Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Sau 3 04 tuần liên tiếp uống mật ong + vitamin B1, con đã nhập viện còn em thì sáng mắt rồi!

Em chỉ mới sinh con đầu lòng còn bỡ ngỡ đa dạng thứ lắm. Qua được giai đoạn cho con bú mẹ, cứ tưởng bở bản thân đã đỡ vất vả được tí vì ít nhất người ngợm chẳng hề lúc nào cũng tanh sữa. Nhưng chẳng ngờ khi cho con ăn rồi mới thấm cái cảnh chăm con các mẹ ạ! Cu Ben nhà em rơi vào đúng trường thích hợp mẹ nào nghe dứt cũng lắc đầu. Này nhé:

- Một là: Mỗi giờ ăn đút 3 tiếng, dọa dẫm, câu kéo đủ kiểu mới xong 1 bát bé bỏng cháo xay nhuyễn

- Hai là: Mỗi lần đút vào miệng là mím chặt môi, lắc đầu khiến cháo chiếc văng tứ tung tứ hải

- Ba là: Mẹ cũng nhẫn nại lắm, đút cho con xong xuôi bát cháo mới chịu buông. Kể ra mỗi bữa con ăn cũng phải 1 bát đầy nhưng lại càng ngày càng còi.

Các mẹ cứ nghĩ xem, sáng ra 5 giờ dậy nấu cháo cho con xong xuôi, giặt giũ rồi cho con ăn, chiến mãi đến 9 giờ trưa. Giờ này thì chỉ còn biết tham gia cơm nước lo bữa trưa chứ còn làm được gì.

11 giờ, lại múc cháo vào bát, đội nón đẩy đủn con khắp xóm đút cháo đến tận 1 giờ, có khi cả 2 giờ trưa. Cho con ngủ một lúc xong, lại dậy nấu cơm, nấu cháo rồi chuẩn bị đủn con ra ngoài ăn rông. Bữa nào kết thúc sớm cũng phải tầm 7 giờ. May mắn nữa, nó kéo dài cho tới tận 8 giờ luôn.


Huhu!!! Ngày nào cũng tương tự bảo sao em không phát hoảng cho được chứ! Có con biếng ăn đúng là cực hình với mẹ. Mà nhìn cảnh con ăn cũng thấy con không khác gì bị tra tấn ấy! Khổ ơi là khổ!!!

Rồi thì láng giềng thấy cảnh, thương, mách nước cho đủ nước. Bữa có chị bảo ra hiệu thuốc mua 100 viên B1 rồi về nhà cho vào ngâm với 500g mật ong. Ngâm chấm dứt lắc đều rồi để trong 1 04 tuần, sau đó cho con uống hàng ngày là thằng nhỏ nhắn ăn thun thút được ngay. Chị còn bảo đảm nhị con chị hồi đó còn biếng ăn hơn cả con em nhưng chị khiến bí quyết này mà chúng nó béo tròn như hiện nay.

Nhìn con chị đúng là thèm thuồng thật! Đứa nào cũng trắng trẻo, hồng hào và chụt chịt. Còn con em thì… Thôi! Người ta đã lấy cả trải nghiệm của chính mình ra chia sớt tội gì mà không tuân theo!

Ừ thì tuân theo và rồi thì ăn năn không kịp.

Cách sử dụng của em y như chị này bày. Mỗi ngày em đều đặn mẹ cho bé nhỏ uống 1 thìa cafe mật ong ngâm B1 vào buổi sáng. Ban sơ đúng là thằng ốm có dấu hiệu ăn ngon lành lắm, kiểu như đã biết thèm ăn và biết đói ấy! Chồng em thấy con lên cân, say mê, bắt em cho uống thêm cả buổi tối. Sau cuối thì sau 3 bốn tuần liên tục cho con uống đẩy mạnh hỗn phù hợp mật ong + vitamin B1, cu Ben nhà em đã phải nhập viện vì hư nhược các mẹ ạ!

Khi nghe em khai cho con uống hỗn thích hợp mật ong + vitamin B1 xong xuôi, chưng sĩ chỉ thiếu yếu tố chửi thẳng mặt em thôi các mẹ ạ! Bác bỏ nói cu Ben nhà em bị chức năng phụ do sử dụng vitamin B1 quá đa dạng và liên tiếp khiến cho cơ thể bị thiếu hụt B12 và B6. Đây là nguyên nhân khiến cho con em bị thiếu máu, da xanh tươi, mệt mỏi và cơ bắp yếu ớt.

Cũng may thấy con thất thường, vợ chồng em đưa con đi liền chứ nếu như không là ấp ôm hận. Mẹ nào còn dại áp dụng bí quyết này trị biếng ăn cho con thì xin chừa đi ạ! Chẳng người nào thừa nhận bí quyết này an toàn và hiệu nghiệm đâu! Thậm chí còn phổ thông công dụng phụ nguy hại khác mà không khéo mất con như không. Các mẹ xem đi nhé!

Các triệu chứng quá liều Vitamin B1

Vitamin B1, thường được gọi là thiamine, là một trong hàng ngũ vitamin B có thể tan trong nước. Vì tan nội địa nên vitamin B1 nếu như dùng quá phổ thông sẽ sinh ra dôi thừa và được thải ra khỏi cơ thể qua nước tiểu. Chính vì vậy, sử dụng quá liều vitamin B1 là điều vô cùng hãn hữu. Dĩ nhiên, vitamin B1 vẫn có thể gây ra các chức năng phụ, ngay cả khi dùng với liều thấp. Chính cho nên nếu như muốn bổ sung vitamin B1 cho ốm dưới bất cứ dạng gì mẹ cũng cần phải tham khảo quan điểm của chưng sĩ.

Viêm bao tử

Một thông báo khoa học về triệu chứng của việc dùng quá phổ quát vitamin B1 cho thấy nó có thể gây ra chứng rối loàn dạ dày. Trong trường phù hợp thi thoảng, việc bổ sung vitamin B1 bừa bãi cũng có thể gây ra dị ứng với các triệu chứng thông thường như ngứa da, da khô hoặc phát ban. Nghiêm trọng hơn, nó còn có thể dẫn tới ai oán nôn, chóng mặt, không thở được và sưng tay, mặt, miệng hoặc cổ lỗ họng. Đông đảo những triệu chứng này đều rất nguy hiểm đến tính mạng và cần phải được cấp cứu ngay.

Mất thăng bằng đối với các vitamin nhóm B khác

Các vitamin B cùng nhau làm việc trong một quy trình rất phức hợp. Uống quá nhiều và độc nhất vô nhị một loại vitamin B, chẳng hạn như vitamin B1, có thể gây ra sự mất cân bằng giữa các vitamin B khác. Trong trường phù hợp hiểm nguy, sự mất thăng bằng này còn có thể gây ra một loạt các triệu chứng như thiếu hụt một số các vitamin B khác như B3, B6 và B12, dẫn đến cảm giác mỏi mệt và uể oải, đi kèm với các triệu chứng kích ứng da và phát ban. Sự thiếu hụt B12 và B6 còn có thể dẫn đến trạng thái thiếu máu, làm da mặt và cơ bắp rất xanh biếc yếu đuối. thiếu hụt Vitamin B12 cũng có thể gây ra các triệu chứng tâm thần, bao gồm tê hoặc ngứa ran ở tay hoặc chân.

Liều lượng sử dụng vitamin B1 thế nào là đúng?

Theo khuyến cáo, vitamin B1 cho người trên 19 tuổi là 1,2 mg mỗi ngày đối với nam và 1,1 mg mỗi ngày đối với nữ. Liều dùng cho trẻ bé dại và trẻ sơ sinh sẽ thấp hơn số đông. Cụ thể, chỉ được sử dụng 0,2 mg mỗi ngày cho trẻ dưới 6 bốn tuần tuổi. Những người nào bị thiếu hụt vitamin B1 có thể được chỉ định sử dụng liều lượng cao hơn để nhân tố trị, chẳng hạn như dùng vitamin với liều trong khoảng 50 đến 100 mg.

Tuy nhiên, cảnh báo các mẹ lạm dụng vậy thôi chứ vitamin B1 nói phổ biến là không độc hại, uống đủ liều thì nhỏ bé sẽ luôn bình an nha!

Chỉ có điều chưa có phân tích nào cho thấy vitamin B1 liên kết cùng mật ong thì ăn hại gì hay không nên việc dùng hỗn thích hợp tùy một thể tương tự cũng đủ đặt ra nghi vấn lớn rồi! Theo em thấy thì mật ong sử dụng choạng vạng cho trẻ dưới 1 tuổi cũng đã nguy khốn rồi nên cảnh báo để các mẹ tỉnh táo chứ đừng mù quáng như em đã từng nha!

Xem video: Chăm trẻ biếng ăn chưa bao giờ đơn giản đến vậy:

Đây là 6 loại quả bồi dưỡng có thể thay cơm cho trẻ bé trong những bốn tuần cuối năm cũ đầu năm mới
Cửa âm ti chỉ vừa tạo dựng khi nỗi đau của Na Young được bố mẹ phơi bày hồ hết ngoài ánh sáng
Con nghe gì cũng trơ trơ như đá, nói gì cũng không nắm bắt là do vật bất ly thân 99% bố mẹ đều cắm trong nhà


Vitamin_B1
Hình ảnh chỉ mang tính minh họa

Đọc thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét