóng bỏng cùng gương mặt thiên thần. Lúc trước, Hoàn Quang Khuyết đã gây được sự lưu ý và khiến cho bao người hâm mộ là đấng mày râu phải tan chảy trước dòng trạng thái trên trang cá nhân facebook của bản thân: "Nếu em là một nữ sinh...anh có yêu em không?".

Top 5 nữ MC livestream xinh đẹp gợi cảm nhất Đông Á - 15

Hiện nay, Cô nàng hot girl xứ Đài này đang rất thắng lợi với việc stream mỗi ngày cùng với một shop cá tính trực tuyến trên trang mạng xã hội Facebook.


Xem nhiều hơn: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét