Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Đi chúc Tết, đại trượng phu tiến công mẹ và dì tử vong

Đi chúc Tết, con trai đánh mẹ và dì tử vong - 1

Hưng sử dụng gạch tiến công mẹ và dì tử chiến. (Ảnh minh họa)

Chiều 3.2, trao đổi với PV, một chỉ đạo UBND phường Vân An (thị xã Chi Lăng, tỉnh giấc Lạng Sơn) cho nhân thức, Công an thị xã Văn Lãng vừa bắt giữ Vi Văn Hưng (SN 1983, người dân) để dò la về hành vi giết người.

Hưng là nghi phạm sát hại bà Vũ Thị L. (SN 1959, mẹ ruột Hưng ở huyện Văn Lãng) và Vũ Thị T. (SN 1966, dì ruột Hưng).

Lúc trước, khoảng 11h ngày 1.2 (tức mùng 5 tết), Hưng sang nhà mẹ ruột là bà L. để chúc Tết. Tất nhiên, Hưng và bà L. xảy ra mâu thuẫn. Do không giữ được bình tĩnh, Hưng đã cầm gạch đánh bà L. tử vong. Bà Vũ Thị T. (SN 1966, dì ruột Hưng) vào can ngăn thì cũng bị Hưng sử dụng gạch tấn công tử trận.

Chỉ huy UBND thị trấn Vân An cho biết thêm, trong khoảng ngày còn nhỏ xíu, Hưng đã được bà Vũ Thị M. (bác họ Hưng, trú lấy chồng ở phường Vân An) khiến cho thầy giáo kiếm được khiến con nuôi. Từ nhỏ tuổi Hưng được đánh giá là người lễ độ, chưa có điều tiếng gì ở địa phương. Trưởng thành, Hưng lấy bà xã và đã có 1 con trai 5 tuổi.

“Tôi là bạn học với bố nuôi Hưng nên nhân thức cậu này tâm tính hiền khô. Hưng đang làm cho nghề sửa chữa xe máy tại địa phương và cũng không hay rượu chè. Nghe tin về sự việc chúng tôi rất bàng hoàng nhưng không rõ cụ thể nguyên do”, chỉ huy xã Vân Anh cho biết.


Đọc thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét