Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Bên trong những nơi công cộng Disney làm đổi mới cuộc đời Kim Jong-nam - VnExpress Du Lịch

Thứ năm, 16/2/2017 | 20:03 GMT+7

|

Kim Jong-nam bị trục xuất khỏi Nhật Bản khi dùng hộ chiếu giả để nhập cảnh, với ước muốn thăm Disneyland Tokyo.


Disneyland là miền đất trong mơ của rộng rãi du khách trên trái đất với những hero hoạt hình xuất hiện ở khắp mọi nơi. Video: TDRofficialchannel.

Một trong những trên hè phố tiêu khiển của Disney tại Tokyo vô tình góp mặt trong một sự kiện khiến thay đổi cuộc thế của Kim Jong-nam, anh trai của chủ toạ Triều Tiên Kim Jong-un. Ảnh: Disney.

Kim Jong-nam bị bắt tại sân bay quốc tế Narita (Tokyo, Nhật Phiên bản) vì sử dụng hộ chiếu giả vào tháng năm/2001. Ông nỗ lực nhập cảnh Nhật Bạn dạng bằng hộ chiếu Dominica với tên Pang Xiong (tức là “gấu béo” trong tiếng Trung Quốc). Ảnh: Tokyo Disney.

Kim Jong-nam bị kìm hãm 3 ngày, tại đây ông khai nhận bản thân mình muốn đi thăm Disneyland Tokyo. Chính quyền Nhật Bạn dạng trục xuất Kim Jong-nam sang Trung Quốc. Ảnh: Inside the Magic.

Vụ bê bối này làm cố chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-il vô cùng hổ hang, ông đã hủy chuyến thăm TQuốc theo ý tưởnrg. Kim Jong-nam không còn được lòng phụ vương và người em trai Kim Jong-un hối hả thay thế vị trí kế nhiệm của ông. Ảnh: Disney Tourist.

Kim Jong-un đã đảm nhiệm chủ toạ Triều Tiên trong khoảng năm 2012. Giống như anh trai, ông Kim Jong-un cũng có những thị hiếu cá nhân bỏ ra cho bóng rổ và Disney. Tuy nhiên, yếu tố khác lạ là Kim Jong-un đã đưa những vấn đề bản thân mình thích đến Triều Tiên. Ảnh: Reuters.

Chủ tịch Kim đã mời ngôi sao bóng rổ Dennis Rodman sang thăm hữu hảo Triều Tiên, và công ty show nghệ thuật tái hiện những cảnh trong phim hoạt hình của hãng Walt Disney vào năm 2012. Đoạn ghi hình: AP.

Ngày 13/2, Kim Jong-nam bị giết hại tại phi trường Kuala Lumpur, Malaysia khi đang sẵn sàng đón chuyến bay tới Macau, Trung Quốc. Kim Jong-nam sinh năm 1971, là con trai cả của cố chủ toạ Triều Tiên Kim Jong-il. Mẹ ông là một ngôi sao điện ảnh. Trong khoảng năm 1994 tới 2001, Kim Jong-nam được coi là người kế nhiệm tương lai của thân phụ, trước khi ông bị trục xuất khỏi Nhật Bạn dạng. Ảnh: Reuters.

Đức Anh   |  


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét