Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Man Utd chạm trán Chelsea ở tứ kết FA Cup - VnExpress Thể Thao

Chelsea sẽ hữu dụng thế sân nhà trong trận tứ kết diễn ra tham gia ngày 11/3 tới. Đây sẽ là lần thứ hai HLV Jose Mourinho quay về Stamford Bridge trên tư cách HLV của Man Utd. Ở lần trước, "Quỷ đỏ" chịu thua Chelsea với tỷ số 0-4.

man-utd-cham-tran-chelsea-o-tu-ket-fa-cup

Mourinho (giữa) sẽ phải loại đội bóng cũ ví như muốn giúp Man Utd bảo vệ FA Cup. Ảnh: Reuters

Tottenham có thể sẽ dễ thở hơn so với Chelsea khi chỉ phải gặp gỡ đội hạng nhì Millwall. Đương nhiên, nếu như thi đấu không đúng tư thế, "gà trống" chưa chắc giành được thành công. Ở vòng đấu vừa qua, Millwall thắng Leicester City với tỷ số 1-0.

Ở một cặp đấu khác, Middlesbrough sẽ chạm mặt đội thắng trong cặp Man City - Huddersfield Town. Man City mới hòa Huddersfield Town trong trận gặp mặt nhau ở vòng năm với tỷ số 0-0. Nhì đội sẽ đá lại vào ngày 28/2, trên sân Etihad.

Arsenal có thể dễ chịu hơn cả ở tứ kết. Theo kết quả bốc thăm, đội không chuyên Lincoln City sẽ chạm mặt đội thắng trong cặp đấu giữa một đội không chuyên khác, Sutton United và Arsenal. "Pháo thủ" chỉ cần thắng Sutton trong trận chiến vào ngày 21/2 là vào tứ kết.

Trong trường hợp Sutton gây bất ngờ lớn bằng thành công trước Arsenal, vòng tứ kết sẽ có một cặp đấu giữa hai đội không chuyên.

Hạnh Nguyên


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét