Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

6 món mỹ phẩm dưỡng da chỉ từ 30k hiệu quả ngoài chờ mong bạn nên mua ngay

Gel nha đam 3W clinic
Gel nha đam có tác dụng khiến mát da, cung cấp nước cho da, tạo độ ẩm cho da giúp da dễ cộng đồng hồi, giảm sút nếp nhăn, thu nhỏ những mụn cơm và mụn bé xíu khô cứng mọc trên da, khác biệt người nào mà đại tiện nắng về da phồng rộp, đỏ thì bôi gel nha đam lên da sẽ giúp dịu da ngay ngay tức thì. Khoảng 250k là có thể mua 1 hũ khá to rồi.
mat_na_lo_hoi_3w_clinic_aloe_vera_soothing_gel_1

Nước huê hồng Evoluderm
Chai nhựa, bao bì không đẹp lắm nhưng xài rất tốt, khiến cho tinh khiết sâu, tẩy trang xong xuôi sử dụng loại này lau sạch 1 lần nữa thì vẫn trôi đi 1 lớp bẩn đáng kể, và da chẳng hề bị căng khô như khi xài Pond hay nivea mà vẫn khắc ghi 1 lớp dưỡng ẩm trên da.
Ưu điểm ở loại này là giảm thâm mụn nhanh, lúc bản thân bị thâm do mụn, xài em này khoảng hơn 1 tuần là thâm giảm rõ luôn rồi. Giá khoảng 150k
0001826_nuoc_hoa_hong_giu_am_evoluderm_lotion_to

Quality First Mask

Sản phẩm thay cho cả kem dưỡng ẩm luôn, cấp ẩm vượt bậc so với mặt nạ phổ biến, chống lão hóa, khiến sáng da, sạch lỗ chân lông. Đắp loại này dứt da căng mịn và tươi ra hẳn, bản thân mình dùng gói 7 miếng đắp liên tục trong 1 tuần, da rất mượt mà, ngồi máy lạnh cả ngay vẫn ko phải bong tróc da. Vì dưỡng ẩm nhiều nên người nào da dầu thì xài cách thức ngày ra nhé, khoảng 2-3 lần/tuần là được rồi.
fullsizerender3

Tẩy tế bào chết tràm trà Vedette
Chất gel màu xanh đặc sệt lẫn các hạt scrub giúp thải trừ sạch lớp da chết, thoa lên mặt thấy rất mát, cảm giác sau khi sử dụng sp này da sạch hơn hồ hết, lỗ chân lông thông thoáng hơn, da sáng và mịn lắm luôn. Giá khoảng 30k/tuýp.
Scrub_Tea_tree

Ghẹ khoáng Avene
Gạnh khoáng Avene giúp khiến cho dịu da và chống kích ứng, bất cứ lúc nào cũng có thể sử dụng được, lớp xẹp khoáng mỏng tanh nhẹ, dưỡng ẩm tốt, không gây rít da và chẳng hề có mùi. Khoảng 250k 1 chai.
eau_thermale_av_ne

Tinh dầu tầm xuân Life flo pure rosehip seed oil
Đây là một loại tinh dầu mà theo nhiều tìm hiểu khoa học có thể cải thiện vết sẹo, vết rạn da, nếp nhăn và da khô. Về căn bản, đây là một loại tinh dầu phù hợp dùng cho làn da lão hóa, khô và đa dạng vết thâm như sau khi yếu tố trị mụn, da mất nước và màu da không đồng đều. Giá khoảng 350k
Life_Flo_Pure_Rosehip_Oil_Organic

mat_na_lo_hoi_3w_clinic_aloe_vera_soothing_gel_1


Xem tại: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét