Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Trọng tài số một Siêu đẳng Anh ngừng công tác, sang Ả-rập Xê-út - VnExpress Thể Thao

Clattenburg sẽ mất việc trước vòng đấu tiếp theo ở Siêu việt Anh, dự định trước ngày 25/2. Ở vị trí trưởng ban trọng tài, Clattenburg sẽ hỗ trợ các trọng tài ở Ả-rập Xê-út nâng cao trình độ, chuyên nghiệp hóa kỹ năng vấn đề khiển trận chiến. Trọng tài 41 tuổi này cũng có thể xỏ giày tham gia sân cầm còi ở vài trận.

trong-tai-so-mot-ngoai-hang-anh-bo-viec-sang-a-rap-xe-ut

Trong lần gần nhất ông cầm còi tại Siêu hạng Anh, trận Arsenal thắng Hull 2-0, Clattenburg rút bốn thẻ tiến thưởng, một thẻ đỏ và thổi một quả phạt đền. Ảnh: Reuters.

Theo BBC, Clattenburg ký hợp đồng một năm với phía Ả-rập Xê-út.

"Đây là bước tiến cần thiết đối với tôi. Ở Anh, có nhiều trọng tài nhiều năm kinh nghiệm và việc tôi ra đi là một nhân tố hăng hái", Clattenburg chia sẻ.

Clattenburg được xem là người thay thế vai trò của một trọng tài Anh nhiều người biết đến khác là Howard Webb. Ông Webb vừa từ chức trưởng ban trọng tài của Ả-rập Xê-út bí quyết đây 11 ngày.

Clattenburg, 41 tuổi, được xem là một trong những trọng tài có chuyên môn tốt nhất thế giới bây chừ. Năm 2016, Clattenburg là trọng vốn đầu tư của phổ biến kết Champions League, bình thường kết Euro. Ông đã xăm logo của nhị trận phổ biến kết lớn này lên hai cánh tay.

trong-tai-so-mot-ngoai-hang-anh-bo-viec-sang-a-rap-xe-ut-1

Clattenburg xăm logo Euro và Champions league để kỷ niệm thắng lợi về mặt nghề nghiệp lớ nhất trong năm 2016.

"Tôi chẳng hiểu sao công chúng lại nhìn nhì hình xăm theo cách thức tiêu cực. Tôi tự hào với những gì chính mình đã làm cho", Clattenburg cho nhân thức.

Clattenburg có trận đầu tiên bắt chính trong tương lai năm 25 tuổi (2000). Bốn năm sau, ông được lựa chọn vào lực lượng trọng tài Siêu việt Anh. Năm 2008, Clattenburg bị đình chỉ công việc 8 bốn tuần để dò la những buộc tội nợ 75.000 đôla vì kinh doanh thất bại.

Kim Bảo


Xem tại: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét