Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Chỉ còn 3 tuần bảo dưỡng không lấy phí và nhận quà từ LG - VnExpress Kinh Doanh

Theo đó, chỉ 24 giờ sau khi đăng ký chương trình, các mái nhà sẽ được hàng ngũ khoa học của LG giúp chăm nom, bảo dưỡng không lấy phí đồ điện tử cao cấp tại gia theo đòi hỏi, dịch vụ tốt nhất cho thời điểm Tết Đinh Dậu 2017 sắp tới.

LG VIP Care là chương trình bảo dưỡng không tính phí thường niên bỏ ra riêng cho các khách hàng dùng những thiết bị điện tử cao cấp của LG, giúp người dùng im tâm, dễ chịu khi dùng item. Trải qua hơn 2 tháng triển khai, chương trình đã hỗ trợ đa dạng đối tượng mua hàng và nhận được những nhận định tích cực về hiệu quả. Chương trình kéo dài từ ngày 7/10/2016 đến hết ngày 19/1/2017 và được áp dụng tại các thị xã của 4 thị trấn lớn là Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và TP HCM.

chi-con-3-tuan-bao-duong-mien-phi-va-nhan-qua-tu-lg

Chương trình chú tâm khác hàng sử dụng sản phẩm cao cấp của LG.

Chiến dịch LG VIP Care 2016 dành cho các khánh hàng đang dùng các sản phẩm như Oled TV, Super UHDTV, Ultra HDTV trong khoảng 55 inch trở lên; tủ lạnh Side by Side và 5 cửa có máy nén tuyến tính biến tần, tủ lạnh ngăn đá trên Door in Door; máy giặt hơi nước, giặt sấy từ 10kg trở lên, dòng item máy giặt sapience có động cơ DD. Trong vòng 24 giờ sau khi chứng nhận, đối tượng mua hàng sẽ thu được các dịch vụ không tính phí ngay tại gia như bảo dưỡng, tư vấn hướng dẫn dùng và lắp đặt... Trong khi đó, để cung cấp khách hàng, LG còn áp dụng chương trình chăm bẵm cho cả các item cao cấp đã hết hạn bảo hành và tặng cho người dùng một chăn Everon cao cấp.

Ngoài bảo trì, bảo dưỡng, tu sửa, cài đặt free các item điện tử cao cấp, các chuyên viên kỹ thuật chính hãng sẽ hướng dẫn cách sử dụng, đưa ra những phép tắc bảo dưỡng đơn giản mà gia đình có thể tự thực hiện nay nhà. Theo khuyến cáo của LG, để dùng đồ gia dụng cao cấp được lâu bền, các mái ấm cần chú ý vài điểm sau:

Chủ động vệ sinh máy

Bạn có thể tự vệ sinh các thiết bị điện tử một cách thức dễ chơi. Đối với máy giặt, cần vệ sinh máy định kỳ nhàng nhàng 2 tuần một lần bằng tính năng khiến cho tinh khiết lồng giặt trên máy. Với tủ lạnh, cứ sau nhị tuần, bạn nên rà soát tình trạng tủ ngăn đông và ngăn lạnh, tắt tủ, vệ sinh tinh khiết, sau đó, cho tủ vận hành khoảng một giờ rồi cho thực phẩm tham gia lại tủ, bật tính năng làm lạnh với tốc độ cao để tủ đạt nhiệt độ nhanh như setup. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên, các vũ trang điện tử trong gia đình sẽ hoạt động hiệu quả và bền hơn.

Đọc kỹ chỉ dẫn dùng

Nguyên do chung nhất làm các thiết bị cao cấp gặp hỏng hóc là do người tiêu xài bỏ dở những dấu hiệu lỗi lúc đầu. Cho nên, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn dùng, hoặc đòi hỏi tư vấn để dùng đúng cách thức và nhanh lẹ nhận mặt, giải quyết các lỗi căn bản.

Khác lạ, một vài dòng item cao cấp của LG còn tích phù hợp công dụng yếu tố khiển mưu trí, người mua có thể tiện lợi điều hành, yếu tố khiển trong khoảng xa không dây hoặc có dây phê chuẩn điện thoại di động lanh lợi hoặc máy tính. Khác lạ, hệ thống này còn được vũ trang tác dụng tự nhận thấy và chuẩn đoán lỗi một các chính xác. Khi có lỗi hiện ra, chuỗi hệ thống sẽ tự động kiểm tra, phát hiện và thông báo lỗi cho người sử dụng. Người mua cần tìm hiểu kỹ tin tức để cài đặt hoặc liên hệ với các trọng tâm chăm nom đối tượng mua hàng của LG để được chỉ dẫn.

Gọi hỗ trợ khi cần bảo dưỡng hay tu bổ

Khi chọn lựa vật phẩm, kế bên các yếu tố như giá cả, các mái ấm nên niềm nở tới nhân tố chất lượng sản phẩm, cần chọn lựa item trong khoảng những hãng uy tín, bảo đảm thu được các dịch vụ hậu mãi và chăm sóc item tốt nhất.

Để tham gia chương trình bảo dưỡng đồ điện tử cao cấp không tính phí LG VIP Care, đối tượng mua hàng chỉ cần gọi điện tới tuyến đường dây nóng: 18001503 của LG để đăng ký tham gia hoặc tầm nã cập website: lge.com/vietnam để nhân thức thêm thông tin cụ thể về chương trình.

(Nguồn: LG)


Có thể bạn quan tâm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét