Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Chồng đại gia của Vy Oanh lần đầu lộ diện sau bao năm giấu mặt

Sau khi lấy chồng và sinh con tại Mỹ, Vy Oanh vẫn chưa một lần khoe ông xã với người ái mộ. Không ít người nghĩ rằng cô đang làm cho "bà mẹ đơn thân" nhưng nữ ca sĩ phủ nhận.

Chồng đại gia của Vy Oanh lần đầu lộ diện sau bao năm giấu mặt - 1

Không ít người cho rằng Vy Oanh đang làm "bà mẹ đơn thân"

Vy Oanh từng chia sẻ: "Tôi không cố ý giấu mà phiên bản thân chồng tôi, anh ấy muốn vậy. Những người làm kinh doanh thường không muốn bị để ý hay soi xét quá đa dạng. Showbiz là một không gian quá tinh vi, chúng tôi từng trải qua những tin đồn không hay, bị dư luận moi móc quá rộng rãi. Hình như người ta chỉ để ý tới những câu chuyện riêng tây đó mà bỏ dở những cố gắng nỗ lực của bản thân bao năm nay".

Tham gia đúng thời điểm Valentine, nữ ca sĩ Vy Oanh đã bất ngờ đăng chuyển vận 2 bức tranh niềm nở, ngọt ngào cùng chồng. Nữ ca sĩ còn san sớt thêm rằng: "Nhân nguyên cớ trời định. Em luôn kiêu hãnh và hãnh diện về anh". 2 năm sau khi lên chức mẹ, đây là lần trước tiên Vy Oanh hé lộ tin tức về chồng.

Chồng đại gia của Vy Oanh lần đầu lộ diện sau bao năm giấu mặt - 2

Chồng đại gia của Vy Oanh lần đầu lộ diện sau bao năm giấu mặt - 3

Vy Oanh bất ngờ lên tiếng hình ảnh về đấng phu quân đại gia

Trước đó, thông tin Vy Oanh "biến mất" rồi sinh quý tử đầu lòng tại Mỹ làm cho phổ biến người bất thần và gây xốn xang dư luận. Ngay sau đó, trên trang cá nhân, ca sĩ Vy Oanh bất ngờ san sẻ tin đáng mừng cô đã đi hoàn thành thủ tục kết hôn với giọng điệu vui nhộn: "Thôi kết thúc, em là hoa đã được "bón phân". Kể cả tự dưng có tờ giấy kết hôn này, em cũng đã thuộc về anh. Thỉnh thoảng em tự hỏi: "Duyên hay nợ???". Chắc là nợ, bản thân nợ nhau một chặng đường dài phía trước."

Nhưng thực thụ người ái mộ luôn khám phá về đấng phu quân đại gia Việt kiều thực sự của Vy Oanh là bạn nào? và vì sao dù tuyên bố là đã kết hôn nhưng cô vẫn không công khai hình ảnh hay thông tin về người chồng của chính mình?

Đã có lúc, Vy Oanh từng bật mí rằng, chồng cô là người làm cho buôn bán nên cũng không thích rầm rĩ, nhất là chốn thị phi của làng tiêu khiển. Cả hai đều thích cuộc sống khép kì quái, ngại khoe khoang và tai tiếng.

Chồng đại gia của Vy Oanh lần đầu lộ diện sau bao năm giấu mặt - 4

Người ái mộ chỉ thấy được "bóng lưng" của ông phố Vy Oanh trong một thời điểm dài

Giải nghĩa về nguyên do quyết định giấu độc đáo tính danh ông phố, "bà mẹ một con" đãi đằng cô thấy phần nhiều người của quần chúng khi công khai chồng con thường gặp yếu tố xấu phổ quát hơn tốt. Hơn nữa tình cảm lứa đôi rất khó khăn đoán. Hôm nay có thể êm ấm, ngày mai có khi lại chia xa.

Cô cũng mới lập mái ấm và hầu hết chỉ ở mức nền móng, tương lai thế nào chưa nhân thức được. Tất nhiên cả cô lẫn ông phố đều đặt trách nhiệm và tình mến thương lên bậc nhất nhưng tình cảm là phạm trù không có gì cam kết.

Dường như, nữ ca sĩ cũng lúng túng sẽ bị moi móc, đồn đoán hay dựng chuyện trong khoảng những người xung quanh. Vy Oanh từng nghĩ rằng, êm ấm của bản thân thì phải nỗ lực giữ gìn, ví như khoe khoang quá lố hay thông báo rùm beng cũng chỉ mang đến ác hại. Vì thế, trong suốt thời gian gần đây, cô đã vắng lặng, để cho chồng con có thể sống sung sướng cùng bản thân mình.

Chồng đại gia của Vy Oanh lần đầu lộ diện sau bao năm giấu mặt - 5

Sau rộng rãi bốn tuần giấu mặt con, Vy Oanh đã hé lộ hình ảnh của quý tử Benjamin.

Là một trong những nữ ca sỹ được khán giả yêu mến, năm 2014, Vy Oanh khiến cho nhiều người bất ngờ khi quyết định thoái lui khỏi làng tiêu khiển để sang Mỹ định cư và sinh con. Sau 2 năm "ở ẩn" giọng ca "Đồng xanh" cũng khiến không ít người ngạc nhiên khi tuyên bố đã kết duyên kín đáo với bạn trai đại gia tại Mỹ và đã có con.


Xem tại: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét