Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Giật mình hình ảnh Hà Hồ khi thủ thỉ qua đoạn ghi hình

Mới đây,  Hồ Ngọc Hà đăng trên trang cá nhân những hình ảnh khi cô đang gọi facetime với nam nhi – nhỏ bé Subeo từ Mỹ. Cùng với hình ảnh là status vui nhộn: “Yêu xa… Chơi nguyên mặt nạ con kiếm được hổng ra”. 

"Giật mình" hình ảnh Hà Hồ khi nói chuyện qua video - 1

Hồ Ngọc Hà đắp mặt nạ, facetime cùng Subeo.

Trong hình, có thể thấy Subeo rất xinh tươi với biểu cảm yêu thích khi được nói chuyện với mẹ ở nước ngoài. Ngoài ra đó, Hồ Ngọc Hà khiến cho phổ quát fan không nhịn được cười khi đăng chuyển vận hình ảnh cô vừa đắp mặt nạ vừa thủ thỉ với nam nhi. 

Tất nhiên, chỉ trong giây lát sau đó, nữ ca sĩ lại đi về hình ảnh đời thường sau khi lột tấm mặt nạ.

Ngay khi những hình ảnh được Hồ Ngọc Hà đăng tải, nhiều fan đã bình luận phấn kích. Gần như đều tỏ ra rất yêu thích trước hành động tình cảm của nhì mẹ con nữ ca sĩ nhưng cũng "giật mình" với hình ảnh của cô. "Chị Hà "cường bạo" quá, giữa đêm nhát ma Subeo, nhưng có vẻ là anh chàng chẳng sợ chút nào cả", bạn Liên Nguyễn bình luận.

"Nhì mẹ con xa nhau mà vẫn facetime vui vẻ quá. Subeo có vẻ càng lớn càng yêu mẹ và đẹp trai hơn phổ quát. Hai mẹ con yêu quá chừng mực luôn, cưng dễ sợ", bạn đọc Hòa Lê chia sẻ.

"Giật mình" hình ảnh Hà Hồ khi nói chuyện qua video - 2

Subeo thích thú khi được thủ thỉ với mẹ ở xa.

Thời gian vừa mới đây, Hồ Hgọc Hà nhiều lần đăng vận chuyển những hình ảnh mới của Subeo. Trong những hình ảnh đó, rộng rãi fan ngỡ ngàng khi thấy đại trượng phu của nữ ca sĩ lớn rất với tốc độ cao, chững chàng như một chàng thiếu niên thực thụ.

Subeo cũng lịch duyệt, bảnh bao và có khuôn mặt càng ngày càng dễ thương, cuốn hút hơn. Phổ quát người  nhận xét, cậu nhỏ nhắn sinh năm 2010 thừa hưởng nét đẹp của cả thân phụ và mẹ.

"Giật mình" hình ảnh Hà Hồ khi nói chuyện qua video - 3

Subeo ngày càng lớn và điển trai.

"Giật mình" hình ảnh Hà Hồ khi nói chuyện qua video - 4

Subeo thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ.

"Giật mình" hình ảnh Hà Hồ khi nói chuyện qua video - 5

Hà Hồ đang có chuyến lưu diễn Mỹ cùng Anh Đức, Trấn Thành.

Được biết, hiện nay, Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn Mỹ cùng Trấn Thành, Anh Đức,.. Đây là chuyến xuất ngoại lưu diễn đầu tiên của giọng ca What is love sau kì nghỉ Tết nguyên đán 2017 cùng mái ấm. Cô từng chia sẻ, trong thời điểm Tết nguyên đán mới đây, cô không kiếm được bất cứ show diễn nào mà dành hết thời gian ở bên người thân để tận tưởng không khí Tết cổ xưa.

Hiện tại, cuộc sống của Hồ Ngọc Hà êm đềm hơn rộng rãi so với công đoạn ồn ào tình cảm trước đó. Cô dành nhiều thời điểm chăm bẵm đại trượng phu. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng chú tâm để hoàn thành nốt những công trình đã lên kế hoạch của chính mình cùng với đa dạng chuyến lưu diễn trong và ngoài nước.

"Giật mình" hình ảnh Hà Hồ khi nói chuyện qua video - 6

Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn khắp thế giới.

"Giật mình" hình ảnh Hà Hồ khi nói chuyện qua video - 7

Nữ ca sĩ vui tươi, bình yên tận hưởng cuộc sống.

"Giật mình" hình ảnh Hà Hồ khi nói chuyện qua video - 8

Giọng ca "What is love" khắc ghi những khoảnh khắc khi cô sinh ra tại phổ biến nơi trên nhân loại.

"Giật mình" hình ảnh Hà Hồ khi nói chuyện qua video - 9

Nữ ca sĩ ngày một kì dị tiếng hơn sau quá trình ồn ào.


Đọc thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét