Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Con gái Trump post ảnh “trợ lý tư nhân” ngồi trên đùi - Nhân loại

Con gái Trump đăng ảnh “trợ lý cá nhân” ngồi trên đùi - 1

Ivanka cùng "trợ lý tư nhân" Theodore.

Cách đây ít giờ đồng hồ, Ivanka Trump, con gái của Tổng thống Donald Trump đã khoe bức ảnh “trợ lý cá nhân” của bản thân mình ở Nhà Trắng. Đáng chú ý, “trợ lý” này còn ngồi trên đùi của cô và cười rất tươi.

Trên Twitter cá nhân, Ivanka post ảnh kèm ghi chú: “Gọi laptop ở Nhà Trắng cùng trợ lý cá nhân Theodore”.

“Trợ lý tư nhân”, theo phương pháp gọi của Ivanka, chính là bé bỏng Theodore 10 04 tuần tuổi. Dường như Ivanka đang gọi laptop, bé xíu Theodore ngồi trên đùi mẹ và cười hớn hở. Chồng Ivanka là Jared Kushner cũng có mặt ở Nhà Trắng và họp bàn cùng bố phi tần tại phòng riêng.

Con gái Trump đăng ảnh “trợ lý cá nhân” ngồi trên đùi - 2

Ivanka đang bị hàng loạt hãng thời trang tẩy chay.

Ivanka đang bị giới bắt mắt tẩy chay và chấm dứt phân phối các sản phẩm quần áo, giầy dép của cô. 5 hãng thời trang tuyên bố không muốn dính dáng tới Ivanka. Mới đây nhất, tổ chức kinh doanh Nordstrom ra báo cáo không bán các sản phẩm của Ivanka vì bị người tiêu xài tẩy chay mạnh bạo.

Việc tẩy chay Ivanka bắt đầu trong khoảng ngày 11.10 năm rồi sau khi Shannon Coulter và Sue Atencio tuyên bố họ cảm thấy “không thích hợp về nền tảng đạo đức khi trao đổi tại các khu chợ nhà Trump”.

Con gái Trump đăng ảnh “trợ lý cá nhân” ngồi trên đùi - 3

Bé xíu Theodore bò trong Nhà Trắng.

Vài ngày trước, Ivanka cũng đăng vận chuyển đoạn đoạn ghi hình ốm Theodore bò trong Nhà Trắng. Đoạn video được san sớt và thu được sự hưởng ứng của tất cả người dân Mỹ. Theodore là con út của Ivanka và Jared. Nhì người lấy nhau năm 2009 và có 3 con.


Xem tại: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét