Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Sài Gòn tham gia top điểm đến rẻ nhất trái đất năm 2017 - Ngao du

Sài Gòn vào top điểm đến rẻ nhất thế giới năm 2017 - 1

Sài gòn tuyệt đẹp trong nắng chiều (Ảnh: guu).

Trang web Hoppa đã đánh giá 19 điểm đến lý tưởng đem đến cho du khách những hưởng thụ hoàn hảo nhưng với chi phí thấp hành tinh, trong đó có Sài Gòn.

Kết quả này được phân tách tại 84 điểm tới trên trái đất, dựa trên chi phí làng nhàng một đêm dành cho một du khách với 7 loại chi tiêu điển hình, bao gồm hành trình đi taxi 3 km, một đêm nghỉ lại nơi nghỉ ngơi, một bữa ăn chính, một tách cà phê, một chai rượu chát, một cốc bia, một ly cocktail.

Dường như, báo cáo của trang Hoppa cũng bình chọn một vài khía cạnh khác như chi tiêu đi xe bus tham quan và các điểm tham quan chính.

Với TP.HCM, trang web này tính toán mỗi du khách tới đây cần chi 65,76 đô la/ngày (tương đương gần 1,5 triệu tiền việt), trong đó khách sạn dành cho 2 người tốn khoảng 67,79 USD; bữa ăn dành cho nhì người 18,95 USD; chai rượu chát 18,72 đô la Mỹ; phí taxi 3,29 USD; café 2,65 đô la Mỹ; ly cocktail 6,45 đô la Mỹ; cốc bia 0,62 đô la Mỹ.

Ngoài TP.HCM, vài điểm hoàn hảo được gợi ý nên mày mò bởi giá cả phải chăng nhất nhân loại là Siem Reap (Campuchia), Kuala Lumpur (Malaysia), Bangkok (Thái Lan), Manila (Philippines); Bangkok (Thái Lan); Mumbai (Ấn Độ); Sofia, Bulgaria …


Xem tại: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét