Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Gặp mặt sao "Tây du ký" đang sống cùng lúc với 3 bà thê thiếp

Hạnh phúc cùng 3 vợ tôi

Tài tử Hong Kong Đặng Triệu Tôn, được biết tới vai Gà tinh trong Tây du ký bạn dạng 1996 do Hong Kong đóng hộp (tập Bàn tơ động) hiện đang sống chung với 3 người hoàng hậu hợp lí gồm Carmen, Xa Li Tử (Cherry) và Cốt Muội (Clarie).

Gặp gỡ sao "Tây du ký" đang sống cùng lúc với 3 bà vợ - 1

Đặng Triệu Tôn dạo phường cùng 3 hậu phi.

Mái ấm 4 thành viên đến giờ vẫn chưa có con nhưng họ nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện nơi công cộng cùng nhau đi nhà hàng, mua sắm cực kì hạnh phúc và hòa thuận.

Mới đây nhất tham gia hôm mồng 3 tết, gia đình 4 thành viên nhà Đặng cùng đi dạo thị trấn, trong lúc 3 bà bà xã cùng sắm quần áo, Triệu Tôn “ngoan ngoãn” đứng kế bên, lúc chụp ảnh cho cung phi cả và hoàng hậu tí hon, khi lại “tám chuyện” với hiền thê nhì và thê thiếp cả.

Gặp gỡ sao "Tây du ký" đang sống cùng lúc với 3 bà vợ - 2

Đặng cùng bà xã cả (trái) và phi tần nhì (giữa).

Trong đó, hiền thê cả Carmen vốn là bạn thân của thương gia Thẩm Gia Vỹ, ông phố nữ diễn viên nổi tiếng Khâu Thục Trinh. Bên cạnh hoàng hậu nhì Xa Li Tử từng là nữ trợ lý riêng của Đặng và nên duyên hậu phi chồng, cô gây tuyệt hảo với người đối diện bằng thú vui híp “không nhận ra tổ quốc”.

Riêng phi tần nhỏ xíu Cốt Muội lại gặp và nên duyên với Đặng trong một tình huống khá bất thần khi cô chính là người dịch vụ massage cho a ma tơ Hong Kong tại siêu thị trâm bóp nơi cô làm viên chức.

Gặp gỡ sao "Tây du ký" đang sống cùng lúc với 3 bà vợ - 3

Cùng hai hiền thê đi xem kịch.

Bản thân Đặng Triệu Tôn từng thừa nhận chính mình không khác Vi Tiểu Bảo trong tiểu thuyết kiếm hiêp Lộc đỉnh ký của Kim Dung. Anh cũng coi mình là người nam nhi may mắn vì đồng thời có 3 bà vợ dù đến nay gia đình họ vẫn ko phải nghĩ đến chuyện sinh con.

Đối với Đặng, anh luôn công bằng với 3 bà xã, không yêu chiều hay thiên tính riêng bạn nào bởi trong mắt anh đều yêu cả 3 người. Có lúc anh hộ vệ cả 3 đi ngao du, buôn bán, cũng có khi anh đi với từng người một.

Gặp gỡ sao "Tây du ký" đang sống cùng lúc với 3 bà vợ - 4

Có khi anh tách đi riêng cùng từng phi tần một.

Bên cạnh đó, Đặng luôn đối xử tốt với 3 vợ, anh cho tiền giúp mỗi người làm cho kinh doanh dù với diện tích nhỏ, qua đó Đặng tạo tính tự lập cho mỗi vợ tôi.

Bên cạnh, anh không để 3 bà sống chung với nhau, thay tham gia đó sắm cho mỗi hoàng hậu một căn nhà trên cùng một con phường và khá gần nhau, nhờ thế Đặng có thể đến thăm cả 3 bà một cách thức dễ dãi.

Gặp gỡ sao "Tây du ký" đang sống cùng lúc với 3 bà vợ - 5

Tài tử dành tình yêu cho cả 3 cung phi.

Việc sắp xếp chỗ ở như vậy của Đặng giúp mỗi bà bà xã đều có cuộc sống riêng, không tầm thường đụng và tránh được tranh chấp không đáng có.

Dù cuộc sống với 3 vợ khá êm ấm và ấm êm, thế nhưng cuối năm 2016 vừa mới đây hình thành tin đồn Đặng Triệu Tôn tới Trung Quốc đại lục kén bà xã tư.

Gặp gỡ sao "Tây du ký" đang sống cùng lúc với 3 bà vợ - 6

Phấn kích đưa hiền thê đi mua sắm.

Chẳng những vậy vậy anh còn cùng 4 bà vợ đi dạo phường một phương pháp công khai. Trước thông tin trên, Đặng trả lời phỏng vấn tạp chí và phủ nhận tin đồn thất thiệt: “Chớ thấy tôi đi cùng thiếu nữ thì nghĩ rằng cô ta là người yêu tôi. Đến giờ tôi chỉ có độc nhất vô nhị 3 người thê thiếp và thế là đủ mệt lắm rồi, làm gì có nhu cầu lấy thêm hậu phi thứ tư nữa”, a ma tơ 50 tuổi chia sẻ.

Gặp gỡ sao "Tây du ký" đang sống cùng lúc với 3 bà vợ - 7

Đặng luôn biết cách hài hòa cuộc sống với 3 cung phi.

Khi được hỏi nguyên nhân tới giờ vẫn chưa kết hôn và sinh con cùng 3 bà xã, họ Đặng cương trực cho nhân thức: “Đùa sao, tôi đang vui mắt như thế này khiến cho gì cần phải cưới xin với có con nữa”.

Thực tiễn, Đặng từng san sớt khi anh quyết định có 3 thê thiếp, để giữ gia đình mái ấm và giảm thiểu gay tranh chấp, khác biệt hạn chế tranh chấp tài sản, bởi vậy anh không nghĩ tới chuyện sinh con.

Long đong nghiệp diễn

Được nhân thức, Đặng Triệu Tôn vốn là một “phú nhị đại”, con trai một gia đình thế phiệt, đại gia. Phụ vương anh vốn là bậc thầy loại hình nghệ thuật Việt kịch – Đặng Vĩnh Tường.

Gặp gỡ sao "Tây du ký" đang sống cùng lúc với 3 bà vợ - 8

Đặng (trái) tự sướng cùng phụ thân mẹ và nhị người em.

Trong thế giới Việt kịch – ông Đặng được nhân thức tới là một nghệ sĩ gạo cội, ngôi sao hạng A theo bí quyết nói của tân tiến.

Ông cũng từng đóng phim điện ảnh và còn là một thương nhân cấp tiến, nhờ vậy ông chiếm hữu trong tay phổ quát khối BĐS có giá trị.

Gặp gỡ sao "Tây du ký" đang sống cùng lúc với 3 bà vợ - 9

Là con cả nhưng anh chỉ được thừa hưởng phân nửa của nả từ phụ vương.

Năm 1997 sau khi cha khuất, để lại của nả lên tới 400 triệu NDT (1,3 nghìn tỉ đồng). Đây là nguồn gốc dẫn tới tranh chấp gay gắt giữa  Đặng Triệu Tôn và mẹ đẻ là Hồng Kim Mai, làm cho tốn không biết bao lăm giấy mực của tạp chí Hong Kong. Rốt cuộc, dù là đại trượng phu cả nhưng Đặng cũng chỉ được nhận phân nửa từ gia tài của người thân phụ quá cố.

Dù Đặng sinh ra thế phiệt nhưng không được thừa hưởng phổ thông từ người phụ thân. Hơn nữa khi trở thành diễn viên đài TVB và theo nghiệp diễn xuất hơn 10 năm nhưng anh chưa một lần được giao vào vai chính.

Gặp gỡ sao "Tây du ký" đang sống cùng lúc với 3 bà vợ - 10

Vai phụ bị chết trong phim Châu Tinh Trì.

Thay vào đó là các vai phụ không mấy nổi trội, thậm chí có khi anh kiếm được lời nhập vai diễn khách mời. Đơn cử anh từng đóng vai tù nhân bị bắn chết trong bộ phim hài Quốc sản 007 (1994) của Châu Tinh Trì.

Dù thế những vai diễn của Đặng Triệu Khôn cũng gây tuyệt hảo sâu sắc cho người mến mộ, khác lạ vai Nhị hoàng tử trong bộ phim Túy đả kim chi.

Gặp gỡ sao "Tây du ký" đang sống cùng lúc với 3 bà vợ - 11

Vai Hai hoàng tử để lại tuyệt vời với người theo dõi.

Vai Kim Đà trong Phong thần bảng version TVB của È Hạo Dân,.. Ngoài ra vai diễn Cao Nhĩ Khang của anh trong bộ phim kinh điển Ngự đại hoan hỷ của TVB cũng để lại tuyệt hảo sâu đậm trong lòng người theo dõi.

Khác lạ trong thời gian Đặng Triệu Tôn quay bộ phim Ngự đại hoan hỷ, đã nên duyên cùng nữ diễn viên đáng yêu È Ngạn Hành.

Gặp gỡ sao "Tây du ký" đang sống cùng lúc với 3 bà vợ - 12

Chuyện tình với nữ diễn viên Trần Ngạn Hành.

Tuy vậy chuyện tình này chỉ dừng lại ở mức tin đồn bởi sau này Trằn tư vấn phỏng vấn phủ nhận chuyện tình với đồng nghiệp họ Đặng.

Kể trong khoảng sau năm 2003 đến nay, sau hơn 10 năm đeo đuổi diễn xuất, Đặng Triệu Tôn dần vắng bóng trên màn ảnh khi anh ít tham gia đóng phim.

Gặp gỡ sao "Tây du ký" đang sống cùng lúc với 3 bà vợ - 13

Một vai phụ của Đặng (thứ hai từ trái qua) trong phim TVB.

Họa hoằn người theo dõi mới gặp lại anh sau vài năm với những vai diễn bé nhỏ khá mờ nhạt. Tài sinh tử năm 1967 cho biết thời gian nghỉ đóng phim, anh căn bản nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống cùng 3 bà hậu phi.


Tham khảo thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét